เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 6 กันยายน 2560 - 15:23

Mini John Cooper Works GP Concept อัพเกรดสู่รถแข่งบุคลิกดุดัน จัดเต็มความแรงเร้าใจในทุกมิติ

Mini John Cooper Works GP Concept

 

          Mini เผยโฉม Mini John Cooper Works GP Concept รถต้นแบบรุ่นใหม่สไตล์รถแข่ง โดยได้แรงบันดาลใจจากการแข่งขัน Monte Carlo Rally เมื่อปี 1967 พร้อมกับชูแนวคิดว่า "เป็นรถต้นแบบที่ให้คุณขับรถให้สนุกแบบบริสุทธิ์"

 

 

          Mini John Cooper Works GP Concept ได้รับการดัดแปลงบนพื้นฐานของรุ่น 3 ประตู ที่ได้รับการนำเสนอด้วยโทนสีดำ-แดง พร้อมชุดแต่งเพิ่มประสิทธิภาพในขับขี่ให้ดียิ่งขึ้น โดยมีทั้งกระจังหน้าตะแกรงรังผึ้งสีดำ พร้อมแถบสีแดง, ฝากระโปรงหน้าเจาะช่องระบายความร้อน, หลังคาที่มีช่องระบายอากาศ, ชุดแต่งแอโร่พาร์ทรอบคัน ซึ่งได้รับการดีไซน์เป็นพิเศษ รวมไปถึงใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์แทบทั้งหมด, ล้ออัลลอยน้ำหนักเบาขนาด 19 นิ้ว สีดำ-แดง, กันชนท้ายพร้อมท่อไอเสียตรงกลาง, ไฟท้าย LED รูปหัวลูกศรชี้เข้ามา ที่ถอดแบบจากธง Union Jack ของประเทศอังกฤษ อันเป็นประเทศต้นกำเนิดของ Mini และอาจเป็นแนวทางการดีไซน์ไฟท้ายในอนาคต

 

 

          สำหรับภายในได้รับการปรับแต่งเพื่อรองรับสำหรับการแข่งขัน ซึ่งมีการถอดวัสดุตกแต่งภายในกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกออกแทบทั้งหมด พร้อมกับเสริมโครงอลูมิเนียมรอบห้องโดยสาร, เบาะนั่ง Bucket Seat พร้อมเข็มขัดนิรภัยแบบ 5 จุด, ปรับปรุงวัสดุและชุดแต่งภายใน, เรือนไมล์ดิจิตอล, Head-up Display เป็นต้น

 

 

          Mini John Cooper Works GP Concept จะได้รับการเผยโฉมรายละเอียดเต็มๆ ภายในงาน Frankfurt Motor Show 2017 ที่จะมีขึ้นในสัปดาห์หน้านี้

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook