เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 7 เมษายน 2560 - 17:32

Subaru Outback ไมเนอร์เชนจ์ภายนอกเล็กน้อย แต่ซ่อนไส้ในที่จัดเต็ม ใหม่หมดแทบทุกชิ้น

 

         Subaru Outback เปิดตัวโฉมไมเนอร์เชนจ์ใหม่แล้ว โดยเริ่มขายก่อนในอเมริกาเหนือ ซึ่งเป็นภูมิภาคที่รุ่นนี้ขายดีที่สุด ตัวรถใช้พื้นฐานของ Legacy แวกอน แต่ยกสูงขึ้นเพื่อการลุยที่ดีมากขึ้นแบบครอสโอเวอร์ จับกลุ่มตลาดที่เหนือกว่า Forester ไปอีกขั้น

          ภายนอกเปลี่ยนแบบแทบไม่สังเกตเห็น ด้วยไฟหน้าทรงเฉี่ยวกว่าเดิม เพิ่มคิ้วไฟ LED ขนาดใหญ่ให้ชัดเจนขึ้น เพิ่มกระจังหน้าที่ป้านลง ใส่แผ่นปิดกระจังหน้าอัตโนมัติเมื่อความเร็วสูง เพื่อแอโร่ไดนามิคส์ที่ดี และล้อแม็กลายใหม่ พร้อมยางแก้มหนาขึ้น โดยมีแผ่นบังโคลนแนบชิดกว่าเดิมเพื่อลดลมหมุนวน

 

 

          ส่วนภายใน Subaru Outback ปรับปรุงใหม่ เพิ่มแผ่นซับเสียง ใส่กระจกหนาขึ้นเพื่อลดเสียงลมปะทะขณะวิ่ง เพื่อให้ได้รับฟังเสียงเพลงจากเครื่องเสียงคุณภาพดีขึ้น เปลี่ยนหน้าจอเป็น 8 นิ้ว ที่ใหญ่ขึ้น มาตรวัดอุณหภูมิย้ายมาใส่ในปุ่มแอร์ และขยายหน้าจอนาฬิกาดิจิตอลให้ใหญ่และอ่านง่ายขึ้น สะดวกสบายไปอีกด้วยไฟหน้าแบบเลี้ยวตามการหมุนพวงมาลัย ส่วนเบาะเพิ่มการเย็บหนังที่คอนโซลหน้าและแผงประตูข้าง

 

 

          Subaru Outback ใช้ขุมพลังที่ปรับปรุงใหม่ได้อีก กับเครื่องเบนซินบอกเซอร์ 2.5 ลิตร 175 แรงม้า หรือรุ่นท๊อปได้เครื่องบอกเซอร์ 6 สูบ 3.6 ลิตร 256 แรงม้า ปรับปรุงเกียร์ CVT ใช้โซ่ข้อต่อสั้นเพื่อให้เงียบขึ้น ปรับปรุงช่วงล่างยกสูงขึ้นเป็น 8.7 นิ้ว จากพื้น ยกระดับความหนึบของโช้ค และพวงมาลัยให้ฉับไวขึ้น เตรียมเปิดตัวในงานแสดงรถที่นิวยอร์ค พร้อมขายในอเมริกาเหนือในกลางปีนี้

 

 

CR ข้อมูลจาก carscoop

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook