เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 25 มกราคม 2560 - 17:05

Mitsubishi ช่วยเหลือลูกค้าผู้ประสบอุทกภัยในภาคใต้ แบ่งเบาค่าซ่อมรถ ลดราคาค่าอะไหล่และค่าแรง 30%

 

          มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ส่งมอบความห่วงใย และให้กำลังใจแก่ผู้ประสบอุทกภัยในภาคใต้ พร้อมช่วยเหลือลูกค้า Mitsubishi ที่ประสบอุทกภัย ผ่านแคมเปญ “มิตซูบิชิ ร้อยรวมใจ ช่วยภัยน้ำท่วม” ด้วยการมอบส่วนลดราคาค่าอะไหล่ และค่าแรง น้ำมันเครื่อง และเคมีภัณฑ์ต่างๆ สูงถึง 30% ตั้งแต่วันนี้ - 28 เมษายน 2560 ล่าสุดส่งทีมช่างเทคนิคทำงานร่วมกับผู้จำหน่ายรถยนต์ มิตซูบิชิในภาคใต้ 8 แห่ง ใน 4 จังหวัด เพื่อช่วยเหลือลูกค้ามิตซูบิชิที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัยให้ได้รับความสะดวกในการบริการอย่างสูงสุด

 

มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด

 

          มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ตระหนักถึงปัญหาอุทกภัยที่เกิดขึ้นในภาคใต้ และได้มีการติดตามสถานการณ์นี้อย่างใกล้ชิด โดยเบื้องต้นเราขอแสดงความห่วงใย และร่วมส่งกำลังใจให้ผู้ประสบอุทกภัยในภาคใต้ทุกท่านให้ผ่านช่วงเวลาแห่งความยากลำบากนี้ไปให้ได้ รวมถึงเพื่อเป็นการช่วยเหลือลูกค้ามิตซูบิชิที่ประสบอุทกภัยในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญ ‘มิตซูบิชิ ร้อยรวมใจ ช่วยภัยน้ำท่วม’ โดยได้ร่วมกับผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิในพื้นที่ภาคใต้ 13 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์, ชุมพร, ระนอง, สุราษฏร์ธานี, นครศรีธรรมราช, กระบี่, ตรัง, พัทลุง, พังงา, สงขลา, ปัตตานี, ยะลา และนราธิวาส ด้วยการมอบส่วนลดราคาค่าอะไหล่ และค่าแรง น้ำมันเครื่อง และเคมีภัณฑ์ต่างๆ สูงถึง 30% ให้กับลูกค้าที่ใช้รถยนต์ Mitsubishi ทั้งรถกระบะ ‘ไทรทัน ใหม่’, ‘ปาเจโร สปอร์ต ใหม่’ รถอีโคคาร์ ‘มิราจ ใหม่’ และ ‘แอททราจ ใหม่’ ทุกรุ่น ที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดภาคใต้ เมื่อลูกค้านำรถเข้ารับบริการ ณ ศูนย์บริการมิตซูบิชิในพื้นที่”

 

 

          ขณะเดียวกัน ในส่วนของผู้จำหน่ายรถยนต์ Mitsubishi ต่างรวมพลังช่วยเหลือผู้ประสบภัยด้วยการมอบเครื่องอุปโภค และบริโภคที่จำเป็น เช่น น้ำดื่ม, นม, ขนม และอาหารแห้ง โดยบรรทุกสิ่งของต่างๆ ด้วยรถมิตซูบิชิ ‘ไทรทัน ใหม่’ และ ‘ปาเจโร สปอร์ต ใหม่’ ในการลงพื้นที่ส่งมอบของให้ผู้ประสบภัยโดยตรง

 

 

          ทั้งนี้ ลูกค้า Mitsubishi ที่สนใจเข้ารับบริการจากแคมเปญนี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการมิตซูบิชิที่อยู่ในพื้นที่ประสบอุทกภัย และ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 โดยแคมเปญนี้เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 28 เมษายน 2560 เงื่อนไขทุกอย่างเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook