เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2560 - 15:57

Chevrolet Discover Your Trailblazer สัมผัสสมรรถนะ ประสบการณ์เหนือชั้นแห่ง Premium SUV สไตล์อเมริกัน

 

          Chevrolet โดย เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ชวนลูกค้า Chevrolet Trailblazer (เชฟโรเล็ต เทรลเบลเซอร์) ร่วมกิจกรรมแรลลี่ Discover Your Trailblazer ซึ่งเปิดโอกาสให้ลูกค้า พร้อมคณะสื่อมวลชนหลากหลายแขนง ได้สัมผัสสมรรถนะและคุณสมบัติที่เหนือชั้นของรถเอสยูวีระดับพรีเมียมสไตล์อเมริกันรุ่นนี้อย่างเต็มที่ระหว่างวันที่ 13-14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยใช้เส้นทางกรุงเทพฯ - พัทยา จ.ชลบุรี 

 

คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย

 

ครอบครัวผู้ใช้ Chevrolet Trailblazer ให้ความสนใจมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

 

 

         ก่อนที่จะเริ่มกิจกรรมในครั้งนี้ ทางค่าย Chevrolet ให้การต้อนรับลูกค้าอย่างอบอุ่น โดยมี คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย เป็นผู้กล่าวต้อนรับอย่างเป็นกันเอง พร้อมเผยถึงวัตถุประสงค์ของกิจกรรมว่า “กิจกรรมแนวผจญภัยครั้งนี้ Chevrolet มุ่งตอบแทนลูกค้า Trailblazer ที่ไว้วางใจให้เชฟโรเลตมอบผลิตภัณฑ์และการบริการที่ดีที่สุด โดยกิจกรรมแรลลี่ครั้งนี้ ไม่เพียงแค่เพื่อความสนุก แต่ยังช่วยให้ลูกค้าได้สัมผัสกับคุณสมบัติที่โดดเด่น และฟังก์ชั่นการใช้งานมากมายในรถเทรลเบลเซอร์ ซึ่งลูกค้าบางคนอาจยังไม่เคยใช้งานมาก่อน”

 

ก่อนที่จะร่วมกิจกรรม มีการให้ความรู้เกี่ยวกับระบบและฟังค์ชั่นการใช้งานของ Chevrolet Trailblazer

 

 

          กิจกรรมแรลลี่เริ่มต้นจากตลาดเสรีมาร์เก็ต บนถนนพระราม 9 ซึ่งลูกค้าที่ร่วมกิจกรรมจำนวนทั้งสิ้น 24 ครอบครัว ได้รับมอบหมายให้รับบทบาท “สายลับ” เพื่อปฏิบัติภารกิจที่เหนือความคาดหมาย โดยมีจุดหมายแรก ณ สนามมอเตอร์สปอร์ต พาร์ค สุวรรณภูมิ ลูกค้าทุกคนได้เพลิดเพลินกับความสะดวกสบาย กว้างขวาง และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยใน Chevrolet Trailblazer รถอเนกประสงค์เอสยูวี 7 ที่นั่ง

 

 

            ซึ่งนอกจากความสะดวกสบายจากที่นั่ง และพื้นที่ใช้สอยภายในที่กว้างขวางแล้ว ใน Chevrolet Trailblazer ยังพร้อมรองรับความบันเทิงเต็มรูปแบบด้วยระบบแอปเปิล คาร์เพลย์ สิริ อายส์ ฟรี และซอฟต์แวร์การสั่งงานด้วยเสียง ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถสั่งการการทำงานของตัวรถได้อย่างปลอดภัย โดยที่สายตายังอยู่บนท้องถนน และสองมือยังอยู่บนพวงมาลัย ผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังได้รับความสนุกสนานตลอดการเดินทางด้วยการร่วมเล่นเกมและประกวดภาพถ่ายผ่านโซเชียลมีเดีย

 

 

            เมื่อเดินทางถึงสนามมอเตอร์สปอร์ต พาร์ค สุวรรณภูมิ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนจะได้ทดลองสมรรถนะของ Chevrolet Trailblazer ในสถานีทดสอบ ที่จัดขึ้นเพื่อพิสูจน์ความทรงพลังของเครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ ดีเซลเทอร์โบ 2.5 ลิตร และระบบพวงมาลัยไฟฟ้า (EPS) ที่มอบการควบคุมที่เหนือชั้นและการขับขี่ที่สะดวกสบาย ซึ่งเมื่อจบจากสถานีนี้แล้ว ลูกค้า Chevrolet ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า...เครื่องยนต์ Duramax คอมมอนเรล VGT เทอร์โบในพิกัด 2.5 ลิตร 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว ให้กำลังสูงสุด 180 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 44.8 กก.-ม. ที่ 2,000 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ให้กำลังที่เหนือชั้น สามารถฝันฝ่าทุกอุปสรรคได้อย่างไร้ข้อกังขา พร้อมทรงตัวได้อย่างมั่นใจ ภายใต้ความนุ่มนวล กลมกล่อม ด้วยชุดช่วงล่างด้านหน้าแบบคอยล์สปริง ด้านหลังแบบ Multi Link รวมถึงยังขับขี่ได้ง่าย ด้วยน้ำหนักพวงมาลัยที่เหมาะสม ไม่ว่าใครๆ ก็สามารถขับได้แบบไร้กังวลเลยทีเดียว

 

 

            และสิ่งที่สร้างความตื่นเต้นได้มากกว่านั้นก็คือ กิจกรรมแรลลี่ครั้งนี้ ยังเปิดโอกาสให้เจ้าของรถ Chevrolet Trailblazer ได้สัมผัสกับระบบความปลอดภัยแบบแอคทีฟของตัวรถอย่างแท้จริง ทั้งระบบเบรกป้องกันล้อล็อก Anti-Lock Brake System (ABS) ที่ช่วยให้การบังคับทิศทางในขณะที่เบรคอย่างรุนแรงทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งช่วยลดโอกาสการเกิดเหตุไม่คาดฝันได้เป็นอย่างดี, ระบบรองรับการเบรกกะทันหัน Panic Brake Assist (PBA), ระบบป้องกันการไหลของรถเมื่อขึ้นทางชัน Hill Start Assist (HSA) ที่มีประโยชน์อย่างยิ่ง ขณะที่ขึ้นทางชันในสภาพการจราจรแออัด โดยระบบจะหน่วงการทำงานของเบรคไว้ประมาณ 3 วินาที เพื่อไม่ให้รถไหลไปกระแทกรถคันหลัง, ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว Electronic Stability Control (ESC) และระบบป้องกันล้อหมุนฟรีทั้งขณะออกตัวและในโค้ง Traction Control System (TCS) ซึ่งทั้ง 2 ระบบนี้ ช่วยให้รถมีเสถียรภาพในการขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น สามารถขับขี่และเดินทางได้อย่างมั่นใจ

 

ระบบแจ้งเตือนมุมอับสายตา (Side Blind Zone Alert) มีประโยชน์มากที่เดียว สำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน 

 

            นอกจากนี้ยังมีการจำลองสถานการณ์ต่างๆ เพื่อทดสอบระบบความปลอดภัยอื่นๆ ที่ใช้งานได้จริง ไม่ว่าจะเป็น ระบบเตือนการชนด้านหน้า (Forward Collision Alert) ระบบแจ้งเตือนมุมอับสายตา (Side Blind Zone Alert) ซึ่งโดยส่วนตัวแล้ว BoxzaRacing มองว่า ระบบนี้มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน ซึ่งเป็นฟังค์ชั่นที่มีความเหมาะสม ทั้งกับการใช้งานในเมือง หรือแม้แต่การเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ และระบบแจ้งเตือนการจราจรขณะถอยหลัง (Rear Cross Traffic Alert) นอกจากนี้ยังมีการจำลองสภาพแวดล้อม เพื่อให้ลูกค้าได้ทดลองใช้เทคโนโลยีที่เป็นประโยชน์ของ Chevrolet Trailblazer อาทิ ระบบไฟหน้าเปิด/ปิด อัตโนมัติในที่มืด และระบบเซ็นเซอร์ตรวจจับปริมาณน้ำฝนท่ามกลางฝนตกหนัก

 

ระบบไฟหน้าเปิด/ปิด อัตโนมัติในที่มืด

 

ระบบเซ็นเซอร์ตรวจจับปริมาณน้ำฝนท่ามกลางฝนตกหนัก

 

รีโมทสตาร์ท ลูกเล่นที่เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทยอย่างปฏิเสธไม่ได้

 

             ในช่วงท้ายของกิจกรรม ลูกค้าได้เรียนรู้ข้อควรปฏิบัติพื้นฐานด้านความปลอดภัย เพื่อป้องกันอุบัติเหตุและการโจรกรรมรถยนต์ รวมถึงการเรียนรู้มาตรฐานเบาะที่นั่ง ISOFIX และวิธีการติดตั้งเบาะที่นั่งเด็กอย่างถูกต้อง ก่อนจะปิดท้ายกิจกรรมด้วยการมุ่งหน้าสู่จุดหมายของกิจกรรมแรลลี่ครั้งนี้ คือ เคป ดารา เดอะ บีช ฟรอนท์ รีสอร์ท ในพัทยา ซึ่งลูกค้าได้รับความเพลิดเพลินกับประสบการณ์และบรรยากาศที่หรูหรา รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่งดงาม บนชายหาดส่วนตัวของอ่าวพัทยา และในช่วงเย็นย่ำ ลูกค้าทุกคนก็ได้สัมผัสกับความสวยงามยามอาทิตย์อัสดง

 

รับประทานอาหารค่ำ ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก

 

Chevrolet มอบของรางวัลให้กับผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรม

 

 

           Chevrolet Discover Your Trailblazer กิจกรรมนี้ เน้นย้ำความมุ่งมั่นของเชฟโรเลต ที่จะให้ลูกค้าเป็นหัวใจในทุกสิ่งที่ทางค่ายทำ เพื่อมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าความคาดหมายของลูกค้า กิจกรรมแรลลี่ Discover Your Trailblazer ช่วยให้ลูกค้าได้รับความสนุก และมั่นใจในการขับขี่รถเอสยูวีของพวกเขาอย่างเต็มที่ ซึ่ง Chevrolet จะจัดกิจกรรมดีๆ เช่นนี้อย่างต่อเนื่องในอนาคต เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าของ Chevrolet

 

รีวิว Chevrolet Trailblazer ฉบับเข้มข้น

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook