เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 8 พฤษภาคม 2560 - 11:12

Peugeot - Citroen เดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยีระบบขับขี่อัตโนมัติที่ประเทศสิงคโปร์

 

Peugeot 3008

 

          PSA Group ร่วมกับ nuTonomy เดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยีระบบขับขี่อัตโนมัติในประเทศสิงคโปร์ เพื่อเดินหน้าสู่การยกระดับเทคโนโลยีระบบขับขี่อัตโนมัติของแบรนด์รถยนต์จากฝรั่งเศส

          nuTonomy บริษัทผู้พัฒนาเทคโนโลยีระบบขับขี่อัตโนมัติในประเทศสิงคโปร์ และสหรัฐฯ ที่มีชื่อเสียงในด้านการพัฒนาระบบขับขี่อัตโนมัติในรถยนต์ โดยเฉพาะการพัฒนาเพื่อรองรับระบบขนส่งมวลชนในรูปแบบรถแท็กซี่อัจฉริยะ โดยในเวลานี้ nuTonomy และ PSA Group ได้ให้ความร่วมมือในการพัฒนารถยนต์ขับขี่อัตโนมัติ 

           ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ จะช่วยให้ทั้งสองบริษัท สามารถศึกษาประสิทธิภาพประสิทธิภาพของการใช้งานระบบขับขี่อัตโนมัติที่เต็มประสิทธิภาพ สะดวก และแม่นยำได้ตามต้องการ โดยจะมีลำดับการทดสอบทั้งในประเทศสิงค์โปร และทดสอบสู่เมืองอื่นๆ ไปจนถึงต่างประเทศในอนาคต

           Miss. Anne Laliron หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการทางธุรกิจของ PSA Group ได้เผยว่าความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญในการยกระดับสูงเทคโนโลยีระบบขับขี่ที่เป็นอิสระอย่างเต็มที่ ซึ่งจะช่วยให้เราสามารถนำเสนอแนวทางในการแก้ปัญหาของข้อสงสัยให้แก่ลูกค้า เรารู้สึกตื่นเต้นถึงความร่วมือจากผู้พัฒนาซอร์ฟแวร์และเทคโนโลยีจากบริษัท nuTonomy ที่จะช่วยทำให้แนวคิดการพัฒนารถยนต์ขับขี่อัตโนมัติ มีความเป็นรูปธรรมยิ่งขึ้น

          สิงคโปร์ เป็น 1 ในประเทศที่มีความกระตือรือร้นในการพัฒนาเทคโนโลยีระบบขับขี่อัตโนมัติที่น่าจับตาไม่แพ้ประเทศจีน ซึ่งในอนาคตเทคโนโลยีระบบขับขี่อัตโนมัติ อาจมีอิทธิพลอย่างมากในภูมิภาคอาเซียน และอาจใกล้ตัวกว่าที่คิด

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook