เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 30 กันยายน 2559 - 14:35

Toyota INNOVA CRYSTA ยนตกรรม MPV ระดับหรู มอบสุนทรียภาพแห่งการเดินทางให้เหนือชั้นยิ่งขึ้น

All New INNOVA CRYSTA

 

          บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดตัวยนตกรรมอเนกประสงค์ระดับหรู All New INNOVA CRYSTA ยกระดับความหรูหราทันสมัยยิ่งขึ้น ให้อารมณ์เหนือกว่ารถ MPV แบบเดิมๆ ที่เคยสัมผัส มอบทั้งความโดดเด่นและความคุ้มค่าในการเดินทาง ตอบรับทุกความต้องการกับไลฟ์สไตล์ที่เหนือกว่า มาพร้อมกับสโลแกน Life is Infinite เปลี่ยน...ให้ชีวิตทุกด้านเหนือระดับ

          คุณวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ เปิดเผยว่า "โตโยต้า มีความยินดีที่ได้แนะนำ All New INNOVA CRYSTA ยนตกรรมอเนกประสงค์ระดับหรู (Premium Crossover MPV) เป็นนิยามใหม่ของรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ที่ได้รับการพัฒนาให้เป็นยนตกรรมเหนือระดับภายใต้ชื่อใหม่ INNOVA CRYSTA สะท้อนถึงภาพลักษณ์ใหม่ที่เหนือระดับ สามารถตอบรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้า ด้วยความหรูหราและสะดวกสบายที่ครบครัน สร้างความภาคภูมิใจในการเป็นเจ้าของกับความเหนือระดับอย่างแท้จริง"

          คุณศุภรัตน์ ศิริสุวรรณางกูร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส เปิดเผยว่า "ทีมวิศวกรโตโยต้าได้สร้างสรรค์ All New INNOVA CRYSTA โดยเน้นถึงการเข้าใจความต้องการของลูกค้าที่ปรับเปลี่ยนอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นปรัชญาการเข้าถึงความต้องการของลูกค้า – Seeing is believing ภายใต้การมุ่งเน้นพัฒนาเพื่อให้เป็นจุดเปลี่ยนของรถยนต์ MPV ที่เหนือความคาดหมาย ด้วยการออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกและภายในที่โดดเด่น หรูหราแตกต่างจากรถยนต์ MPV ทั่วไป ภายในห้องโดยสารมีพื้นที่กว้างขวางให้ความรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่ในบ้าน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Living room like” เติมเต็มความสมบูรณ์แบบด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกระดับ พรีเมี่ยม พร้อมอรรถประโยชน์ใช้สอยสูงสุดสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้หลากหลาย รวมถึงสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งในชีวิตประจำวันได้หลากหลายแบบ และยังมีสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้นในทุกสภาพถนนเทียบได้กับรถยนต์ SUV ระดับหรู ตลอดจนระบบมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกที่สมบูรณ์แบบ"

 

รายละเอียดภายนอกของ All New INNOVA CRYSTA

 

Premium Crossover MPV : All New INNOVA CRYSTA ยนตกรรมอเนกประสงค์ระดับหรู โดดเด่น ด้วยจุดเด่น 4 จุดหลักดังนี้

  1. INFINITE Exterior and Interior Design…สุนทรียภาพแห่งดีไซน์ ภาพลักษณ์เหนือคำนิยาม ที่สุดแห่งความสมบูรณ์แบบเหนือจินตนาการ ด้วยดีไซน์ที่เหนือระดับ เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์กับเส้นสายที่โฉบเฉี่ยวและพริ้วไหว ทั้งภายในและภายนอก
  2. ŽINFINITE Convenience...ตอบรับทุกความต้องการกับไลฟ์สไตล์ที่เหนือกว่า ตอบสนองทุกความต้องการใช้งาน ด้วยห้องโดยสารและพื้นที่เก็บสัมภาระที่กว้างขวาง เบาะนั่งปรับเปลี่ยนรูปแบบได้อย่างอิสระลงตัว และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน
  3. ŽINFINITE Power...ที่สุดแห่งสมรรถนะ สมบูรณ์แบบทุกการขับเคลื่อน ด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 2.8 ลิตร GD Efficient Boost ระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อม Sequential Shift และอีกหนึ่งทางเลือกกับเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร Dual VVT-I ที่มากับเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ
  4. ŽINFINITE Safety...มั่นใจด้วยมาตรฐานความปลอดภัยที่เหนือชั้น  สร้างความมั่นใจในทุกสภาวะการขับขี่ เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลก ทั้งแบบปกป้อง และแบบป้องกัน 

 

ภายในห้องโดยสารที่มอบความหรูหรา ทันสมัย

 

          คุณวุฒิกร กล่าวเพิ่มเติมว่า "All New INNOVA CRYSTA คือจุดเปลี่ยนของรถยนต์อเนกประสงค์แบบเดิม มาเป็นรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ระดับหรูสำหรับผู้บริหาร นักธุรกิจรุ่นใหม่ ที่มีความทันสมัย มั่นใจ และมีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย จึงเป็นที่มาของการสื่อสารทางการตลาด ภายใต้แนวคิด “Life is Infinite – เปลี่ยน...ให้ชีวิตทุกด้านเหนือระดับ” โดยใช้กลยุทธ์ทางการตลาดที่มุ่งเน้นการสื่อสารการตลาดไปยังกลุ่มลูกค้าเป้าหมายโดยตรงเพื่อให้เกิดการรับรู้แบรนด์สูงสุด พร้อมการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่าง ๆ รวมทั้งสื่อดิจิทัลในเว็บไซต์ เพื่อให้ลูกค้าได้รับทราบข้อมูลอย่างเต็มรูปแบบตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

แผงคอนโซลกลาง พร้อมระบบอินโฟเทนเมนต์ใหม่

 

          All New INNOVA CRYSTA มีให้เลือกถึง 3 รุ่น และมีสีให้เลือกทั้งสิ้น 4 สี เป้าหมายการขายในปี 2559 ที่ 600 คัน"

          "ผมเชื่อมั่นว่า All New INNOVA CRYSTA จะเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่เข้ามาเติมเต็ม lineup รถยนต์นั่งอเนกประสงค์ของโตโยต้าที่จะทำให้ตลาดรถยนต์กลับมามีสีสันอีกครั้ง ซึ่งผมมั่นใจว่าผู้ที่ครอบครอง All New INNOVA CRYSTA จะมีความภาคภูมิใจในการเป็นเจ้าของยนตกรรมอเนกประสงค์ระดับหรูนี้อย่างแน่นอน และนี่คืออีกหนึ่ง “ความสุข” ที่เราขอมอบให้กับลูกค้าและสังคมไทย" คุณวุฒิกร กล่าวปิดท้าย

 

เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร และเครื่องยนต์ดีเซล 2.8 ลิตร

 

           พร้อมเลือกเป็นเจ้าของ All New INNOVA CRYSTA ทั้ง 3 รุ่น และ 4 สี

(White Pearl Crystal* / Super White II** / Silver Metallic / Attitude Black)

  • Ž 2.8V เกียร์อัตโนมัติ (เครื่องยนต์ดีเซล) ราคา 1,399,000 บาท***                    
  • Ž 2.8G เกียร์อัตโนมัติ (เครื่องยนต์ดีเซล) ราคา 1,235,000 บาท***        
  • Ž 2.0E เกียร์ธรรมดา (เครื่องยนต์เบนซิน) ราคา 1,129,000 บาท***

     *สี White Pearl Crystal (เฉพาะรุ่น 2.8V และ 2.8G)

     **สี Super White II (เฉพาะรุ่น 2.0E)

     ***ราคาดังกล่าวเป็นราคารถยนต์พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่ผลิตจากโรงงาน รวมราคาชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ

 

ถุงลมนิรภัยรอบห้องโดยสาร

 

หมายเหตุ: สำหรับสีขาวมุก White Pearl Crystal (เฉพาะรุ่น 2.8V และ 2.8G)  ราคาจะเพิ่ม 10,000 บาท จากราคาที่แสดงข้างบน

          พบกับ All New INNOVA CRYSTA ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่าย Toyota ทั้ง 459 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป รวมไปถึงยังได้รับการจัดแสดงภายในงานแสดงรถยนต์ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ให้ผู้สนใจได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ในระหว่างวันที่ 18 - 24 ตุลาคมนี้

 

บรรยากาศงานเปิดตัว All New INNOVA CRYSTA

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook