เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 29 กันยายน 2559 - 11:27

Millennium Auto นำทัพ BMW และ MINI จัดกิจกรรมพิเศษพร้อมแคมเปญสุดเร้าใจส่งท้ายไตรมาส 3

 

          คุณสมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ BMW และ Mini อย่างเป็นทางการ ในเครือ มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด ( เอ็มจีซี-เอเชีย) เปิดเผยว่า ล่าสุดนั้นบริษัทได้จัดกิจกรรมใหญ่ส่งท้ายไตรมาส 3 ด้วยการจัดงาน มิลเลนเนียม ออโต้ เอนด์เลส เจอเน่ (Millennium Auto Endless Journey) ทั้งนี้ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการครอบครองรถหรูพร้อมเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยจัดขึ้นที่โชว์รูม BMW มิลเลนเนียม ออโต้ ที่โชว์รูมพระราม 4 ระหว่างวันที่ 23 – 25 กันยายนศกนี้

          "เราจัดกิจกรรมครั้งในนี้คอนเซ็ปต์ การเดินทางที่ไม่มีที่สิ้นสุดกับ มิลเลนเนียม ออโต้ เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกสไตล์การขับขี่ ในแบบฉบับที่เป็นคุณ ไม่ว่าจะเป็นแบบ Sedan ของ BMW 320d Iconic หรือตอบโจทย์การขับขี่ทุกสมรรถนะแบบ SUV ของ BMW X1 โดยสามารถผ่อนเบาๆเพียง 25,999 บาท พร้อมรับคะแนน สะสมไมล์ของ การบินไทย ถึง 60,000 ไมล์ นอกจากนั้นยังมีการโชว์รถผู้บริหารป้ายแดงไมล์น้อย มากกว่า 70 คัน ซึ่งผ่านการรับรองมาตรฐานการตรวจสอบคุณภาพระดับ พรีเมียมซีเลคชั่น (Premium Selection) ของทางบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย โดยมาพร้อมแคมเปญพิเศษ ผ่อนดอกเบี้ย 0% ทุกรุ่น และรับคะแนนสะสม ไมล์ Royal Orchid Plus ของการบินไทยสูงสุด 140,000 ไมล์"

 

Mini Park Lane

 

          นอกจากนี้ ในส่วนแบรนด์ มินิก็มีการจัดแคมเปญส่งเสริมการขายพิเศษเช่นกัน โดยเมื่อซื้อรถยนต์มินิคันทรีแมน รุ่นพิเศษ ”พาร์คเลน” กับ มิลเลนเนียม ออโต้ รับแคมเปญพิเศษสุด ผ่อน 0% นานถึง 5 ปี และแคมเปญพิเศษ สำหรับรถมินิสไตล์เอนกประสงค์รุ่นยอดนิยมอย่าง MINI COUNTRYMAN COOPER D HIGHTRIM กับข้อเสนอที่ยากจะปฏิเสธ เพียงผ่อนเริ่มต้นที่ 9,900 บาทต่อเดือน สำหรับลูกค้าที่สนใจรถยนต์มินิทุกรุ่น รับคะแนนสะสม Royal Orchid Plus จากการบินไทยสูงสุดถึง 140,000ไมล์* นอกจากนี้ยังมีแคมเปญและสิทธิประโยชน์อื่นๆ สำหรับรถ MINI NEXT อีกมากมาย ระหว่างวันที่ 24 – 25 กันยายนนี้ ที่มิลเลนเนียม ออโต้ เอกมัย

          ปัจจุบันมิลเลนเนียมออโต้ มีโชว์รูมสาขาจำนวนทั้งสิ้น 7 แห่ง ประกอบด้วยสาขาในกรุงเทพมหานคร 4 แห่งได้แก่สาขาลาดพร้าว,พระราม 4, พระราม3, สยามพารากอน และต่างจังหวัด 3 แห่ง ได้แก่ สาขาภูเก็ต, หาดใหญ่ และอุบลราชธานี รวมทั้ง BMW สตูดิโอโชว์รูมของมิลเลนเนียม ออโต้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว ส่วนแบรนด์มินิมีโชว์รูมสาขาจำนวนทั้งสิ้น 6   แห่ง ได้แก่สาขาเอกมัย , สาขาพระราม4 , สยาม พารากอน , อุบลราชธานี ,ภูเก็ตและ สาขาหาดใหญ่          โดย มิลเลนเนียมออโต้ สามารถรองรับบริการหลังการขายได้กว่า 45,000 คันต่อปี มีจำนวนช่างชำนาญการพิเศษสำหรับรองรับบริการด้านยานยนต์ระบบไฮเทคโนโลยีประจำทุกสาขารวมกว่า 60 คนทั่วประเทศ

 

 

          ทั้งนี้สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมต่างๆของทางมิลเลนเนียมออโต้ เพิ่มเติมได้ที่ www.bmw-millenniumauto.com หรือเฟสบุ๊ค (www.facebook.com/bmwmillenniumauto) และ Official Line : BMW Millennium Auto สอบถามโทร. 0-2931-8899 และมินิ ที่ Facebook : MINI Garage By Millennium Auto และสามารถ ดาวน์โหลด Application: MINI Garage ผ่าน App Store และ Play Store ได้แล้ววันนี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook