เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 1 กุมภาพันธ์ 2559 - 09:54

Mercedes-Benz เตรียมเสริมพื้นที่ในโชว์รูม เพื่อทำตลาดสองล้อสุดเร้าใจภายใต้แบรนด์ MV Agusta

 

Mercedes-Benz เตรียมเสริมพื้นที่ในโชว์รูม เพื่อทำตลาดสองล้อสุดเร้าใจภายใต้แบรนด์ MV Agusta

 

MV Agusta F3 800 Solar Beam และ AMG GTS
 
 

          Mercedes-Benz เตรียมเสริมพื้นที่ภายในโชว์รูมฝั่งยุโรป ใหเปิดพื้นที่แสดงและจำหน่ายรถจักรยานยนต์ระดับพรีเมี่ยมจากอิตาลีภายใต้แบรนด์ MV Agusta 

          Giovanni Castiglioni ประธานบริษัท MV Agusta ได้เผยถึงแผนการทำตลาดในอนาคตของบริษัท ฯ ในช่วงที่เปิดตัว Brutale 800 ในประเทศสเปนว่า...ในเวลานี้ทางค่ายรถดาวสามแฉกได้เตรียมพื้นที่สำหรับการจัดแสดงรถจักรยานยนต์ MV Agusta ผ่านเครือข่ายโชว์รูมเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่มีมากถึง 127 แห่งทั่วยุโรป เพื่อขยายตลาดสองล้อแบรนด์นี้ให้เป็นที่รู้จัก และลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้น โดยทาง MV Agusta มีแผนจะทำตลาดรถจักรยานยนต์ทั้ง 6 รุ่น ภายในปีนี้ ไม่ว่าจะเป็น Naked Bike จำนวน 3 รุ่น และ Sport Bike อีก 3 รุ่น

          ทั้งนี้ Mercedes-Benz ได้เข้าซื้อหุ่นของ MV Agusta ถึงร้อยละ 25 เมื่อปีที่ผ่านมา โดย Dieter Zatsche ซีอีโอจาก Daimler AG ได้ให้ความเห็นว่า...ทางบริษัทสนใจที่จะซื้อหุ้นของค่ายรถบิ๊กไบค์อย่าง MV Agusta เพื่อมีส่วนร่วมในการพัฒนารถจักรยานยนต์ระดับพรีเมี่ยมในอนาคต

          Mercedes-Benz และ MV Agusta ได้ร่วมพัฒนารถจักรยานยนต์ระดับพรีเมี่ยมมาแล้ว 1 รุ่น โดยใช้ชื่อว่า F3 800 Solar Beam โดยได้นำ F3 800 มาตกแต่งตัวถังใหม่ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจาก AMG GTS รุ่นตัวถังสีเหลืองทอง จนกลายเป็นสัญลักษณ์ของความร่วมมือระหว่างทั้งสองบริษัท งานนี้ก็ต้องจับตาดูของค่ายรถพรีเมี่ยมทั้งสองกันต่อไป

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook