เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 27 มีนาคม 2560 - 15:29

Jaguar E-Pace ซับคอมแพ็คครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ เติมความเร้าใจสไตล์ตุวลุยสุดสปอร์ต

ภาพ Spyshot ว่าที่ Jaguar E-Pace

 

          จากความสำเร็จของการจำหน่าย All-New Jaguar F-Pace เอสยูวีหรูรุ่นแรกของค่าย ที่จัดเต็มความหรูหรา ทันสมัย และสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น และในเวลานี้ ทางค่ายไม่รอช้าที่จะส่งซับคอมแพ็คเอสยูวีหรูอีกรุ่นไปตีตลาดคนรุ่นใหม่ด้วย All-New Jaguar E-Pace

 

เส้นสายเต็มๆ ของ Jaguar E-Pace ที่มอบความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวกว่า Jaguar F-Pace

 

          ในเวลานี้ทางค่ายได้ทำการเดินหน้าทดสอบ Jaguar E-Pace ในหลายๆ ประเทศทั่วยุโรป (ล่าสุดมีข่าวคราววิ่งทดสอบในประเทศเบลเยียม) ซึ่งได้เผยให้เห็นการนำบุคลิกและการดีไซน์จาก Jaguar F-Pace แต่ได้รับการออกแบบปรับปรุงเส้นสายเน้นความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวมากกว่า เช่น หลังคาท้ายลาด พร้อมกับเส้นสายตัวถังที่ลาดลงต่ำรับกับซุ้มล้อด้านหลัง

 

หลังคาท้ายลาดลงสไตล์คูเป้ พร้อมเส้นสายข้างตัวถังที่ลาดลงร่วมด้วย

 

          Jaguar E-Pace ได้รับการพัฒนาบนพื้นฐานจาก LR-MS เช่นเดียวกับ Land Rover Discovery Sport และ Range Rover Evoque โดยเทคโนโลยีสิ่งอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยบางส่วนอาจได้รับการถ่ายทอดจาก Jaguar F-Pace เช่น ระบบอินโฟเทนเมนต์ InControl Touch Pro เป็นต้น

 

รายละเอียดท้ายรถ

 

          Jaguar E-Pace ไม่ได้ใช้ระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าตามชื่อ แต่จะใช้เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร สี่สูบ และเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร สี่สูบ ที่ให้สมรรถนะสูงสุดในรุ่นท็อปราวๆ 240 แรงม้า และอาจนำเสนอเครื่องยนต์ไฮบริดเพิ่มเติมในอนาคต ส่วนระบบขับเคลื่อนไฟฟ้านั้นรองรับสำหรับรุ่น I-Pace ก่อน

          Jaguar E-Pace จะเป็นหนึ่งในโมเดลของแบรนด์ Jaguar ที่จะทำตลาดแข่งขับ Audi Q3, BMW X1 และ Mercedes-Benz GLA-Class โดยคาดว่าอาจได้เผยโฉมให้แฟนๆ ได้ชมกันในปีนี้

 

Cr. ภาพประกอบจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook