เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 26 เมษายน 2561 - 18:33

กรองน้ำมันเครื่อง NN1 สูตรลับความแรงที่อู่ Forever แนะนำให้ชาวซิ่ง วิ่งยังไงให้ราบรื่น

 

          อู่ Forever แหล่งซ่อมรถแรงแบบขับ 4 มีรถมากหน้าหลายตาเข้ามาจูนทั้ง Subaru WRX, Nissan Skyline, Mitsubishi Evolution แถมมีความเชี่ยวชาญพิเศษทางรถสปอร์ตอย่าง Lotus และ Porsche นับว่าแต่ละคันสุดทางเรื่องความแรงได้ทุกยี่ห้อ อะไหล่ซ่อมรวมถึงของแต่งและโมดิฟายทั้งหลาย ก็ต้องเป็นเกรดเรซซิ่งสุดๆ แต่ไม่ใช่ว่าแต่งให้แรงอย่างเดียว ก็ต้องมีการดูแลรักษาให้รถซิ่งอยู่ไปนานๆด้วย ซึ่งพูดถึงด้านการบำรุงแล้วล่ะก็ หลายคนก็มุ่งเน้นไปที่การใส่น้ำมันหล่อลื่นเกรดดีสุด แต่นั่นก็ยังมีการปกป้องได้ไม่เต็มยศ เพราะยังเหลืออีกชิ้นส่วนหนึ่งที่หลายคนอาจลืมให้ความสำคัญไปอย่างครับ

 

 

          กรองน้ำมันเครื่องคืออีกชิ้นส่วนหนึ่ง ที่ทำงานคู่กับน้ำมันเครื่องโดยตรง แม้ว่าต่อให้ใช้น้ำมันเครื่องหล่อลื่นดีแค่ไหน ถ้าใช้กรองมาตรฐานเดิม ก็จะทำให้แรงดันน้ำมันเครื่องเกิดตกหายไป หรือเกิดปัญหากรองไม่สะอาดพอ เครื่องเสี่ยงพังง่ายอีก โดยจากการที่อู่ Forever ทดลองมาหลายแบรนด์ที่ได้มาตรฐานต่างๆ ก็มาลงตัวที่แบรนด์นี้ NN1 ที่มีไส้กรองดักสิ่งสกปรกได้เยอะ โดยน้ำมันเครื่องยังไหลผ่านได้ดี ไม่ต้องอั้นให้แรงดันตก ให้เสี่ยงเครื่องพังเปล่าๆ แถมยังมีแม่เหล็กดูดจับชิ้นส่วนเหล็กไม่ให้กลับไปทำร้ายเครื่องยนต์ได้อีก โดยการเปลี่ยนก็ทำได้รวดเร็ว ประแจเบอร์ 17 ก็ขันออกได้เลย ประหยัดเวลาและแรงซ่อม เรียกว่าใส่ใจกับรายละเอียดการกรองอย่างยิบย่อยเยอะสุดๆ อย่างที่ไม่ค่อยพบในกรองอื่นๆ

 

 

          กรองน้ำมันเครื่อง NN1 คุณภาพเกินราคา คุ้มค่าอย่างไม่อวย เพราะยืนยันได้จากปากคำของอู่ซิ่ง Forever รถแต่งใช้ได้ทุกรุ่น ใช้ได้ถึงระยะทาง 20,000 กม.อย่างราบรื่น รถใครแรงๆต้องลองหามาใส่ดู หรือเข้ามาที่อู่ Forever ได้เปลี่ยนทั้งกรอง และโมดิฟายได้ครบเครื่อง ณ ซอยรามอินทรา 39 โทร. 081-151-1545 พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของกรองน้ำมันเครื่อง NN1 ได้ทางแฟนเพจ NN1Racing

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook