เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 8 ตุลาคม 2558 - 11:54

Mercedes-Benz GLC 250 d 4MATIC AMG Dynamic ราคา พรีวิว รถสปอร์ต SUV ทรงพลังที่ผสานความปราดเปรียว

 

Mercedes-Benz GLC 250 d 4MATIC AMG Dynamic ราคา พรีวิว รถสปอร์ต SUV ทรงพลังที่ผสานความปราดเปรียว



          Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์) Benz GLC 250 d 4MATIC AMG Dynamic รถยนต์สมรรถนะทรงพลัง ที่ได้รับการออกแบบให้มีความดุดัน ความสะดวกสบาย และความหรูหรามาผสมผสานกัน นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยสำหรับผู้ขับขี่ และผู้โดยสารได้อย่างลงตัว โดยกลุ่มเป้าหมายหลักของรถยนต์ประเภทนี้คือกลุ่มหนุ่มสาว และครอบครัวยุคใหม่ที่ชื่นชอบความสปอร์ต และความท้าทายในทุกการขับขี่

 

 

รูปลักษณ์ภายนอก

          Benz GLC 2016 คือยนตกรรมที่จะให้ความหรูหรา ความสปอร์ต และความทันสมัย โดยจะเริ่มที่กระจังหน้าแบบ 3 มิติ เสริมความสวยงามด้านหน้าด้วยไฟหน้า LED Intelligent Light System และไฟ Daytime แบบ LED fibre-optic เพื่อการขับขี่ที่มีประสิทธิภาพ ต่อด้วยลายเส้นด้านข้างได้ถูกออกแบบให้ลาดเอียงไปทางด้านท้าย เสริมความสปอร์ต และความสง่างามให้กับตัวรถด้วยชุดแต่ง AMG bodystyling ส่วนด้านท้ายจะติดท่อไอเสียสแตนเลส 2 ท่อ ที่ให้ความรู้สึกที่เร้าใจ Benz GLC 250 d 4MATIC AMG Dynamic จะมาพร้อมล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ตจาก AMG ขนาด 20 นิ้ว ที่หุ้มด้วยยางรถยนต์แบบ Run-flat และสัญลักษณ์ Benz บนคาลิปเปอร์เบรกหน้า นอกจากนี้ยังติดหลังคาแบบพาโนรามิค ที่สามารถเลื่อนเปิด-ปิดได้ด้วยระบบไฟฟ้า ทำให้ GLC 250 d 4MATIC AMG Dynamic เป็นรถ SUV ที่จะมอบทุกความรู้สึกที่เป็นที่สุดให้แก่คุณ

ล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ตจาก AMG ขนาด 20 นิ้ว
 
 
ไฟหน้า LED Intelligent Light System 
 
 
ท่อไอเสียสแตนเลส 2 ท่อ

 

 

การออกแบบภายใน



          ดีไซน์ภายในของ Benz GLC 2016 ได้ถูกออกแบบให้เน้นความหรูหรา ทันสมัย แต่ก็ยังมีกลิ่นอายของความสปอร์ตอบอวลอยู่ โดย Benz GLC 250 d 4MATIC AMG Dynamic จะถูกตกแต่งด้วยลายไม้แบบ Open-pore black ash wood ที่ให้ความหรูหราเหนือระดับ แต่อย่างไรก็ไม่ทิ้งความสะดวกสบายออกไป เพราะได้มาพร้อมพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นแบบสปอร์ตท้ายตัด ต่อด้วยระบบวิทยุ-ซีดี MB Audio 20 กับระบบแผนที่นำทาง Garmin และระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบ Bluetooth นอกจากนี้เบาะที่นั่งยังสามารถปรับได้ด้วยระบบไฟฟ้า และมีระบบความจำ ส่วนเบาะนั่งด้านหลังสามารถพับได้ทั้ง 1/3: 2/3 ตามความต้องการ แต่ยังคงไม่หนำใข เบนซ์ เพราะทางค่ายังเอาใจด้วยการติดตั้งแผ่นปิดที่เก็บสัมภาระท้าย, ระบบเปิด-ปิดฝาท้ายอัตโนมัติ, แผ่นรองกันกระแทกบริเวณที่เก็บสัมภาระท้ายรถแบบ Metallic เพื่อรองรับการใช้งานทุกไลฟ์สไตล์

พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นแบบสปอร์ตท้ายตัด
 
 
เรือนไมล์สุดสปอร์ต ที่แสดงผลอย่างชัดเจน
 
 
ภายในห้องโดยสารสุดกว้างขวาง

 

 

ด้านเครื่องยนต์



          Benz GLC 250 d 4MATIC AMG Dynamic 2016 จะมาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลแถวเรียง 4 สูบ ขนาด 2,143 ซีซี ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 9G-TRONIC ให้กำลังสูงสุด 204 แรงม้า ที่ 3,000 รอบ/นาที และแรงบิด 500 นิวตันเมตร ที่ 1,600-1,800 รอบ/นาที สามารถทำอัตราการเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลา 7.6 วินาที และสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 222 กม./ชม.

 

 

โครงสร้างตัวถัง



          โครงสร้างตัวถังของ Benz GLC 250 d 4MATIC AMG Dynamic 2016 นับเป็นนวัตกรรมของโครงสร้างน้ำหนักเบา ที่ผสานด้วยการใช้วัสดุแบบอะลูมิเนียม และโลหะความทนทานสูง ทำให้ได้ทั้งความเบาและความแข็งแกร่ง อีกทั้งยังช่วยลดอัตราการใช้พลังงานลงกว่าร้อยละ 19 และมีอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซต์น้อยลงร้อยละ 19 ซึ่งทั้งนี้ Benz GLC 2016 จะมีขนาดที่ใหญ่มากขึ้นกว่าเดิม เริ่มจากความยาวอยู่ที่ 4,656 มม. ความกว้าง 1,890 มม. และฐานล้อที่ 2,873 มม. พร้อมด้วยการขยายพื้นที่วางขาสำหรับผู้โดยสารด้านหลังเพิ่มขึ้นอีก 34 มม. ทำให้เนื้อที่สำหรับที่นั่งตอนหลังดูกว้าง และเพิ่มความสะดวกสบายในการเข้าออกห้องโดยสารเพิ่มยิ่งขึ้น

 

 

ด้านสมรรถนะ



          Benz GLC 250 d 4MATIC AMG Dynamic จะถูกติดตั้งระบบ Dynamic Select ที่มีโหมดการขับขี่ 5 แบบ คือ Eco ที่จะช่วยประหยัดน้ำมัน, Individual ที่สามารถบันทึกรูปแบบการขับขี่ที่ผ้ขับขี่กำหนดเอาไว้, Comfort ซึ่งจะเป็นระบบที่ช่วยให้ผู้ขับขี่ร็สึกผ่อนคลาย สะดวกสบายเหมือนขับรถซาลูน, Sport และ Sport+ เน้นการเพิ่มความเร้าใจให้กับการขับขี่มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีระบบช่วยในการนำรถเข้าจอดอัตโนมัติ ที่มาพร้อม Parktronic เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ขับขี่อีกด้วย รวมถึงยังติดตั้งระบบเตือนเพื่อนํารถเข้าศูนย์บริการ ASSYST, ระบบช่วยเตือนอาการเหนื่อยล้าขณะขับขี่, ระบบรักษาระดับความเร็ว หรือ Cruise Control และจํากัดความเร็ว หรือ SPEEDTRONIC ต่อด้วยโปรแกรมควบคุมการทรงตัวอัตโนมัติ ESP, ถุงลมนิรภัยด้านหน้า 2 ตําแหน่ง, ด้านข้าง 2 ตําแหน่ง และม่านถุงลมนิรภัย 4 ตําแหน่ง ปิดท้ายด้วยระบบเบรก ADAPTIVE BRAKE ที่มีทั้งระบบเบรกป้องกันล้อล็อค ABS, ฟังก์ชัน HOLD และระบบ Hill-start assist หรือระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน

ระบบ Dynamic Select 

 

ราคาค่าตัว

  • Benz GLC 250 d 4MATIC AMG Dynamic จะมีราคา 4,090,000 บาท

 

          สำหรับใครที่ชื่นชอบในรถสปอร์ต SUV อย่าง Benz GLC 250 d 4MATIC AMG Dynamic ก็สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่โชว์รูม Mercedes-Benz ทั้ง 31 แห่งทั่วประเทศ

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook