เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 24 ตุลาคม 2560 - 15:46

Suzuki Eritga 2018 ภาพเรนเดอร์ของรถ MPV รุ่นใหม่ที่กว้างกว่า และทันสมัยยิ่งขึ้น

ภาพเรนเดอร์ว่าที่ Suzuki Eritga 2018

 

          SRK Design และเว็บไซต์ indianautosblog.com ได้เผยภาพเรนเดอร์ของ All-New Maruti Suzuki Eritga (Suzuki Eritga) รถ MPV เจเนอเรชั่นที่ 2 หลังจากที่ได้ข้อมูลจากภาพ Spyshot ที่วิ่งทดสอบในเมือง Haryana ประเทศอินเดีย

          โดยภาพ Spyshot ของ Suzuki Eritga ที่เผยไปไม่นานมานี้ ได้เผยรายละเอียดสัดส่วนตัวถังใหม่นั้น จะมีมิติที่ใหญ่ขึ้น โดยเฉพาะการปรับส่วนท้ายของรถใหม่พร้อมกระจกหน้าต่างที่ใหญ่ขึ้น เพื่อรองรับพื้นที่บรรทุกสัมภาระให้กว้างกว่าเดิม แม้จะยังคงเป็น 7 ที่นั่ง ก็ตาม รวมไปถึงมีการปรับดีไซน์ไฟหน้า กระจังหน้าใหม่ให้มีความทันสมัยยิ่งขึ้น โดยภาพเรนเดอร์ชุดนี้ได้เผยการปรับกระจังหน้าและไฟหน้าสี่เหลี่ยมให้เรียวกว่าเดิม ดูสมส่วน พร้อมโคมไฟตัดหมอก โดยรวมจึงดูทันสมัยยิ่งขึ้น

 

Suzuki Eritga เจเนอเรชั่นปัจจุบัน

 

          มีการคาดการณ์ว่า Suzuki Eritga เจเนอเรชั่นใหม่ จะได้รับการพัฒนาบนแพลตฟอร์ม HEARTECT แบบใหม่ล่าสุดที่รถรุ่นก่อนหน้าได้นำไปใช้งานอย่างเป็นรูปธรรมแล้ว ส่วนขุมพลังนั้นอ้างอิงจากสเปคอินเดียว่าอาจนำเสนอเครื่องยนต์ดีเซล 1.5 ลิตรใหม่ เพื่อมาแทนที่เครื่องยนต์ดีเซลขนาด 1.3 ลิตร DDiS200 รุ่นเดิม ส่วนเครื่องยนต์เบนซินปัจจุบันมีความจุที่ 1.4 ลิตร รหัส K14B ซึ่งยังไม่มีการระบุว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง หรือมีการปรับปรุงเพิ่มหรือไม่ 

          รวมไปถึงมีข้อมูลว่า ทาง Maruti Suzuki อาจเผยโฉม Suzuki Eritga 2018 ราวๆ เดือนสิงหาคม 2561 โดยอาจเปิดตัวในประเทศอินโดนิเซียเป็นที่แรกของโลก

 

Cr. ข้อมูลจาก indianautosblog.com [1], [2] และ autocarindia.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook