เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 9 มีนาคม 2561 - 16:35

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ตัดต่อวิดีโอโดย: SIRTOEY

SIRTOEY

กรองน้ำมันเครื่อง NN1 ใช้แข่งแรลลี่โหด การันตีโดยแชมป์ เทคโนโลยีจากรถแข่งสู่รถคุณ

คุณพีท สุวัฒน์ นักแข่งที่เป็นแชมป์ Offroad Trophy 2017 กับกระบะคู่ใจ

 

          คอลัมน์แนะนำของแต่งคราวนี้ มาสัมภาษณ์นักแข่งแรลลี่ถึงสูตรการแต่งอีกหนึ่งชิ้นที่มีประโยชน์กับรถแข่งมาก นั่นคือกรองน้ำมันเครื่อง NN1 ซึ่งถูกใช้ในรถแข่งแรลลี่ของคุณพีท สุวัฒน์ ลิ้มจิรภิญญา เจ้าของร้านยางเฮียซ้งการยาง ดีกรีแชมป์ Offroad Trophy 2017 และแชมป์อีกหลายสนามในประเภทปีกนกหรือรถบ้านทั่วไป ที่ควบรถกระบะ Isuzu D-max เครื่อง 3,000 บล็อคเดียวกับรถถนน และยังควบแชมป์ประจำสนามอีกหลายภาค

 

อีกหนึ่งของแต่งที่คุณพีทถูกใจจนเลือกมาใช้

 

ใส่ในรถแข่งได้ทันที เกรดเดียวกับรถแข่งเลย

 

          การแข่งแรลลี่ที่ต้องเร่งเครื่องสุดเรดไลน์ท่ามกลางฝุ่นเยอะมากๆ และวิ่งบนทางลาดเอียงองศาต่างกัน มีผลทำให้แรงดันน้ำมันเครื่องไม่ลื่นไหล แต่ด้วยเครดิตคำแนะนำจากเพื่อนในวงการคือ หนุ่ยเป๋อสุพรรณ ทำให้คุณพีทจึงหันมาใช้กรองน้ำมันเครื่อง NN1 ของแต่งเด็ดที่ขึ้นชื่อว่าทำให้โฟล์วของเหลวดี นอกจากนี้เมื่อลองใช้จริง คุณพีทติดใจตรงความพิเศษของแม่เหล็ก ที่ดักจับเศษชิ้นส่วนเครื่องยนต์ อีกทั้งการโฟล์วของน้ำมันเครื่องทำได้ดีกว่ากรองเดิม และมีผ้าไฟเบอร์กรองได้ดี โดยเขาเคยผ่ามาดูแล้วพบว่ากรองเศษสกปรกได้จริง นอกจากนี้เวลาสตาร์ทในการแข่งครั้งต่อไปก็ไม่หนืด พร้อมแข่งทันทีไม่มีอึกอัก ถือว่าไม่เสียแรงคุณพีทที่เปิดใจมาลองใช้ดู

 

รถแต่ง-รถบ้าน ก็ใช้กรองน้ำมันเครื่อง NN1 ได้หมด

 

          คุณพีทยังแนะนำต่อให้ลูกค้าหลายคนไปใช้จริงแล้วติดใจ เพราะลูกค้าแต่ละคนก็เล่นรถแต่ง ทำรถมาเยอะ ใช้น้ำมันเครื่องดีๆแล้วก็ต้องการแรงดันน้ำมันเครื่องไม่ตก ซึ่งกรองน้ำมันเครื่อง NN1 ปลดปัญหานี้ทิ้งไป แถมเปลี่ยนง่ายแค่ใช้บล็อคเบอร์ 17 มีเกลียวเข้ากับรถยอดนิยมหลายรุ่น ไม่ว่ารถจะทำมาสุดแค่ไหนก็ใส่ได้หมด "คุ้มค่าเกินราคา"..คือคำจำกัดความที่คุณพีทมอบให้ และมีคำยืนยันของผู้ใช้จริงในคลิปด้วย หากท่านใดสนใจสอบถามและสั่งซื้อกรองน้ำมันเครื่อง NN1 โทร. 091-776-9445 หรือสามารถติดตามข่าวสารข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : NN1 Racing หรือ FIT TECH ได้เลยครับ แล้วพบกับสินค้าได้ตามร้านประดับยนต์ชั้นนำ รวมถึงร้านเฮียซ้งการยาง สุพรรณบุรีด้วยครับ

 

คุณพีทแนะนำคนเล่นรถอื่นๆด้วย ของดีต้องบอกต่อ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook