เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2559 - 11:41

Subaru เตรียมลุยเอสยูวีอีกระลอก ด้วยการส่ง Viziv-7 Concept ไปโชว์ตัวที่งาน LA Auto Show

Subaru Viziv-7 Concept

 

          Subaru เตรียพัฒนารถเอสยูวีขนาด 7 ที่นั่ง รุ่นใหม่ล่าสุด ด้วยการนำเสนอรถต้นแบบ Subaru Viziv-7 Concept ให้แฟนๆ ได้ชมกันในงาน LA Auto Show 2016 และอาจมีแผนพัฒนาจริงในอนาคต

 

 

          ชื่อย่อของ Viziv มาจากคำว่า "Vision for Innovation...วิสัยทัศน์นวัตกรรม" โดยรถต้นแบบรุ่นนี้จะเป็นรถเอสยูวี 7 ที่นั่ง ที่ได้รับการดีไซน์ดุดัน ทันสมัย ทั้งการออกแบบเส้นสายที่แข็งแกร่งสไตล์ Off-Road, ไฟหน้า LED พร้อมแถบไฟสีฟ้าที่ยาวพาดถึงกระจังหน้า, ไฟตัดหมอก LED ดีไซน์สวยงาม, ซุ้มล้อทรงเหลี่ยมขนาดใหญ่ที่มาพร้อมกับไฟ LED ทั้ง 4 จุด, ขอบชายล่างและซุ้มล้อคาร์บอนไฟเบอร์, ราวหลังคา, ราวบันได, สปอยเลอร์แนวเดียวกับหลังคา, ไฟท้าย LED C-Shaped พร้อมไฟเลี้ยว LED เป็นต้น แต่ยังไม่มีการเผยภายในให้ชมในเวลานี้

 

 

          Subaru Viziv-7 Concept มาพร้อมกับมิติตัวถังที่น่าสนใจ เริ่มจากความยาว 5.2 เมตร กว้าง 2 เมตร สูง 1.8 เมตร และระยะฐานล้อ 3 เมตร ซึ่งรถต้นแบบรุ่นนี้ มีความยาวกว่า Subaru Outback โดยมีส่วนต่างที่ 38 เซนติเมตร ส่วนข้อมูลขุมพลังนั้นอาจเป็นเครื่องยนต์ Boxer 4 สูบ เทอร์โบ

 

 

          ทั้งนี้มีแหล่งข่าวที่น่าสนใจว่า ซูบารุ ได้ซุ่มจดชื่อทะเบียนทางการที่สำนักงานสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าของสหรัฐฯ ว่า "Ascent" รวมไปถึงมีข้อมูลว่าอาจมารับช่วงต่อ Subaru Tribeca ซึ่งเป็นรถเอสยูวีที่ยุติทำตลาดแล้ว และอาจพัฒนา ผลิต และจำหน่ายอย่างเป็นทางการในปี 2018 เป็นต้นไป ซึ่งคาดการณ์ว่ารถรุ่นเอสยูวีรุ่นใหม่นี้จะทำตลาดในสหรัฐฯ, ทวีปอเมริกาใต้, ออสเตรเลีย และจีน

 

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบบางส่วนจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook