เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 11 สิงหาคม 2559 - 11:31

Benz Star Flag ชวนคุณบอกรักแม่ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ My Mom My Star

 

          Benz Star Flag จัดแคมเปญ “My Mom My Star” มอบข้อเสนอสุดพิเศษในช่วงเดือนแห่งคุณแม่ มูลค่ารวมกว่าสองแสนบาท อาทิ บัตรโรงภาพยนตร์ Emprive ชั้นเฟิร์สคลาส บัตร Gift Voucher บริการหลังการขาย พร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับรถ Mercedes-Benz The New E-Class และ C350e Plug-In Hybrid ทุกรุ่น วันนี้ถึง 31 สิงหาคมนี้เท่านั้น

 

คุณชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด

 

          คุณชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz อย่างเป็นทางการ พร้อมศูนย์บริการครบวงจรสมบูรณ์ที่สุดในเมืองไทย เปิดเผยว่า “จากความสำเร็จของกิจกรรม Benz Star Flag Midnight Sale ที่ผ่านมา ทางบริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นที่จะทำกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างประสบการณ์ความประทับใจให้กับลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเดือนแห่งคุณแม่นี้ เราจึงอยากมอบข้อเสนอพิเศษจากแคมเปญ “My Mom My Star” ที่จะช่วยให้ครอบครัวได้ทำกิจกรรมร่วมกันได้ตลอดปี เช่น การชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ระดับ 6 ดาว กับที่นั่งแบบเฟิร์สคลาสโดย Emprive Cineclub โรงภาพยนตร์ที่หรูหราที่สุดในเครือ SF Cinema

 

Mercedes-Benz The New E-Class

 

          ข้อเสนอดังกล่าว สำหรับลูกค้าที่จองและซื้อรถยนต์ Mercedes-Benz The New E-Class หรือ C350e Plug-In Hybrid ทุกรุ่น ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคมนี้ พร้อมกันนี้ทางบริษัทฯ ยังขอมอบบัตร Gift Voucher ในส่วนบริการหลังการขายมูลค่า 10,000 บาทให้อีกด้วย นอกจากนั้นยังมีข้อเสนออื่นๆเพิ่มเติมที่น่าสนใจมาให้ท่านลูกค้าได้เลือกอย่างมากมาย โดยมีเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด ดังนี้

  • รับเพิ่มสลากออมสิน 5 หมื่นบาท พร้อมโอกาสเพื่อรับรางวัลเพิ่มอีก 10 ล้านบาท
  • รับเครดิตเงินคืน 8% สำหรับบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย
  • ผ่อนชำระดอกเบี้ย O% นาน 48 เดือน หรือเลือกผ่อนนานสุด 5 ปี
  • ประกันภัยชั้น 1 นาน 2 ปี
  • โปรแกรมบำรุงรักษารถยนต์ นาน 5 ปี
  • ชำระค่างวดต่อเดือนต่ำเพียง 17,999 บาท

 

Mercedes-Benz C350e Plug-In Hybrid

 

          สำหรับท่านที่สนใจ สามารถเข้ามาสัมผัสและทดลองขับรถยนต์ Mercedes-Benz The New E-Class และ C350e Plug-In Hybrid ได้ที่โชว์รูม “Benz Star Flag” บนถนนวิภาวดีรังสิต โดยเปิดบริการวันจันทร์-วันเสาร์เวลา 08.00-20.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 08.30-17.00 น. หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย โทร. 02-248-6699 ตามวันและเวลาทำการเดียวกัน หรือ www.starflag.co.th Facebook : Benz Star Flag Instagram @BenzStarFlag

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook