เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 20 กันยายน 2560 - 17:29

Toyota เผยโฉมรถรุ่นต่างๆ ที่ได้รับการอัพเกรดชุดแต่งจาก Gazoo Racing แบบจัดเต็ม

 

         Toyota เผยโฉมรถรุ่นแต่งพิเศษจากทีมแข่งชั้นนำ GR (Gazoo Racing) ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมหลายรุ่น หลายเซ็กเมนท์ เพื่อเป็นการสานต่อความสำเร็จ หลังจากที่ได้นำเสนอ Toyota Yaris GRMN แก่สายตาสาธารณชนเป็นที่เรียบร้อย 

 

Toyota Vitz

 

         สำหรับรถรุ่นต่างๆ ที่ได้รับการอัพเกรดจากทีมแข่งรถชั้นนำจาก Toyota GR (Gazoo Racing) มีตั้งแต่ Toyota Vitz (หรือที่รู้จักกันในนามว่า Toyota Yaris) ที่ได้รับการนำเสนอทั้ง 3 รูปแบบ ได้แก่ GRMN, GR และ GR Sport โดยจะมีองค์ประกอบและชุดแต่งที่แตกต่างกัน 

 

Toyota Prius

 

Toyota Harrier

 

         แน่นอนว่า Toyota Prius เจเนอเรชั่นใหม่ ก็ได้รับการถ่ายทอดการอัพเกรดบุคลิกและสมรรถนะด้วยรุ่น GR Sport ซึ่งจะมอบความสปอร์ต ดุดันกว่าที่เคยเห็น และในไม่ช้าก็อาจถ่ายทอดสู่ Prius C และ Prius V ร่วมด้วย สำหรับกลุ่มรถยนต์พรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็น Toyota Harrier, Toyota Mark X และรถตู้อย่าง Toyota Voxy กับ Noah ก็ได้รับการเสริมชุดแต่ง GR Sport ด้วยเช่นกัน

 

Toyota Voxy

 

          และด้านรถสปอร์ตอย่าง Toyota GT86 เองก็ไม่พลาดที่จะได้รับการอัพเกรดจาก Toyota GR เช่นกัน ทั้งชุดแอโร่พาร์ทรอบคัน, ชุดโช้คจาก Sachs, ล้อฟอร์จจาก Rays, คาลิเปอร์เบรก 6 POT ที่ล้อคู่หน้า กับ 4 POT ในล้อคู่หลัง, เฟืองท้าย Torsen, ครอบท่อไอเสียใหม่ เป็นต้น ส่วนภายในได้มาพร้อมกับพวงมาลัยขนาดเล็กลง เบาะนั่ง Recaro วัสดุตกแต่งภายในใหม่ เป็นต้น ส่วนขุมพลังยังคงเป็นเครื่องยนต์ 4 สูบนอน ความจุ 2.0 ลิตร เช่นเคย

 

Toyota GT86

 

          บุคลิก Toyota GR โดยรวมจะเน้นตัวถังโทนสีขาว และวัสดุตกแต่งสีดำ ส่วนภายในจะให้บุคลิกลักษณะแบบเดียวกัน เช่น เบาะนั่งสีดำแถบขาวสไตล์สปอร์ต, เรือนไมล์ดีไซน์ใหม่, วัสดุตกแต่งภายในสะท้อนความสปอร์ต, แป้นเหยียบอัลลอย, พรมปูพื้น เป็นต้น รวมไปถึงการปรับปรุงระบบอื่นๆ อีกเล็กน้อย แต่รายละเอียดโดยรวมจะเรียบง่ายกว่า Toyota Yaris GRMN ที่เผยไปก่อนหน้านั้น

 

อุปกรณ์ส่วนหนึ่งที่เห็นผลงานการดีไซน์และพัฒนาจากทีม GR

 

         โดยทาง Toyota ยังได้เปิดศูนย์ฝึกทักษะการพัฒนาและบำรุงรักษา GR Garage workshops ควบคู่กับการเปิดตัวโมเดล Toyota GR ทั้งหมดในประเทศญี่ปุ่น ส่วนจะมีแผนขยายไลน์ GR สู่ตลาดโลกหรือไม่ก็ต้องจับตามองกันต่อไป

 

Toyota Yaris GRMN สเปคยุโรป-อังกฤษ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook