เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 11 สิงหาคม 2558 - 17:53

Mercedes AMG GTS พรีวิว ราคา รถสปอร์ตที่เป็นสุดยอดของยนตกรรม

 

Mercedes AMG GTS พรีวิว ราคา รถสปอร์ตที่เป็นสุดยอดของยนตกรรม



          Mercedes AMG GTS (เมอร์เซเดส เอเอ็มจี จีทีเอส) รถสปอร์ตที่ไม่ธรรมดา ด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่น บวกกับภายในที่หรูหรา รวมถึงเครื่องยนต์ที่พวกพละกำลังมหาศาล ปิดท้ายด้วยระบบความปลอดภัยระดับโลก หรือเรียกง่ายๆ ว่า...ยนตกรรมที่รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อผู้ที่รักในความเร็วอย่างแท้จริง

 

 

การออกแบบภายนอก



          Mercedes AMG GTS ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ชื่นชอบในความสปอร์ต ด้วยดีไซน์กระจังหน้าแบบ Black Diamond รับกับฝากระโปรงหน้าที่ยาว และช่วงโอเวอร์แฮงค์หน้าที่สั้น เสริมด้วยช่องดักเข้าระบายความร้อนให้กับอากาศระบบหล่อเย็นขนาดใหญ่ และช่องดักอากาศด้านข้าง ที่ช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ และน่าเกรงขาม ส่วนด้านหลังออกแบบในสไตล์ฟาสต์แบ็คพร้อมเสา C – pillar ต่อด้วยไฟท้าย LED รูปทรงเพรียวบาง ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยน้ำหนักเบาของ AMG ที่มาพร้อมลวดลายสุดสปอร์ต

 

 

การออกแบบภายใน


ภายในห้องโดยสารของ Mercedes AMG GTS 
 

          ภายในห้องโดยสารของ Mercedes AMG GTS จะถูกตกแต่งให้มีการผสมผสานกันอย่างลงตัวของวัสดุ, สี และรูปทรง ให้ความประทับใจเร้าอารมณ์ในแบบสปอร์ตที่แท้จริง พร้อมกับบรรยากาศพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยเริ่มจากพวงมาลัย AMG Performance และชุดแผงหน้าปัด AMG เสริมความสปอร์ตด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ตามบริเวณต่างๆ ต่อด้วยแผงคอนโซลหน้า AMG DRIVE UNIT ที่มีปุ่มควบคุมต่างๆ จัดเรียงตำแหน่งเหมือนกับลูกสูบของเครื่องยนต์ V8 ประกอบด้วยปุ่มคอนโทรลเลอร์ AMG DYNAMIC SELECT สำหรับเลือกโปรแกรมการขับขี่ ปิดท้ายด้วยหน้าจอดิสเพลย์แบบลอยตัว

 

 

 

ความสะดวกสบาย



          Mercedes AMG เอาใจแฟนๆ ด้วยความสะดวกสบายที่ยอดเยี่ยม ไม่ว่าพวงมาลัย AMG Performance หุ้มหนัง Nappa สีดำ ต่อด้วยเบาะนั่งที่พัฒนาจากการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ต ซึ่งให้การโอบกระชับร่างกายด้านข้างอย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ยังติดตั้งระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติ อีกทั้งยังให้ผู้ขับขี่ และผู้โดยสารสามารถปรับตั้งอุณหภูมิตามความต้องการ

เบาะนั่งสุดสปอร์ต ที่ตัดด้วยด้ายสีแดงเพิ่มความร้อนแรง

 
 
พวงมาลัย AMG Performance หุ้มหนัง Nappa สีดำ
 
 
ระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติ

 

 

ระบบมัลติมีเดีย และระบบนำทาง



          Mercedes AMG ได้ติดตั้งระบบมัลติมีเดียที่ผู้ขับขี่จะได้รับประสบการณ์ใหม่ภายในห้องโดยสาร รวมถึงการเข้าถึงการใช้งานอินเทอร์เน็ต และระบบนำทาง 3 มิติ โดยผ่านทางลำโพงที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ 11 ตัว เสริมด้วยเพาเวอร์แอมป์ 11 แชแนล ที่ให้กำลังขับรวมสูงสุด 1,000 วัตต์ และยังสามารถปรับระดับเสียงตามความเร็วรถ และโหมดการปรับตั้งเสียงล่วงหน้า 4 โหมด นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นที่เหนือระดับอย่างระบบ COMAND Online ที่จะประกอบไปด้วยระบบนำทาง, โทรศัพท์, เครื่องเสียง, วีดีโอ และอินเทอร์เน็ต ที่สำคัญการสั่งการทำงานผ่านแป้นสัมผัสยังเป็นการทำงานที่ง่าย และสะดวกสบายมากขึ้นอีกด้วย

ลำโพงระดับไฮเอนด์ที่ออกแบบพิเศษรอบคัน
 
 
ระบบ COMAND Online

 

 

ด้านเครื่องยนต์



          Mercedes AMG GTS มาพร้อมเครื่องยนต์ AMG V8 Twin-Turbo ขนาด 4.0 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุด 510 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที ทำงานร่วมกับระบบส่งกำลังแบบสปอร์ต AMG SPEEDSHIFT DCT เดินหน้า 7 จังหวะ โดยจะถูกติดตั้งในตำแหน่งของเพลาส่งกำลังที่เพลาหลัง และมีการเชื่อมต่อที่แข็งแรงทนทานกับเครื่องยนต์ บวกกับเฟืองท้ายลิมิเต็ด-สลิป แบบกลไกพร้อมการล็อกแบบ 100% ควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ สามารถปรับระดับการล็อกได้ในเวลาเพียงเสี้ยววินาที ซึ่ง AMG GTS สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 304 กม./ชม. และมีความสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเฉลี่ย 9.6 – 9.4 ลิตร/100 กิโลเมตร กับค่าไอเสียก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เฉลี่ย 224-219 กรัม/กิโลเมตร

ช่วงล่าง Benz AMG GT S

 

 

ด้านความปลอดภัย



          Mercedes AMG ได้สร้างแรงบันดาลใจให้ทีมวิศวกรมุ่งมั่นคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ที่ให้ผลลัพธ์สุดประทับใจ ในการคิดค้นเทคโนโลยีความปลอดภัยใหม่ เพื่อให้ผู้ขับขี่ถึงที่หมายอย่างปลอดภัย โดยระบบความปลอดภัยที่ติดตั้งมาให้จะมีระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS, ระบบช่วยเบรก BAS, ระบบช่วยเตือนอาการเหนื่อยล้า, เซนเซอร์ช่วยในการนำรถเข้าจอด PARKTRONIC และระบบช่วยการมองเห็นในจุดอับสายตา นอกจากนี้ยังมีถุงลมนิรภัยบริเวณหัวเข้า ด้านข้างทุกเบาะที่นั่ง ซึ่งคุณจะมั่นใจในทุกสถานการณ์ นอกจากนี้ยังมีกล้องแสดงภาพด้านหลังขณะถอยรถพร้อมเส้นทางแนะนำ และระบบช่วยรักษาช่องทางวิ่ง ซึ่งจะคอยหากเกิดการเปลี่ยนช่องทางวิ่งโดยไม่เจตนา

 ระบบช่วยเตือนอาการเหนื่อยล้า

 
 กล้องถอยหลัง และเส้นนำ

 
ระบบช่วยรักษาช่องทางวิ่ง

 

 

ด้านราคาของ Mercedes AMG GTS

  • Mercedes AMG GTS จะมีราคาอยู่ที่ 14,900,000 บาท

 

 

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook