เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 22 มีนาคม 2559 - 08:10

Subaru พาสื่อมวลชนร่วมสัมผัสสมรรถนะ The New Forester

 

 

Subaru พาสื่อมวลชนร่วมสัมผัสสมรรถนะ The New Forester

 

 

          หลังจากที่ Subaru ได้ทำการเปิดตัว The New Forester ไปเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ทาง บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ได้นำคณะสื่อมวลชนทั้งไทยและต่างประเทศ เข้าร่วมสัมผัสสมรรถนะของ Subaru The New Forester ณ สนามเฉพาะกิจ ริมทะเลสาปเมืองทองธานี

 

The New Forester โชว์พิเศษจาก "รัส สวิฟต์" สตั้นท์ระดับโลก

 

          ก่อนเริ่มทำการทดสอบสมรรถนะของ Subaru The New Forester ทาง Subaru ได้โชว์การขับรถยนต์ผาดโผนโดยนักขับระดับโลก "ซูบารุ รัสส์ สวิฟท์ สตั๊นท์ โชว์" โดยใช้รถ Subaru The New Forester มาทำการแสดงผาดโผน เรียกเสียงฮือฮาจากคณะสื่อมวลชนที่รอเข้าร่วมทดสอบกันในครั้งนี้

 

 

           หลังจากรับชมการแสดงผาดโผนจาก "ซูบารุ รัสส์ สวิฟท์ สตั๊นท์ โชว์" เสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ถึงคราวคณะสื่อมวลชนได้ทดสอบสมรรถนะของ Subaru The New Forester โดยบททดสอบที่ 1 คือ การขับแบบ Slalom ทั้งเดินหน้าและถอยหลัง อีกที่ยังมีการถอยหลังเข้าจอดแบบต่อเนื่อง เพื่อสัมผัสกับรัศมีวงเลี้ยวที่แคบ และความใช้งานสะดวกสบายของกล้องมองหลังที่บอกระยะได้อย่างแม่นยำ

 

 

          ต่อมา คือ การขับทดสอบในสนามที่ถูกจัดเตรียมไว้เพื่อให้คณะสื่อมวลชนได้สัมผัสถึงความอัจฉริยะของระบบช่วงล่าง 4 ล้อ ที่มีการถ่ายเทน้ำหนักได้เองแบบอัตโนมัติ ผสานกับการทำงานของระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวขณะเข้าโค้ง โดยในฐานนี้ จะให้สื่อมวลชนได้ทดลองขับแบบอิสระในสภาพสนามแบบฝุ่นผสมกรวดหินและทราย ผสมผสานกันระหว่างโค้งแคบ และโค้งกว้าง อีกทั้งยังมีอุปสรรคแบบ Slalom ให้ได้สาดโค้งสวยๆ กันแบบฝุ่นตลบ ปิดท้ายด้วยการเข้าโค้งแบบโดนัท (วงกลม 1 รอบ) เพื่อพิสูจน์ว่าสมรรถนะช่วงล่างของ Subaru The New Forester สามารถจัดการได้อย่างอยู่หมัด

 

 

          ด่านทดสอบสุดท้าย คือ การขับผ่านอุปสรรคที่ทาง Subaru ได้จัดเตรียมไว้ 3 ด่าน ทั้งเนินสลับ, ฟรีโรลลิ่ง และลูกระนาดติดต่อกัน เพื่อเป็นการทดสอบระบบถ่ายเทกำลังของระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ และความนุ่มนวลของระบบช่วงล่างของ Subaru The New Forester ซึ่งก็สามารถผ่านด่านการทดสอบทั้งหมดได้อย่างนิ่มนวล ไร้ปัญหา

          สำหรับใครที่สนใจสามารถสัมผัสสมรรถนะที่เหนือชั้นของ Subaru The New Forester ได้แล้ววันนี้ ที่โชว์รูมซูบารุทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-725-1888 หรือชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.subaru.asia/th

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook