เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 11 มีนาคม 2559 - 10:46

Subaru Impreza 2017 ปล่อยภาพทีเซอร์โฉมจำหน่ายจริง เตรียมเผยโฉมที่นิวยอร์ก 23 มีนาคมนี้

 

Subaru Impreza 2017 ปล่อยภาพทีเซอร์โฉมจำหน่ายจริง เตรียมเผยโฉมที่นิวยอร์ก 23 มีนาคมนี้

 

          Subaru เผยภาพทีเซอร์ชุดใหม่ล่าสุดของ All-New Impreza 2017 ที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการทในงานนิวยอร์ก ออโต้โชว์ 2016 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 23 มีนาคมนี้ โดยได้เผยรายละเอียดของส่วนหน้ารถบางส่วนออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันก่อน

 

กระจังหน้าและไฟหน้าใหม่ของ Subaru Impreza 2017
 

          ในภาพทีเซอร์เผยให้เห็นรายละเอียดของไฟหน้าดีไซน์ใหม่, กระจังหน้าและกันชนที่ดีไซน์อย่างสวยงาม ดุดัน และฝากระโปรงที่ขึ้นรูปลอน แสดงให้เห็นถึงความปราดเปรียวมากขึ้น นอกจากนี้ Subaru Impreza 2017 เจเนอเรชั่นใหม่ จะมีทั้งตัวถังซีดานกับแฮทช์แบ็คให้เลือกแน่นอน

          เมื่อก่อนหน้านั้น ทางซูบารุได้เผยข้อมูลของแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุดที่แสดงจุดเด่นที่น้ำหนักที่เบาลง, การออกแบบช่วงล่างเพื่อสร้างความเสถียรกว่าเดิม 50%, ให้ประสิทธิภาพความแข็งแรงที่มากกว่ารุ่นเดิมถึงเท่าตัว และรองรับขุมพลังได้หลากหลายรูปแบบ โดยที่สามารถรองรับระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตรหรือ Symmetrical All Wheel Drive เอกลักษณ์เฉพาะของค่าย ซึ่ง Subaru Impreza เจเนอเรชั่นใหม่จะเป็นรุ่นแรกที่ใช้แพลตฟอร์มที่ว่านี้ด้วย

          ทางซูบารุได้มีการเผยว่าจะเป็นรถที่ให้ประสิทธิภาพในการขับขี่ที่ดีเยี่ยม, ความทันสมัยด้วยอ็อพชั่นใหม่ และห้องโดยสารที่กว้างขวางนั่งสบายยิ่งขึ้น แต่ยังไม่มีรายละเอียดเจาะลึกออกมา โดยเฉพาะข้อมูลเครื่องยนต์และอ็อพชั่นใหม่ หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมทางทีมงานจะเผยให้ทราบในโอกาสต่อไป

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook