เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 21 สิงหาคม 2560 - 12:26

Mini คลาสสิกรุ่นหนึ่งได้วางจำหน่ายใน eBay กับความพิเศษที่ไม่ได้มีเพียงแค่ความคลาสสิกเพียงอย่างเดียว

 

          ในเว็บไซต์ศูนย์กลางค้าขายที่ใหญ่ที่สุดอย่าง eBay ที่มีสินค้าขายและประมูลหลายๆ อย่าง ไม่เว้นแม้แต่รถซึ่งก็มีรถที่วางจำหน่ายใน eBay อยู่หลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่รุ่นปัจจุบัน คลาสสิก รุ่นพิเศษ ไปจนถึงรถแปลกๆ และ Mini 1962 ที่ได้ถูกนำไปประมูลนี้ ได้ซ่อนความไม่ธรรมดาที่นอกเหนือจากความคลาสสิกของภายนอก

 

 

           เพราะ Mini 1962 คันดังกล่าว ได้บรรจุเครื่องยนต์ K20 จาก Honda Integra DC5 Type R รุ่นปี 2002 - 2006 จากญี่ปุ่น (JDM) ความจุ 2.0 ลิตร ให้สมรรถนะ 217 แรงม้า แรงบิด 206 นิวตัน-เมตร โดยให้รอบ Redline ที่ 8,500 รอบ/นาที ส่วนระบบส่งกำลังใช้ระบบบเกียร์ไฮดรอลิก LSD 6 สปีด รวมไปถึงการปรับแต่งภายนอก ภายใน และระบบขับเคลื่อนต่างๆ ที่รองรับสำหรับรถที่ใช้แข่งขันโดยเฉพาะ

 

 

           ซึ่งในเวลานี้เจ้าของรถคนปัจจุบันได้นำไปประมูลในเว็บไซต์ eBay โดยราคาล่าสุดอยู่ที่ 23,000 เหรียญฯ ทั้งนี้ เจ้าของปัจจุบันได้เผยว่ารถรุ่นนี้ ถูกเปลี่ยนมือมาหลายครั้งเหมือนกัน โดยทราบข้อมูลว่าเจ้าของคนแรกอยู่ที่แคลิฟอร์เนีย ก่อนที่จะย้ายไปอยู่ที่เท็กซัส และท้ายที่สุดก็จบลงที่มิชิแกน แทบจะเรียกได้ว่าจากตะวันตกสุดเกือบถึงตะวันออก งานนี้ก็คงต้องรอลุ้นกันว่าใครจะเป็นผู้ครอบครองคนต่อไป

 

 

Cr. ข้อมูลจาก ebay.com และ carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook