เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 24 มิถุนายน 2559 - 17:32

Subaru Stella Custom เพิ่มรุ่นเริ่มต้น ที่ยังคงภาพลักษณ์อันทันสมัยไม่แพ้รุ่นท็อป

Subaru Stella Custom F

 

          Subaru เผยโฉม Subaru Stella Custom รุ่นมาตรฐานเพิ่มอีกรุ่น โดยมาในภาพลักษณ์ที่สวยงาม ทันสมัยไม่แพ้กับรุ่นท็อป โดยมีชื่อพ่วงท้ายว่า "F" โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 1,134,000 เยน หรือราวๆ 392,000 บาท

 

แผงคอนโซล Subaru Stella Custom (รุ่น F)

 

          โดย Subaru Stella Custom ได้รับการปรับแต่งภายนอกให้สวยงามทันสมัยจาก Subaru Stella ทั้งไฟโปรเจคเตอร์และ LED Daylight, กระจังหน้าสีเงินขนาดใหญ่, กรอบไฟตัดหมอก, มือจับเปิดประตูโครเมียม, ไฟท้ายดีไซน์ใหม่ และสีตัวถังแบบทูโทน ส่วนเกรดย่อยแต่ละรุ่นจะได้รับล้ออัลลอยที่แตกต่างกัน ซึ่งรุ่น F จะได้ล้อกระทะพร้อมฝาครอบ แต่ถ้ารุ่น R ต้นไปก็ได้ล้ออัลลอย 15 นิ้ว

 

ห้องโดยสาร Subaru Stella Custom F

 

          ด้านภายในได้รับการเสริมความสปอร์ตดุด้วยห้องโดยสารสีดำ, แผงคอนโซลสีเทา และเบาะนั่งผ้าสีดำ แต่ในรุ่น RS เป็นต้นไป จะได้มาตรวัดดีไซน์ใหม่ แต่อ็อพชั่นส่วนใหญ่ก็จะยกจาก Subaru Stella รุ่นธรรมดาหลายรายการทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกและความปลอดภัย

 

Subaru Stella Custom R

 

          ด้านขุมพลังขับเคลื่อนจะมีด้วยกัน 2 แบบ ได้แก่เครื่องยนต์ขนาด 660 cc. DOHC ให้สมรรถนะสูงสุด 52 แรงม้า แรงบิด 60 นิวตัน-เมตร กับเครื่องยนต์ 660 cc. DOHC Turbo ให้สมรรถนะสูงสุด 64 แรงม้า แรงบิด 92 นิวตัน-เมตร ทุกรุ่นย่อย (รวมไปถึงรุ่น F) ส่งกำลังด้วยเกียร์ CVT และมีระบบขับเคลื่อนให้เลือกทั้ง 2 - 4 ล้อ

 

Subaru Stella Custom RS

 

          จึงทำให้ Subaru Stella Custom มีให้เลือกรวมด้วยกันถึง 3 รุ่นหลัก และ 10 รุ่นย่อย ได้แก่ ตั้งแต่รุ่นมาตรฐาน Subaru Stella Custom F ขับเคลื่อนสองล้อ ราคาเริ่มต้นที่ 1,134,000 เยน และรุ่นท็อปสุด Subaru Stella Custom RS Smart Assist ขับเคลื่อนสี่ล้อ ราคา 1,744,200 เยน  

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก responsejp.com และ subaru.jp

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook