เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 3 กุมภาพันธ์ 2560 - 17:29

Subaru Legacy ไมเนอร์เชนจ์ ภายนอกเฉียบคม ออพชั่นหลักแหลม พร้อมรายละเอียดแบบทุ่มทุนสร้าง

Subaru Legacy รุ่นปี 2017

 

          Subaru Legacy ซีดานขนาดใหญ่สุดของค่ายดาวลูกไก่ ทำตลาดเจเนอร์เรชั่น 6 มาตั้งแต่ปี 2014 ได้ทำการปรับโฉมเพิ่มความสดใหม่ เสริ่มด้วยออพชั่นที่ฉลาดกว่าเดิม โดยภายนอกเปลี่ยนชัดเจนคือ ไฟหน้าทรงใหม่ มีคิ้วไฟหน้าขอบบนยื่นแหลมเข้าหากระจัง ลายไฟหน้าเปลี่ยนใหม่ ดีไซน์ LED เป็นเส้นแนวนอนชัดเจนกว่าเดิม กระจังหน้าเพิ่มคิ้วทรงปีกนกหนุนใต้โลโก้ให้เด่นชัดขึ้น กันชนทรงใหม่มีช่องไฟตัดหมอกกว้างใหญ่เข้มกว่าเดิม กันชนท้ายเปลี่ยนชายล่างเพิ่มดิฟฟิวเซอร์ และมีช่องท่อไอเสียทรงสปอร์ตกว่าเดิม พร้อมสปอยเลอร์ตูดเป็ด เสาอากาศเปลี่ยนเป็นแบบครีบฉลาม

 

กันชนหลังทรงใหม่ และเพิ่มสปอยเลอร์ตูดเป็ด

 

          ภายใน Subaru Legacy เปลี่ยนโทนสีจากดำล้วน เป็นดำสลับเบจ ทุ่มทุนเย็บหนังโชว์ด้ายทั้งคัน ให้ความรู้สึกหรูหรา คอนโซลกลางฝังปุ่มลงไปในแผงสีดำเงาดูไฮเทคและเนี๊ยบกว่าเดิม พวงมาลัยทรงหรูขึ้นด้วยการจัดวางปุ่มกดพร้อมก้านลายใหม่ ลายไม้เคลือบด้านถูกปรับสีเข้มขึ้น ระบบอินโฟเทนเม้นท์อัพเกรดหน้าจอจากเดิม 6" เป็น 6.5" เพิ่มแอปใหม่ ช่วยค้นหาสถานที่ในแผนที่ อีเว้นท์ต่างๆ และที่จอดรถใกล้เคียง เพิ่มความไฮเทคทันสมัยด้วยระบบไฟเลี้ยวได้ตามองศาพวงมาลัย และระบบวัดแรงดันลมยางอิสระ 4 ล้อ

 

ภายในปรับเพิ่มสีเบจและวัสดุดำเงา

 

          เครื่องยนต์มาตรฐานเดิม บอกเซอร์ 4 สูบ 2.5 ลิตร 175 แรงม้า และรุ่นแรง 6 สูบ 3.6 ลิตร 256 แรงม้า คู่กับเกียร์ CVT เพื่อความนุ่มนวล ปรับจูนช่วงล่างใหม่ให้หนึนแน่นขึ้น พวงมาลัยตอบสนองความรู้สึกได้ดีขึ้น กันเสียงรบกวนภายนอกได้ดีขึ้นด้วยวัสดุซับเสียงที่หนาและมิดชิดขึ้น Subaru Legacy รุ่นปี 2018 เตรียมวางจำหน่ายในอเมริกาในช่วงกลางปีนี้

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook