เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 2 กันยายน 2560 - 15:33

Nissan รุกตลาดทุ่มงบกิจกรรมออนไลน์ Navara พิสูจน์พลังแรง ตัวจริงต้องแชร์ พร้อมชิงรางวัลใหญ่

 

          Nissan ประกาศเปิดตัวกิจกรรมการตลาดออนไลน์ Nissan Navara “พิสูจน์พลังแรง ตัวจริงต้องแชร์” ให้ลูกค้ารถกระบะของ Nissan ร่วมแชร์ประสบการณ์ดีๆ ที่มีกับรถกระบะ Nissan ทุกรุ่นตั้งแต่ในอดีต บอกเล่าความเชื่อมั่น และความเชื่อถือในกระบะคู่หูของตัวเอง กับเรื่องราวของรถกระบะนิสสันที่อยู่เคียงคู่การทำธุรกิจของคนไทยมานานกว่า 50 ปี

 

คุณสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

          คุณสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า Nissan ถือว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์รถยนต์ชั้นนำที่มีทำการตลาดออนไลน์ในเชิงรุกอย่างต่อเนื่อง และในหลายช่องทาง แฟนเพจนิสสันในประเทศไทย Facebook.com/nissanThailand ที่ขณะมีลูกค้าติดตามอยู่มากถึงเกือบ 6 แสนราย และ Nissan Innovation Application ที่เป็นอีกหนึ่งช่องทางสื่อสารออนไลน์ระหว่างลูกค้ากับแบรนด์ ล่าสุดเปิดตัวกิจกรรมออนไลน์ Nissan Navara “พิสูจน์พลังแรง ตัวจริงต้องแชร์” ให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมกับแบรนด์ ได้แชร์ความรู้สึกดีๆ หลังใช้สินค้า เพื่อตอกย้ำจุดแข็งของรถกระบะ Nissan ในเรื่องความทนทาน ความแข็งแกร่ง และกำลังแรง ที่เป็นที่เชื่อถือ และยอมรับในหมู่ลูกค้าชาวไทย รถกระบะนิสสันทุกรุ่นอยู่เคียงคู่กับความสำเร็จของชาวไทยมาอย่างมานานกว่า 50 ปี นับแต่รุ่นสร้างชื่อ “นิสสัน ช้างเหยียบ” “นิสสัน บิ๊กเอ็ม” (Big M) และ “นิสสัน ฟรอนเทียร์” (Frontier) ซึ่งลูกค้าให้ความไว้วางใจ และเชื่อมั่นในสมรรถนะของ เครื่องยนต์พละกำลังสูง ความสามารถในการบรรทุกหนัก ได้อย่างแข็งแกร่ง ที่เป็นเอกลักษณ์ และคุณสมบัติมาตรฐานที่สำคัญของรถกระบะนิสสันมายาวนานมากกว่า 50 ปี จนมาถึงปัจจุบันคือ Nissan Navara ที่เพิ่มเติมด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ ความสะดวกสบาย เครื่องยนต์ที่คงความแรงแต่ประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม

 

Nissan Navara

 

          สำหรับรายละเอียดของกิจกรรมออนไลน์ Nissan Navara “พิสูจน์พลังแรง ตัวจริงต้องแชร์” เชิญชวนลูกค้ารถกระบะนิสสันทุกท่านบอกเล่าเรื่องราวประทับใจที่มีจากการใช้รถกระบะพันธุ์แกร่ง โดยโพสต์เรื่องราว และแชร์พร้อมภาพถ่ายของลูกค้ากับรถกระบะคันเก่ง ผ่านเฟซบุ้คของนิสสันไทยแลนด์ www.facebook.com/nissanthailand พร้อมติดแฮชแท็ก “#พิสูจน์พลังแรงตัวจริงต้องแชร์ #นิสสันนาวารา” และตั้งค่าสาธารณะเพื่อให้สมาชิกเพจที่มีอยู่มากกว่า 6 แสนราย ร่วมโหวตเรื่องราวที่ประทับใจ รวมถึงเฟ้นหาผู้ชนะในแต่ละด้านแบบ “แกร่ง แรง มั่นใจ ชัวร์” อาทิ ความแกร่งในด้านการบรรทุกหนัก กำลังแรงของเครื่องยนต์ ความมั่นใจต่อความทนทานของรถของการใช้งาน รวมถึงความผูกพันของลูกค้าที่มีต่อการใช้งานรถกระบะ Nissan ภายในระยะเวลาร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม – 14 กันยายน 2560 โดยสำหรับเรื่องราวที่โดนใจคณะกรรมการมากที่สุดในแต่ละด้าน 4 เรื่อง จะได้รับบัตรเติมน้ำมันท่านละ 10,000 บาท มูลค่ารวม 40,000 บาท นอกจากนั้นยังมีรางวัลขวัญใจคณะกรรมการอีก 50 เรื่อง รับบัตรชมภาพยนตร์ 50 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ มูลค่ารวมรางวัลทั้งสิ้นกว่า 60,000 บาท

 

 

          Nissan เชิญชวนให้ลูกค้าผู้สนใจทดลองขับก่อนตัดสินใจ และรับแคมเปญพิเศษรวมมูลค่าสูงสุด 80,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัย ที่โชว์รูมนิสสัน 199 แห่งครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Nissan Call Center โทร 02 401 9600 หรือเข้าสู่เว๊บไซต์ www.nissan.co.th

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook