เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 4 พฤษภาคม 2560 - 14:51

Mini ช่วยเติมเต็มให้กับผู้รักการแคมป์ปิ้งด้วยเต๊นท์ Air Top ที่สะดวกและประหยัดพื้นที่

Air Top กล่องเต็นท์อเนกประสงค์สำหรับ Mini Countryman

 

          Mini ร่วมกับแบรนด์ผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์แคมป์ปิ้ง AutoHome เผยโฉมกล่องเต็นท์อเนกประสงค์ Air Top สำหรับติดตั้งบนหลังคาของรถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ล่าสุด Mini Countryman เติมเต็มการผจญภัยสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติได้เต็มที่ 

 

Air Top ผลิตจาก ไฟเบอร์กลาสคุณภาพสูง น้ำหนักเบา และผ้าชั้นดี

 

          Air Top เต็นท์อเนกประสงค์ที่มาในรูปแบบกล่อง ที่สามารถกางเป็นเต็นท์ได้อย่างรวดเร็ว ง่ายดาย ด้วยการปลดตัวล็อกออก 3 จุด ระบบสปริงแรงดันก๊าซสี่ตัวจะทำการดันหลังคาเต็นท์ให้พองอย่างรวดเร็ว และกางบันไดอลูมิเนียมเพื่อเข้าไปตกแต่งและอยู่อาศัยได้ทันที โดยความสูงของเต็นท์อยู่ที่ 94 ซม. สามารถนั่งได้อย่างสบาย รวมไปถึงความกว้างที่สามารถรองรับได้สูงสุด 2 คน พร้อมไฟ LED สำหรับให้แสงสว่างภายใน

 

Air Top มีให้เลือกด้วยกัน 2 สี ได้แก่สีขาว และสีดำ

 

          Air Top ผลิตจากไฟเบอร์กลาสคุณภาพสูง น้ำหนักเบา ที่ออกแบบให้เหมือนกับรูปทรงของกล่องเก็บของ พร้อมผนังของเต็นท์ที่ทำด้วยผ้าชั้นดี สามารถกันความร้อน น้ำฝน และดูดซับเสียงรบกวน กับหน้าต่างตาข่ายที่สามารถกันแมลงและป้องกันกลิ่นรบกวนได้ โดยแสงสามารถส่องผ่านมายังภายในได้ รวมไปถึงสามารถยึดกับราวหลังคาของ มินิ คันทรีแมน ได้โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริม

 

Air Top ช่วยให้คุณสนุกกับการเดินทาง และสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติได้เต็มที่ยิ่งขึ้น

 

          ราคาจำหน่าย Air Top ชุดละ 2,836 ยูโร (106,900 บาทโดยประมาณ) มีให้เลือกทั้งสีดำและสีขาวเพื่อรองรับกับสีหลังคาของ Mini Countryman โดยเฉพาะ

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Mini Countryman 2017 ครอสโอเวอร์ของไลฟ์สไตล์ทันสมัย เร้าใจด้วยขุมพลังปลั๊กอินไฮบริด

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook