เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2559 - 15:59

Subaru เผยภาพทีเซอร์ พร้อม VDO แนะนำ Levorg STi Wagon ใหม่

 

          Subaru ได้เผยภาพทีเซอร์ของ Levorg STi Wagon ใหม่ พร้อมทั้งนำเสนอผ่านคลิป VDO ทีเซอร์ ซึ่งตามรายงานคาดว่า จะได้เห็นโฉมหน้าที่แท้จริงในช่วงกลางปีที่ประเทศญี่ปุ่น

          สำหรับภาพทีเซอร์ดังกล่าว Subaru จงใจเผยให้เห็นรูปลักษณ์ด้านหน้าของ Subaru Levorg Sti Wagon ที่ได้รับการออกแบบให้ดูโฉบเฉี่ยวและดุดันมากยิ่งขึ้น โดยเผยให้เห็นถึงไฟหน้าทรงดุดันที่มาพร้อมไฟส่องสว่างเวลากลางวัน (Daytime Running Light) แบบ LED ในทรง C-Shape อีกทั้งยังมาพร้อมกับกระจังหน้าแบบใหม่ ที่ประทับตราสัญลักษณ์ดาวลูกไก่ และโลโก้ Sti เด่นชัด ส่วนด้านล่างมาพร้อมกับชุดไฟตัดหมอก, ไฟเลี้ยว และไฟ LED

 

 

          สำหรับ Subaru Levorg STi Wagon ใหม่ เป็นรุ่นที่ถูกพัฒนาต่อยอดจาก Levorg S Concept ที่ได้มีการนำไปจัดแสดงในงาน Tokyo Auto Salon เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งจากรายงานคาดว่ามีการปรับปรุงของกันชนหน้าใหม่, ฝากระโปรงหน้าพร้อมช่องดักอากาศใหม่, หลังคาและกระจกมองข้างถูกออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ (Aerodynamic) ที่ช่วยลดแรงปะทะ อีกทั้งยังถูกออกแบบให้สวยสะดุดตาด้วยล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว ของ BBS ที่ถูกรัดด้วยยาง Michelin ขนาด 245/35

          ส่วนภายในห้องโดยสารของ Subaru Levorg STi Wagon ใหม่ จะถูกต้องแต่งด้วยวัสดุ Alcantara ที่มาพร้อมกับพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นแบบสปอร์ต อีกทั้งภายในห้องโดยสารจะถูกเสริมทัพด้วยชุดแต่ง Sti ตามแบบฉบับของสายพันธ์ Subaru ส่วนในเรื่องของระบบช่วงล่างก็ยังคงได้รับการพัฒนาจากชุดแต่ง Sti ที่มีการเซ็ตอัพเป็นพิเศษ สำหรับขุมพลังของ Subaru Levorg STi Wagon ใหม่ คาดว่าจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ Subaru Boxer ขนาด 2.0 ลิตร พร้อมระบบอัดอากาศ Turbocharged ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์ 6 สปีด ที่ขับเคลื่อนด้วยระบบ AWD และเป็นไปได้ว่าอาจจะมีรุ่นเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร Turbo ที่ให้สมรรถนะสูงถึง 305 แรงม้า ที่ได้รับการพัฒนาจาก WRX STi

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook