เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 4 กันยายน 2559 - 13:49

สนามช้างฯ เปิดจองบัตร Super GT พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อก่อนได้สิทธิ์ก่อน

สนามช้างฯ เปิดจองบัตร Super GT พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อก่อนได้สิทธิ์ก่อน

 

 

          นับถอยหลังอีกเพียง 1 เดือนเศษ ที่การแข่งขันระดับโลกสไตล์ญี่ปุ่นอย่าง "บุรีรัมย์ ซูเปอร์ จีที เรซ" จะระเบิดความมันส์เป็นครั้งที่ 3 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 7-9 ตุลาคมนี้ ล่าสุดแฟนๆ สามารถหาซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปผ่านลิงก์นี้ http://www.thaiticketmajor.com/sport/buriram-super-gt-race-2016-round-7-en.html

 

 

          โดยมอบสิทธิ์พิเศษ สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรแกรนด์สแตนด์ตั้งแต่วันนี้ ถึง 5 กันยายน 2559 ผ่านไทคทิคเก็ต เมเจอร์ทุกสาขา และหน้าสนามไอโมบายสเตเดี้ยม จะได้รับบัตรเข้าร่วมกิจกรรมพิตวอล์ค มูลค่า 500 บาท (สำหรับวันที่ 9 ตุลาคมนี้) ฟรีทันที! นอกจากนี้ยังสามารถใช้ส่วนลดของผู้สนับสนุนสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ในการแลกส่วนลดบัตรเข้าชมได้ด้วย

          นี่คืออีกครั้งกับกลิ่นอายมอเตอร์สปอร์ตแบบฉบับญี่ปุ่นที่ดังกระฉ่อนไปทั่วโลก กับเรซที่แฟนความเร็วรอคอย “บุรีรัมย์ ซูเปอร์ จีที เรซ 2016 สนาม 7” เสิร์ฟตรงถึงเมืองไทย วันที่ 7-9 ตุลาคมนี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

 

 

          แฟนความเร็วชาวไทยจะได้สัมผัสการแข่งขันรถยนต์ซูเปอร์คาร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย และได้รับการยอบรับจากแฟนความเร็วทั่วโลก ว่าน่าติดตามมากที่สุดในการแข่งขันประเภท “จีที” ด้วยสุดยอดรถแข่ง “จีที 500” และ “จีที 300” กว่า 44 คัน ที่จะมาดวลความเร็วกระหึ่มสนามแข่งรถระดับโลกในเมืองไทย

          โดยนอกจากการแข่งขันสุดเข้มข้นแล้ว แฟนๆ จะยังได้สัมผัสประสบการณ์มอเตอร์สปอร์ตสไตล์ญี่ปุ่นแบบเต็มขั้น ด้วยกิจกรรมมอเตอร์โชว์ ที่ขนเอาค่ายผู้ผลิตทั้งรถยนต์, จักรยานยนต์ และอุปกรณ์ตกแต่งทั่วฟ้าเมืองไทยมาออกบูธสินค้าอย่างหลากหลาย

 

 

          นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรม “กริดวอล์ค” ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ ลงไปสัมผัสบรรยากาศในแทร็ กของการแข่งขันระดับโลก ก่อนที่รถแข่งจะออกสตาร์ทเพื่ อดวลความเร็วสุดระห่ำต่อหน้าแฟนความเร็ว ทั้งนี้ "บุรีรัมย์ ซูเปอร์ จีที เรซ  2016" ซึ่งถือเป็นสนามที่ 7 ในฤดูกาลของศึก ซูเปอร์จีที จะดวลความเร็วในวันที่ 7-9 ตุลาคมนี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์ เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook