เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 9 กุมภาพันธ์ 2559 - 17:26

Tyre Plus มอบอั่งเปาสุดคุ้มรับตรุษจีน ตลอดเดือนกุมภาพันธ์

 

Tyre Plus  มอบอั่งเปาสุดคุ้มรับตรุษจีน ตลอดเดือนกุมภาพันธ์






          Tyre Plus แจกหนักแจกใหญ่ มอบอั่งเปาฉลองตรุษจีน เมื่อซื้อยาง Michelin หรือ BFGoodrich 4 เส้น พร้อมสมัครบัตร TYRE PLUS iCard มูลค่า 200 บาท รับฟรีทันที !!บัตรกิฟต์การ์ดเทสโก้ 500 บาท และผ่อนยาง 0% นาน 10 เดือน โปรโมชั่นใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 29 กุมภาพันธ์ 2559

 

 

          ส่วนในวันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ Tyreplus มอบของขวัญพิเศษอย่างโปรแกรม “ตรวจเช็คสุขภาพรถฟรี Safety Check Safety Plus” เพื่อให้คุณและแฟนพารถสุดรักเข้ามาตรวจสภาพเพื่อเช็คความปลอดภัยกว่า 15 รายการ ไม่ว่าจะเป็น น้ำมันเครื่อง, ผ้าเบรก, โช๊คอัพและยางกันกระแทก, ระบบบังคับเลี้ยว ลูกหมาก, แบตเตอรี่ น้ำกลั่น, สภาพยาง ลมยาง, เพลาขับและลูกปืนล้อ, สภาพศูนย์ล้อ, ยางอะไหล่, น้ำมันพวงมาลัยพาวเวอร์/น้ำมันเกียร์อัตโนมัติ, ใบปัดน้ำฝน, ไส้กรองอากาศ, น้ำฉีดกระจก, น้ำมันเบรก/ คลัทช์ ซึ่งสามารถเข้าไปรับบริการได้ที่ไทร์พลัส (Tyre Plus) ทุกสาขา

          เรียกได้ว่าคุ้มจริงๆ กับโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ทาง Tyre Plus มอบให้ในเดือนแห่งความรัก ซึ่งสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ Tyre Plus โทร 02-793-6999 , www.tyreplus.co.th หรือจะสอบถามการบริการที่ facebook/tyreplusthailand เปิดบริการทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.00-17.00 น.

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook