เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 9 มีนาคม 2560 - 09:31

Subaru XV โมเดลเชนจ์ พัฒนาพื้นฐานดีขึ้นทุกจุด นี่คือ สูตรสำเร็จของเอสยูวียุคใหม่

Subaru XV โฉมโมเดลเชนจ์ปี 2018

 

          Subaru XV รถเอสยูวีขนาดคอมแพ็คที่ประสบความสำเร็จมากในไทย ได้รับการเปลี่ยนโฉมใหม่เป็นเจเนอร์เรชั่นที่ 2 ของตระกูล XV ภายนอกคงสูตรสำเร็จเดิมด้วยสัดส่วนแฮตช์แบ็คยกสูง ท้ายลาดลงแบบสปอร์ต แทรกด้วยขอบล่างสีดำเพื่อความลุยไม่กลัวเลอะ ภายใต้แพลทฟอร์มใหม่ที่ซูบารุพัฒนาให้แกร่งและปลอดภัยขึ้น 70-100% เมื่อเทียบกับรุ่นเดิม ดีไซน์กระจังหกเหลี่ยมที่ใหญ่และกว้างขึ้น ไฟหน้าเพรียวกว่าเดิม พร้อมล้อแม็ก 5 ก้าน 18 นิ้ว ลายใหม่ และสีตัวถังใหม่สุดเฟี้ยว สีเทากากี และส้มซันไชน์ 

 

สัดส่วนคล้ายเดิม ไฟท้ายแตกต่างชัดเจน

 

          ภายในครบเครื่องด้วยคอนโซลทรงหกเหลี่ยม ฝังหน้าจออินโฟเทนเม้นท์ 8 นิ้ว แบบสัมผัส เพิ่มเนื้อที่ห้องโดยสารและพื้นที่ขนสัมภาระมากกว่าเดิม อัดแน่นด้วยออพชั่นความปลอดภัย EyeSight อันเป็นเทคโนโลยีที่ซูบารุคิดค้น โดยใน Subaru XV มีกล้องตรวจจับ อ่านค่าสิ่งกีดขวางต่างๆ พร้อมเบรคอัตโนมัติเมื่อใกล้จะชน พร้อมระบบเตือนการชนรอบคัน ระบบรักษาเลนคงที่ และรถในมุมจุดบอด ครบครันเหมือนรถราคาแพง

 

ภายในเพิ่มจอแสดงข้อมูลที่จำเป็นแยกออกมา

 

         เครื่องของ Subaru XV เป็นบอกเซอร์ 2.0 ลิตร เหมือนเดิม แต่ได้รับการปรับปรุงชิ้นส่วนใหม่ถึง 80% ให้มีกำลังสูงขึ้นเป็น 156 แรงม้า พร้อมแรงบิด 196 นิวตัน-เมตร ถ่ายทอดกำลังนุ่มนวลด้วยเกียร์ CVT Lineatronic เล่นระดับได้เองถึง 7 สปีด ขับเคลื่อน 4 ล้อ ด้วยระบบ X-Mode ศูนย์รวมการสั่งงานเครื่องยนต์และเบรคเมื่อเกิดการลื่นไถล Subaru XV โชว์ตัวจริงในงานแล้ว จะพร้อมขายในเดือนเมษายนปีนี้

 

 

ที่มา: carscoop

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook