เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 17 กรกฏาคม 2559 - 12:36

Nissan จัดแคมเปญ นาวาราเดย์ รวยทรัพย์รวยซ้อน ออกรถ ได้ทอง ลุ้นทอง รวมมูลค่ากว่า 8 ล้านบาท

 

          บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำนวัตกรรมยานยนต์ที่ตื่นเต้นเร้าใจ เดินหน้ารุกตลาดปิคอัพต่อเนื่อง ด้วยการจัดแคมเปญ "นาวาราเดย์ รวยทรัพย์รวยซ้อน" สำหรับลูกค้าออกรถ นิสสัน นาวารา ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2559

 

คุณสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

          คุณสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "รถกระบะเพื่อการพานิชย์ของนิสสัน ถือว่าอยู่คู่กับคนไทยมานาน และด้วยประสบการณ์ของ Nissan ในรถเพื่อการพานิชย์มากว่า 80 ปี ทำให้ นิสสัน นาวารา กระบะพันธุ์แกร่งรุ่นที่ 12 เป็นอีกรุ่น ทำให้ได้รับความนิยมจากลูกค้าชาวไทย นับแต่เปิดตัวเมื่อกลางปี 2557 มียอดขายสะสมรวมรวมกว่า 35,000 คัน โดยล่าสุดหลังจากที่แคมเปญโฆษณาชุด ‘คู่หูเถ้าแก่’ ที่ดึงยอดคู่หูพรีเซ็นเตอร์ขวัญใจชาวไทยอย่าง ‘เท่ง-โหน่ง’ ได้ถูกเผยแพร่ ทำให้ นาวารา ได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้นอย่างมาก และเพื่อสร้างความคึกคักต่อเนื่องให้กับตลาด จึงได้เพิ่มแคมเปญ รวยทรัพย์รวยซ้อน เพื่อสื่อถึงการเป็นรถคู่ความสำเร็จของธุรกิจต่างๆ"

 

Nissan NP300 Navara Single Cab

 

          สำหรับรายละเอียดของกิจกรรม นาวารา เดย์ รวยทรัพย์รวยซ้อน ลูกค้าที่ออกกระบะ Nissan Navara รุ่นใหม่ รวยทรัพย์รับทันที

  • รับทองคำหนัก 1 บาท สำหรับรุ่นมาตรฐาน
  • รับทองคำหนัก 2 บาท สำหรับรุ่นสปอร์ตเทค

          พร้อมรวยซ้อนที่สอง เฉพาะลูกค้าที่ออกรถในช่วงแคมเปญ มีสิทธิ์ลุ้นโชคใหญ่ ทองคำ 5 บาท จำนวน 55 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 8 ล้านบาท

 

Nissan NP300 Navara King Cab

 

          นอกจากนี้ สำหรับผู้สนใจมาทดลองขับ นิสสัน นาวารา รับทันทีเสื้อยืด นาวารา คาถามหารวยมูลค่า 250 บาท ไปเลยทันที นอกจากนี้ยังมีข้อเสนอพิเศษ เพื่อให้เป็นเจ้าของ นาวารา ได้ง่ายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ดาวน์ต่ำสุดเพียง 9,999 บาท หรือเลือกรับ อัตราดอกเบี้ย ต่ำสุด 0 % สำหรับ รุ่นดับเบิ้ลแคป  และ อัตราดอกเบี้ย ต่ำสุด 1.99 % สำหรับ รุ่นคิงแค็บ

          Nissan Navara มาพร้อมเครื่องยนต์ที่ได้รับการพัฒนาเพื่อให้มีอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันและการปล่อยมลพิษที่ดีที่สุดในรถระดับเดียวกัน แต่ยังมีสมรรถนะและอัตราเร่งที่ดีเยี่ยม จากเครื่องยนต์แบบดีเซลขนาด 2.5 ลิตร DOHC แบบ 4 สูบแถวเรียงใหม่เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุดที่ 190 แรงม้า และ เครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.5 ลิตร DOHC แบบ 4 สูบ ที่ให้กำลัง 163 แรงม้า  ที่ 3600 รอบ/นาที

 

Nissan NP300 Navara Sportech

 

          Nissan Navara มีราคาเริ่มต้นที่ 529,000 บาทสำหรับรุ่นซิงเกิ้ลแคป โดยทุกรุ่นมาพร้อมการรับประกันคุณภาพตัวรถและอุปกรณ์ตกแต่งแท้ทุกชิ้นส่วน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร ทั้งยังมั่นใจด้วยเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการที่ได้มาตรฐานของนิสสันมากกว่า 210 แห่ง ที่ครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัด ทั่วประเทศ

          สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์นิสสันทั่วประเทศ หรือที่   Call Center หมายเลข 0 2401 9600 หรือดูข้อมูลที่  www.nissan.co.th 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook