เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2560 - 12:04

Jaguar - Land Rover ประกาศปกป้องเทคโนโลยีเครื่องยนต์ดีเซลจากตลาดโลกที่ตกต่ำลง

 

          Jaguar - Land Rover ประกาศปกป้องเทคโนโลยีเครื่องยนต์ดีเซลจากตลาดโลกที่ตกต่ำลง พร้อมพัฒนาเทคโนโลยีเครื่องยนต์ดีเซลที่ให้ประสิทธิภาพในการก่อมลพิษต่ำจนผ่านมาตรฐานการปล่อยไอเสียได้ในระดับโลกให้ได้

          Mr. Ralf Speth หัวหน้าบริษัท Jaguar - Land Rover ได้เชื่อว่าเทคโนโลยียานยนต์ดีเซลยังคงมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์บางชนิด เช่น รถยนต์เชิงพาณิชย์, การขนส่ง และเครื่องจักรหนัก แต่เพื่อให้เป็นไปตามกฎหมายด้านการปล่อยมลพิษที่เข้มงวดจึงต้องอดทน ซึ่งทางบริษัทฯ ได้ระบุว่ากำลังพัฒนาเทคโนโลยีเครื่องยนต์ดีเซลสมัยใหม่ จะสามารถควบคุมการก่อและคายอนุภาคไอเสียได้ดีกว่าเดิม เป็นก้าวสำคัญของการควบคุมมลพิษประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

 

 

          แม้จะมีความเชื่อมั่นว่ารถดีเซลจะยังคงมีบทบาทสำคัญต่อไปในหลายปีข้างหน้า แต่ Mr. Ralf Speth ยอมรับว่าในท้ายที่สุดอุตสาหกรรมนี้ จะวิวัฒนาการไปสู่ยานพาหนะไฟฟ้าจากแบตเตอรี่ที่ให้ประสิทธิภาพในการควบคุมเครื่องจักรหนักในอนาคต 

          ทั้งนี้ทาง Mr. Ralf Speth ได้กล่างทิ้งท้ายว่า คุณจะไม่สามารถพูดว่าเทคโนโลยีเครื่องยนต์ดีเซลจะหมดตลาดในปี 2020 ซึ่งเทคโนโลยีเครื่องยนต์เบนซินกับดีเซลจะได้รับการพัฒนาควบคู่กับเทคโนโลยีพลังงานไฟฟ้า ที่จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการในการใช้งานได้อย่างทั่วถึง

 

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook