เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 27 เมษายน 2560 - 17:51

Jaguar ปล่อยภาพและคลิปทีเซอร์แรกของ All-New FX สปอร์ตแวกอนที่หรูหรา ล้ำสมัยยิ่งขึ้น

คลิปทีเซอร์ Jaguar XF Sportback 2018

 

          หลังจากทาง Jaguar เผยภาพและคลิปทีเซอร์ของ All-New Jaguar XF Sportback 2018 สปอร์ตแวกอนเจเนอเรชั่นใหม่ ที่ได้รับการพัฒนาบนพื้นฐานจาก XF ตัวถังซีดาน 

          ซึ่งการนำเสนอ Jaguar XF Sportback 2018 ทั้งภาพและคลิปทีเซอร์นั้น เป็นการเผยถึงรายละเอียดของเส้นสายตัวถังโดยรวม ไม่ว่าจะเป็นมุมมองด้านข้างที่เผยผ่านการตีเส้นในสนามเทนนิสวิมเบิลดัน และภาพทีเซอร์ที่เผยให้เห็นเส่นสายของฝากระโปรงหน้า, กระจกหน้าต่าง, หลังคาพาโนรามิครูฟที่มองทะลุถึงภายในห้องโดยสารที่สะท้อนความหรูหรา

 

ภาพทีเซอร์ Jaguar XF Sportback 2018

 

          Jaguar XF Sportback 2018 จะมาพร้อมกับโครงสร้างตัวถังอลูมิเนียมคุณภาพสูง ที่ให้ทั้งความแข็งแรง ทนทานแล้ว ยังช่วยลดน้ำหนักตัวถังได้มากถึง 190 กก. เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า และโครงสร้างตัวถังอลูมิเนียมคุณภาพสูงนี้ได้กลายเป็นมาตรฐานการผลิตรถ Jaguar รุ่นใหม่ในอีกหลายๆ รุ่น

          สำหรับเครื่องยนต์ จะมีให้เลือกด้วยกันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล 4 สูบ 2.0 ลิตร, เครื่องยนต์เบนซินและดีเซล V6 3.0 ลิตร และมีการคาดการณ์ว่าอาจบรรจุเครื่องยนต์ V8 ขนาด 5.0 ลิตร พ่วงซุปเปอร์ชาร์จด้วย ส่วนระบบส่งกำลังจะมีทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด กับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ส่วนระบบขับเคลื่อนจะมีทั้งขับล้อหลัง และขับสี่ล้อตามรุ่นย่อย

          Jaguar XF Sportback 2018 อาจได้รับการเปิดตัวแบบ World Prime ในราวๆ กลางปี หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมจะนำเสนอให้ทราบในโอกาสต่อไป

 

Cr. คลิปประกอบจาก Jaguar และข้อมูลประกอบจาก paultan.org, carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook