เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 21 มีนาคม 2559 - 16:29

Subaru เปิดตัว New Forester 2016 เสริมรูปลักษณ์และอ็อพชั่นให้ทันสมัยยิ่งขึ้น

 

Subaru เปิดตัว New Forester 2016 เสริมรูปลักษณ์และอ็อพชั่นให้ทันสมัยยิ่งขึ้น

 

The New Forester 2016
 

          บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซูบารุ (Subaru) อย่างเป็นทางการ เปิดตัวสุดยอดเอสยูวี เดอะ นิว ฟอเรสเตอร์ (The New Forester) ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 โดย เดอะ นิว ฟอเรสเตอร์ รุ่นใหม่นี้ ได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพในการขับขี่ ผสานเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ ยกระดับสุนทรียภาพที่โดดเด่นยิ่งขึ้น เพื่อเป็นทางเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับครอบครัวที่ชอบไลฟ์สไตล์อันท้าทาย พร้อมกับการนำเสนอแคมเปญล่าสุด "Is there Anything You Can’t Do ?" โดยแคมเปญดังกล่าวถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบรับการใช้ชีวิตของครอบครัวยุคใหม่ รวมไปถึงผู้ขับขี่ที่นิยมกิจกรรมที่ท้าทายแบบไม่หยุดยั้ง ที่เชื่อว่าไม่มีสิ่งใดในชีวิตจะทำไม่ได้ เดอะ นิว ฟอเรสเตอร์ เป็นรถยนต์ที่แสดงออกทั้งความสร้างทั้งความสร้างสรรค์และศักยภาพที่ไม่มีวันสิ้นสุดเพื่อไปให้ถึงในสิ่งที่ต้องการ

 

 

          มร. เกลน ตัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ตันจง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า "การเปิดตัว เดอะ นิว ฟอเรสเตอร์ ที่มาพร้อมกับแคมเปญทางการตลาดล่าสุดในครั้งนี้ ยิ่งสะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของ เดอะ นิว ฟอเรสเตอร์ ที่พร้อมจะเปลี่ยนแปลงทุกการขับเคลื่อนให้เป็นการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นไม่หยุดยั้ง ภายใต้แคมเปญ Is there Anything You Can’t Do ? จะกระตุ้นให้กลุ่มเป้าหมายเกิดพลังแห่งความท้าทายเพื่อก้าวสู่จุดหมายที่รออยู่ข้างหน้า โดยมี The New Forester เป็นเพื่อร่วมทางไปตลอดการผจญภัยในทุกครั้ง"

 

 

           ซูบารุ มุ่งเน้นพัฒนา The New Forester ให้เป็นรถเอสยูวีอเนกประสงค์ ที่ขับขี่ได้อย่างปลอดภัยในทุกสภาพถนน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่รักการผจญภัย ในรุ่น 2.0i และ 2.0i-P มาพร้อมกับเครื่องยนต์ Boxer ขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว รหัส FB 20 เพื่อสร้างพลังขับเคลื่อนออกมามากถึง 150 แรงม้า ที่ 6,200 รอบ/นาที 

 

 
 

          ส่วนรุ่น 2.0XT มาพร้อมเครื่องยนต์ Boxer Direct Injection Turbo 241 แรงม้า ที่ 5,600 รอบ/นาที มาพร้อมระบบ X-Mode ซึ่งจะประสานการทำงานของคันเร่ง, ระบบส่งกำลัง และระบบ AWD เพื่อช่วยให้การขับขี่เป็นไปอย่างปลอดภัยในพื้นที่ไม่เอื้ออำนวยทุกรูปแบบ

 

 
 

         เพราะซูบารุ ยึดมั่นในรากฐานของของการเป็นรถยนต์ที่ขับเคลื่อนได้ในทุกสภาพถนน เดอะ นิว ฟอเรสเตอร์ จึงได้รับการพัฒนายกระดับช่วงล่างและชุดคอยล์สปริง เพื่อให้เกิดความนุ่มนวลในการขับขี่ ควบคู่ไปกับประสิทธิภาพการบังคับควบคุมในระดับสูงสุด เพิ่มประสบการณ์การขับขี่อันสะดวกสบายและมีคุณภาพ แต่ยังคงควบคุมทิศทางของรถได้เฉียบคมทั้งบนถนนในเมืองและออฟ-โรด

 

 
 

          เดอะ นิว ฟอเรสเตอร์ ทุกรุ่นจะมาพร้อมกับกระจังหน้ารูปแบบใหม่, ไฟท้ายและล้อลายใหม่ ส่วนภายในมีการตกแต่งที่แตกต่างในแต่ละรุ่น โดยได้รับการออกแบบและตกแต่งห้องโดยสารใหม่ พร้อมชุดเครื่องเสียงระดับพรีเมี่ยมและชุดจอแสดงผลแบบแอลอีดี นอกจากนี้ยังมีการใช้วัสดุเก็บเสียงรูปแบบใหม่ รวมทั้งเพิ่มความหนาของกระจก เพื่อลดเสียงรบกวนจากภายนอกเข้ามายังภายในห้องโดยสาร สร้างความสบายให้กับผู้ขับขี่ได้มากที่สุด 

 

 
 

          ขณะที่ออกไปสนุกสนานกับกีฬาท้าทาย ทั้งวิ่ง ปีนเขา หรือขี่จักรยานบนทางลาดชัน ก็อาจเกิดเหตุไม่คาดคิดที่ทำให้กุญแจรถสูญหายหรือเสียหายได้ ดังนั้น เดอะ นิว ฟอเรสเตอร์ จึงเพิ่มระบบรหัสตัวตน (Personal Identification Number) เพื่อให้ผู้ใช้รถสามารถเก็บกุญแจไว้ในรถเพื่ออกไปทำกิจกรรมและเพียงแค่ป้อนรหัสที่ถูกต้องก็สามารถปลดล็อกประตูได้ ระบบความปลอดภัยถือเป็นหัวใจหลักของรถยนต์ Subaru ทุกรุ่น และมีการพัฒนาระบบความปลอดภัยเชิงรุก (Active Safety) และระบบความปลอดภัยเชิงรับ (Passive Safety) อาทิ โครงสร้างนิรภัยแบบ Ring Shaped Reinforcement Frame ช่วยปกป้องผู้โดยสารให้ปลอดภัยในกรณีที่เกิดการพลิกคว่ำของตัวรถ, ระบบไฟหน้า LED ปรับองศาตามทิศทางการหมุนของพวงมาลัย ทำให้วิสัยทัศน์การมองเห็นอยู่ในระดับสูงสุด 

 

 
 

          และราคาจำหน่ายของ The New Forester ทั้งสามรุ่น มีด้วยกันดังนี้

  • The New Forester 2.0i ราคา 1,398,000 บาท
  • The New Forester 2.0i-P ราคา 1,498,000 บาท
  • The New Forester 2.0 XT ราคา 2,290,000 บาท

          สัมผัสสมรรถนะที่เหนือชั้นของเอสยูวีคุณภาพ "เดอะ นิว ฟอเรสเตอร์ (The New Forester)" ได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมซูบารุทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 725 1888 หรือชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.subaru.asia/th

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook