เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2559 - 15:11

Subaru เตรียมเปิดตัว Subaru XV STI จัดเต็มชุดแต่งสุดเร้าใจ เผยโฉมครั้งแรกในงาน Motor Expo 2016

 

          บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ Subaru อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ขอเชิญแฟนคลับ Subaru ร่วมประเดิมโฉมใหม่ของ Subaru XV STI ที่ครบครันด้วยชุดแต่งดีไซน์จาก Subaru Technica International (STI) ที่ทั่วโลกต่างตั้งตารอเป็นครั้งแรกในเมืองไทย พร้อมทัพนวัตกรรมยานยนต์คุณภาพจาก Subaru และข้อเสนอพิเศษสุดส่งท้ายปี ที่งาน Motor Expo 2016

          สำหรับ Subaru XV STI ได้รับการตกแต่งเพิ่มความเร้าใจขึ้นอีกระดับ ด้วยชุดแต่งรอบคันจาก Subaru Technica International (STI) ทั้งภายนอก และภายใน นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับล้ออัลลอยลายใหม่ ซึ่งจะเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่งาน Motor Expo 2016

 

เตรียมพบกับความเร้าใจในกิจกรรม Subaru Russ Swift Stunt Show 2016

 

          และสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเร้าใจเตรียมพบกับการแสดง Subaru Russ Swift Stunt Show 2016 ระหว่างวันที่ 3-5 ธันวาคม ณ.ลานริมทะเลสาบ เมืองทองธานี โดยนักขับรถผาดโผนชื่อดังระดับโลก Mr. Paul Russell Swift ที่การันตีความสนุกและความเร้าใจด้วยความสามารถระดับ GUINNESS WORLD RECORD ซึ่งในครั้งนี้ Mr. Paul Russell Swift พร้อมทีมงานจะโชว์ความสามารถของเหล่านวัตกรรมยานยนต์ Subaru ที่เหนือกว่าเรื่องสมรรถนะการขับขี่ และความปลอดภัย

          ร่วมทดสอบและชมศักยภาพของรถยนต์ Subaru ด้วยตัวเองได้ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2559 ณ พื้นที่แสดงสินค้า Subaru หมายเลข A 08 ภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook