เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 20 กันยายน 2559 - 11:42

BMW เผยคลิปทีเซอร์ All-New BMW Series 5 ชูเทคโนโลยีระบบขับขี่กึ่งอัตโนมัติสุดล้ำ

 

          BMW เผยคลิปทีเซอร์ All-New BMW Series 5 ชุดใหม่ล่าสุด ชูจุดเด่นเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกและความปลอดภัย พร้อมกับเผยรายละเอียดบางส่วนของตัวรถด้วย

 

Steering and Lane Control Assistant

 

          เริ่มจากข้อมูลรายละเอียดเทคโนโลยีที่เผยภายคลิป ได้แก่ ระบบควบคุมรถแบบกึ่งอัตโนมัติ Steering and Lane Control Assistant โดยระบุว่าจะทำงานร่วมกับระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control), ระบบตรวจจับช่องเดินรถ กับระบบ Stop & Go เมื่อเปิดใช้งานผ่านทางปุ่มควบคุมบนพวงมาลัย ตัวรถจะสามารถวิ่งโดยที่ผู้ขับขี่ไม่ต้องจับพวงมาลัย รองรับทั้งทางตรงและทางเลี้ยว สามารถทำความเร็วได้สูงสุด 210 กม./ชม. แต่ยังรองรับเฉพาะช่องเดินรถแบบทางยาวๆ เช่น ไฮเวย์

          นอกจากนี้ ยังทำงานร่วมกับระบบป้องกันการชนในบริเวณทางร่วมทางแยก Crossroads Warning เมื่อระบบตรวจพบรถวิ่งตัดหน้า ตัวรถจะทำการแจ้งเตือนพร้อมกับสั่งการให้หยุดรถทันที เพื่อการเดินทางที่อุ่นใจยิ่งขึ้น

 

Crossroads Warning

 

          สำหรับรายละเอียดตัวรถที่เผยในคลิปนั้น ตัวรถโดยรวมจะถูกเบลอภาพเป็นส่วนใหญ่ แต่มีรายละเอียดบางส่วนที่เผยให้เห็นชัดๆ ทั้งพวงมาลัย, มาตรวัด, จอมัลติมีเดียพร้อมระบบ iDrive, ล้ออัลลอยสีดำ, รายละเอียดด้านบนของตัวรถ เป็นต้น ส่วนรายละเอียดที่เหลือเตรียมพบกันเร็วๆ นี้

 

รายละเอียดภายในห้องโดยสาร

 

          All-New BMW Series 5 จะเริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงปี 2017 และจะทยอยเปิดตัว BMW Series 5 Touring และ BMW Series 5 Gran Turismo ตามลำดับ

 

Cr. คลิปประกอบจาก facebook.com/BMW

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook