เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 9 สิงหาคม 2559 - 14:23

NN1 ไส้กรองน้ำมันเครื่องคุณภาพระดับแข่งขัน เติมเต็มประสิทธิภาพของเครื่องยนต์

ไส้กรองน้ำมันเครื่อง NN1 ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์ และน้ำมันเครื่อง

 

          กลับมาพบกันอีกครั้งกับคอลัมน์ของแต่งรถยนต์ ที่จะช่วยให้เพื่อนๆ ได้เลือกสรรค์ของตกแต่งมาทำการโมดิฟาย เพื่อความสวยงาม และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับรถยนต์คันโปรด ซึ่งในวันนี้ทางทีมงาน BoxzaRacing ขอนำเสนออุปกรณ์ของแต่งที่เกี่ยวกับการโมดิฟาย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเครื่องยนต์ โดยอุปกรณ์ตัวนี้ ถือว่ามีความจำเป็นอย่างมากสำหรับรถยนต์ โดยมีความเกี่ยวเนื่องกับระบบการหมุนเวียนของน้ำมันเครื่อง ซึ่งถ้าหากขาดอุปกรณ์ตัวนี้ไปหรือใช้ของไม่ดี อาจมีผลต่อเครื่องยนต์เลยทีเดียว เราลองไปชมกันเลยกับ "ไส้กรองน้ำมันเครื่อง Magnetic Power Oil Filter จาก NN1"

 

 

          สำหรับ NN1 Magnetic Power Oil Filter คือ ไส้กรองน้ำมันเครื่อง ระดับ High Performance ที่กำลังจะมาเขย่าวงการรถแต่งเมืองไทย ด้วยมาตรฐาน และเทคโนโลยีระดับโลก แผ่นกรองที่มีความหนาของชั้นกระดาษชนิดพิเศษผสมไฟเบอร์กลาส เพื่อช่วยเพิ่มอัตรา Flow Rate ของน้ำมันเครื่องได้ดียิ่งขึ้น พร้อมฝังแม่เหล็กในแกนกลางของไส้กรองน้ำมันเครื่อง เพื่อประสิทธิภาพการกรองฝุ่นละออง 99.99% ที่ความละเอียด 20 ไมครอน อีกทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์ และน้ำมันเครื่อง รองรับการใช้งานถึง 20,000 กม. ในราคาจับต้องได้ เริ่มต้นเพียง 600 บาท เท่านั้น! มีให้เลือกทุกขนาด และทุกรุ่นตามต้องการ เหมาะสำหรับ Fully Synthetics Oil และสามารถใช้ได้กับน้ำมันเครื่องทุกประเภท

 

 

          สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจ สามารถติดต่อได้ที่ บริษัท ฟิทเทค คอร์ปอเรชั่น จำกัด โทร. 091-776-9445 หรือทาง Facebook : NN1 หรือ FIT TECH

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook