เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 18 กันยายน 2560 - 14:48

พระเอก Baby Driver เคยขับรถอะไรมาบ้าง ทำไมฝีมือถึงเทพ เร้าใจได้มากขนาดนี้

 

          หลังจากที่ภาพยนตร์ Baby Driver ได้เข้าโรงฉายในหลายๆ ประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยเองก็ได้ตื่นตาตื่นใจกับภาพยนตร์บู๊แหลก ซิ่งสะใจ เคล้ากับเพลงประกอบที่ถ่ายทอดมาอย่างลงตัว โดยเฉพาะพระเอกของเรื่อง "Baby" แสดงโดย Mr. Ansel Elgort (มร. เอนเซล เอลก็อต) ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจในการควบรถ Subaru WRX 2006 ที่มันส์ ร้อนแรง และตราตรึงใจได้ขนาดนี้

 

 

          เอนเซล เอลก็อต ได้เผยถึงเบื้องหลังที่น่าสนใจ แม้ว่าเขาเพิ่งจะมีอายุเพียง 23 ปี และเพิ่งได้ใบอนุญาตขับขี่เมื่ออายุ 19 ปี แต่เขาเองใช้เวลากับการหัดขับรถจากพ่อแม่ในช่วงสุดสัปดาห์ นานหลายปี รวมไปถึงผ่านประสบการณ์การเล่นเกม GTA โดยเฉพาะการขับรถหนีตำรวจ และก่อนที่จะได้รับการแสดงในบท "Baby" เขาได้รับการหัดเรียนขับรถจาก Mr. Jeremy Fry ผู้มีประสบการณ์ในฐานะสตั๊นท์แมนด้านการขับรถ (The Dark Knight Rises, Batman v Superman, John Wick 2) โดยเขาต้องฝึกขับรถเกียร์ธรรมดาจากรถหลายๆ รุ่น ทั้ง Subaru WRX 2006, Dodge Challenger และ Chevrolet Caprice เป็นต้น รวมไปถึงผ่านการฝึกฝนเทคนิคการขับรถขั้นสูงต่างๆ อีกด้วย

 

 

          Ansel Elgort ได้เผยว่า "ฉันต้องเรียนรู้วิธีขับรถเกียร์ธรรมดา รู้สึกตื่นเต้นมาก หลังจากที่ขับรถเสร็จ หลายๆ คนก็มองฉันว่าเหมือนเป็นคนที่เชี่ยวชาญวงการรถยนต์ ฉันไม่ค่อยรู้เรื่องรถยนต์มากนัก แต่ฉันเดาว่าเมื่อมีคนขับรถคันนี้ ก็จะกลายเป็นคนที่ช่ำชองในรถยนต์"

 

 

         แต่กว่าที่จะมาถึงจุดนี้ เอนเซล เอลก็อต ก็เคยผ่านประสบการณ์อุบัติเหตุมาแล้ว เช่น ในช่วงที่หัดขับรถกับคุณแม่ ได้ประสบอุบัติเหตุรถชนใกล้ๆ กับร้านสะดวกซื้อในปั๊มน้ำมันมาแล้ว แต่โชคดีที่ไม่มีใครบาดเจ็บ นอกจากนี้เขาเองก็มีความชื่นชอบรถคลาสสิกอยู่ไม่น้อย เช่น เขาเป็นแฟนตัวยงของ James Dean และ Porsche Spyder แถมเขาเองก็ใฝ่ฝันว่าอยากเป็นเจ้าของรถ Chevrolet Corvette รุ่นปี 70 รวมไปถึงได้ถ่ายรูปร่วมกับรถยนต์และรถจักรยานยนต์คลาสสิกหลายรุ่นทีเดียว 

 

 

         ทั้งนี้ Subaru WRX 2006 ที่ถูกดัดแปลงเป็นรถสตั๊นที่ใช้ประกอบภาพยนต์นั้นมีมากถึง 6 คัน (โดยคันหนึ่งถูกประมูลด้วยมูลค่าสูงสุดถึง 69,100 เหรียญสหรัฐฯ หรือราวๆ 2.28 ล้านบาท) และหนึ่งในนั้นก็ได้เป็นของขวัญวันเกิดของ Ansel Elgort ซึ่งเขาได้ถามทวงและติดต่อขอซื้อกับทางบริษัท Sony Pictures เลยทีเดียว

 

Cr. ข้อมูลจาก vanityfair.com ภาพประกอบจาก pinterest.com และ tmz.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook