เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2560 - 11:07

Chevrolet ลุยจัดโรดโชว์ พลังขับที่วัดใจคุณ ใน 4 จังหวัด ทั่วประเทศ

 

          เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย เตรียมจัดกิจกรรมโรดโชว์ “พลังขับที่วัดใจคุณ” ระหว่างเดือนพฤษภาคม ถึงเดือนมิถุนายน 2560 เชิญชวนลูกค้า และผู้สนใจทดสอบสมรรถนะของรถกระบะ โคโลราโด ไฮคันทรี สตอร์ม รุ่นใหม่ และสัมผัสความโดดเด่นของรถเอสยูวีเทรลเบลเซอร์ พร้อมรับข้อเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษ

 

คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย

 

          “เราต้องการตอกย้ำความสำเร็จหลังจากเปิดตัว โคโลราโด ไฮคันทรี สตอร์ม ในไตรมาสแรกและได้เสียงตอบรับที่ยอดเยี่ยมจากทั้งลูกค้า และสื่อมวลชน กิจกรรมโรดโชว์ในครั้งนี้ จะมุ่งเน้นที่คุณสมบัติอันโดดเด่นของโคโลราโด และเทรลเบลเซอร์ ทั้งเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง สมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม และระบบความปลอดภัยที่เหนือชั้น นอกจากนี้ยังมีข้อเสนอโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า” คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย กล่าว 

 

Chevrolet Colorado High Country Storm

 

          ลูกค้า และผู้เข้าชมงานจะได้มีโอกาสทดสอบขับ โคโลราโด และ เทรลเบลเซอร์ ผ่านสถานีการทดสอบสุดท้าทายหลากหลายรูปแบบเพื่อสัมผัสพละกำลังของเครื่องยนต์ การควบคุมที่แม่นยำ และช่วงล่างที่มั่นคง ตลอดจนเทคโนโลยีความปลอดภัย

สำหรับในไตรมาสที่สอง เชฟโรเลตจะจัดกิจกรรมโรดโชว์ใน 4 จังหวัด ได้แก่

วันที่ 20-21 พฤษภาคม ที่โรบินสัน สุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์

วันที่ 27-28 พฤษภาคม ที่ตลาดศรีนคร จังหวัดนครสวรรค์

วันที่ 3-4 มิถุนายน ที่เซ็นทรัล พลาซ่า นครศรีธรรมราช จังหวัดนครศรีธรรมราช

วันที่ 10-11 มิถุนายน ที่แมคโคร ระยอง จังหวัดระยอง 

 

Chevrolet Trailblazer

 

          นอกจากการทดสอบขับ โคโลราโด และ เทรลเบลเซอร์ ลูกค้า และผู้เยี่ยมชมงานจะได้รับความตื่นเต้นไปกับการแสดงสมรรถนะการขับขี่แบบผาดโผนโดยนักขับมืออาชีพเพื่อแสดงพละกำลัง เสถียรภาพ ความแม่นยำของพวงมาลัย และการขับขี่ที่ปราดเปรียวของรถกระบะและรถเอสยูวีของเชฟโรเลต

          เชฟโรเลต ยังมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับงานนี้ด้วยการช่วยผ่อนชำระ 3 เดือนแรก และฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี สำหรับ โคโลราโด และ เทรลเบลเซอร์ รุ่นใหม่ ลูกค้ายังเป็นเจ้าของรถโคโลราโด ได้ง่ายขึ้นด้วยข้อเสนอชำระเงินดาวน์ 25% และผ่อนนาน 72 เดือน สำหรับผู้ที่สนใจซื้อเทรลเบลเซอร์ รับข้อเสนอเงินดาวน์ 25% ผ่อนนาน 48 เดือน

          สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมเว็บไซต์ www.chevrolet.co.th หรือติดต่อผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook