เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 7 สิงหาคม 2560 - 11:20

Tata ดับฝันรถสปอร์ต พับโครงการพัฒนา Racemo อย่างไม่มีกำหนด

Tamo Racemo Concept

 

          Tata เผยถึงการปรับโครงสร้างองค์กรใหม่เพื่อฟื้นฟูกิจการ ซึ่งรวมไปถึงการยุติการพัฒนารถใหม่รุ่นอื่นๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการยุติพัฒนา Tamo Racemo รถสปอร์ตขนาดเล็กรุ่นใหม่ล่าสุดอย่างไม่มีกำหนด

          N Chandrasekaran ประธานบริษัทของ Tata ได้เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯ ได้จัดลำดับความสำคัญของการในการทำตลาดยานยนต์ เนื่องจากเวลานี้บริษัทฯ กำลังประสบปัญหาในการขาดทุนและเสียส่วนแบ่งไปมากถึง 38.70% ในช่วงเดือนเมษายน - พฤษภาคมปีพ. ศ. 2560 โดยเฉพาะกลุ่มรถเพื่อการพาณิชย์ที่ส่วนแบ่งการตลาดลดลงอย่างต่อเนื่อง จึงต้องมีการปรับโครงสร้างการตลาดเพื่อฟื้นฟูโดยด่วนที่สุด 

 

ภายใน Tamo Racemo Concept

 

          ซึ่งทางบริษัทมีความจำเป็นที่ต้องฟื้นฟูกลุ่มรถเพื่อการพาณิชย์เป็นลำดับแรก ร่วมกับการยกระดับรถยนต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด จึงทำให้รถบางรุ่นที่มีแผนพัฒนาจำเป็นต้องยุติการพัฒนาอย่างไม่มีกำหนด หนึ่งในนั้นก็คือ Tamo Racemo ที่ทางค่ายต้องการจะนำเสนอรถสปอร์ตขนาดเล็กที่ล้ำสมัย การดีไซน์และวัสดุที่มีคุณภาพ ในราคาที่สัมผัสได้

          เนื่องในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ ที่ผ่านมา ทาง Tata ได้เปิดตัวซับแบรนด์ใหม่ Tamo พร้อมกับเปิดตัว Tamo Racemo รถสปอร์ตรุ่นต้นแบบ ที่พัฒนาบนแพลตฟอร์มใหม่ Moflex ที่มีความยืดหยุ่นสูง พร้อมกับการยกระดับการออกแบบ วัสดุ ตลอดจนเทคโนโลยีสำหรับการขับขี่ เพื่อต่อกรกับ Mazda MX-5

 

งานนี้คงต้องรอลุ้นกันว่า Tamo Racemo จะปัดฝุ่นพัฒนาอีกครั้งเมื่อไหร่ ?

 

Cr. ข้อมูลจาก autocarindia.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Tamo Racemo สปอร์ตคูเป้รุ่นแรกของ Tata Motor กับภาพลักษณ์ที่โดดเด่นเกินห้ามใจ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook