เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 22 กรกฏาคม 2558 - 19:40

MG6 2015 พรีวิว ราคา รถซีดานนิยามใหม่แห่งสมรรถนะ และความสะดวกสบาย

 

MG6 2015 พรีวิว ราคา รถซีดานนิยามใหม่แห่งสมรรถนะ และความสะดวกสบาย



          MG6 2015 รถซีดานสุดหรูหรา ที่ถูกออกแบบตามความต้องการของคุณ ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ที่สวยงาม และโดดเด่น บวกกับภายในที่กว้างขวาง พร้อมจะมอบความสะดวกสบายในทุกการเดินทาง นอกจากนี้ยังมีเครื่องยนต์ที่มีประสิทธิภาพ และความแรง เสริมความคุ้มค่าด้วยสมรรถนะ และความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน

 

 

ดีไซน์ภายนอก 



          MG6 2015 ได้ถูกดีไซน์ภายนอกจากการคำนึงถึงหลักอากาศพลศาสตร์ อีกทั้งยังออกแบบให้มีรูปทรงที่โฉบเฉี่ยว สะกดทุกสายตา โดยเริ่มจากกันชนหน้าดีไซน์ใหม่ ที่รับกับไฟหน้าแบบ Bi-Xenon HID ที่ให้ทั้งความสวยงาม และความสว่าง อีกทั้งยังติดตั้งหัวฉีดน้ำล้างไฟหน้ามาให้อีกด้วย เพื่อความปลอดภัยสูงสุด ต่อด้วยเส้นโค้งของหลังคา ที่ลาดลงจรดกระโปรงท้าย ส่วนด้านหลังจะมาพร้อมไฟท้ายรูปทรงปราดเปรียว และไฟเบรคดวงที่ 3 ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว สีทูโทน

ด้านหน้า MG6 

 
ด้านข้าง MG6

 
ไฟหน้าแบบ Bi-Xenon HID 

 
Headlight Washer (ระบบหัวฉีดน้ำล้างไฟหน้า)

 
LED (Daytime Running Lights) 

 
ด้านหลัง MG6

 
ล้ออัลลอย 17 นิ้ว 

 

 

ดีไซน์ภายใน

          เอ็มจี6 2015 มีการดีไซน์ภายในห้องโดยสารโดดเด่นไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นคอนโซลหน้าสีเทาเข้มพร้อมจอมาตรวัดดีไซน์ใหม่ ซึ่งให้ความสปอร์ตที่มากขึ้น อีกทั้งยังให้ความสะดวกสบายที่ครบครัน อาทิหน้าจอทัชสกรีนขนาด 7 นิ้ว ที่มาพร้อมระบบนำทางบลูทูธ กล้องมองหลัง และลำโพงคุณภาพสูง 8 ตำแหน่ง รองรับ USB, AUX, CD และ MP3 นอกจากนี้ยังออกแบบให้ห้องโดยสารมีขนาดที่ใหญ่ เสริมด้วยเบาะนั่งคู่หน้าที่สามารถปรับด้วยระบบไฟฟ้า 6 ทิศทาง ส่วนเบาะหลังสามารถปรับพับได้แบบ 60:40 ทำให้พื้นที่บรรทุกสัมภาระมีขนาดใหญ่มากขึ้น แต่เท่านี้ยังไม่พอ เพราะ MG6 2015 ยังได้มีระบบปรับอากาศแบบ Dual Zone ที่สามารถแยกปรับระดับอุณหภูมิได้อย่างอิสระ ปิดท้ายด้วยหลังคาซันรูฟที่ปรับด้วยระบบไฟฟ้า ทำให้การเดินทางเต็มไปด้วยความสะดวกสบาย และเพลิดเพลิน

ภายในห้องโดยสาร MG6

 
เบาะหลังสามารถปรับพับได้แบบ 60:40

 
หลังคาซันรูฟปรับด้วยระบบไฟฟ้า 

 

 

ด้านเครื่องยนต์



          MG6 2015 มาพร้อมเครื่องยนต์เทอร์โบ ขนาด 1.8 ลิตร อินเตอร์คูลเลอร์ ให้พละกำลังสูงสุดถึง 161 แรงม้า ที่ 5,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 215 นิวตัน-เมตรที่ 2,000-4,500 รอบต่อนาที ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติแบบ 6 สปีด DCT (Dual Clutch Transmission) ที่สามารถลดระยะเวลาในการเปลี่ยนเกียร์ลงเหลือเพียง 0.2 วินาที เท่านั้น และที่สำคัญยังช่วยในเรื่องการประหยัดน้ำมันอีกด้วย

เกียร์อัตโนมัติแบบ 6 สปีด DCT (Dual Clutch Transmission)

 

 

ด้านสมรรถนะ



          ด้านสมรรถนะของ MG6 2015 ก็ไม่แพ้ใคร เพราะได้ติดตั้งช่วงล่างแบบ European Tuning Suspension กับระบบกันสะเทือนด้านหน้าแบบ MacPherson Strut (แมคเฟอร์สัน สตรัท) และระบบกันสะเทือนด้านหลังแบบ Z-Type Multi – Link (แซ็ด-ไทป์ มัลติลิงค์) นอกจากนี้ยังเสริมประสทธิภาพของรถ ด้วยระบบกันสะเทือนหน้าหลังที่มาพร้อมเหล็กกันโคลง เพื่อการขับขี่ และเสถียรภาพของรถที่ดีขึ้น และช่วงล่างแบบอิสระ ที่จะทำหน้าที่ช่วยลดการสั่นสะเทือน

 

 

ระบบความปลอดภัย



          ด้านความปลอดภัย MG6 2015 ก็นับว่ายอดเยี่ยม โดยครั้งนี้ได้เพิ่มเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยเพิ่มเข้ามาอีกถึง 5 ระบบ ได้แก่

  1. ระบบ Auto Hold ที่จะเพิ่มความสะดวกในการขับขี่ เนื่องจากคุณไม่ต้องเหยียบเบรคค้างไว้ในช่วงการจราจรติดขัด แต่เมื่อแตะคันเร่ง รถจะออกตัวอย่างนุ่มนวล
  2. ระบบควบคุมแรงบิดของล้อในขณะเข้าโค้ง DWTC (Dynamic Wheel Torque Control) ที่จะช่วยเพิ่มความมั่นคง ความคล่องตัว และความปลอดภัยเมื่อเข้าโค้ง
  3. ระบบ Steering Wheel Reminder (ระบบแจ้งเตือนทิศทางของพวงมาลัยหลังสตาร์ทเครื่องยนต์) ซึ่งระบบนี้จะแจ้งเตือนเมื่อพวงมาลัยถูกหมุนไปจากทิศทางตรงเกินกว่า 90 องศา เพื่อช่วยลดการเกิดอุบัติเหตุขณะออกตัวได้
  4. Cornering Lights (ไฟส่องสว่างด้านข้างขณะเลี้ยว) จะมีหน้าที่ช่วบเพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่ยามค่ำคืนขณะเลี้ยว ทำให้การเลี้ยวในตอนกลางคืนปลอดภัยมากยิ่งขึ้น
  5. ระบบ Auto-Leveling Headlights (ระบบปรับระดับไฟหน้าสูง-ต่ำอัตโนมัติ) ระบบนี้จะทำหน้าที่ป้องกันไม่ให้แสงไฟหน้ารบกวนผู้ขับขี่คันหน้า หรือผู้ที่ขับขี่ในฝั่งตรงข้าม



ระบบ Auto Hold

Cornering Lights (ไฟส่องสว่างด้านข้างขณะเลี้ยว) 

 
Auto-Leveling Headlights (ระบบปรับระดับไฟหน้าสูง-ต่ำอัตโนมัติ) 
 
 
 

          นอกจากนี้ MG6 2015 ยังติดตั้งระบบความปลอดภัยมาให้อีกมากมาย โดยจะแบ่งได้เป็น 2 แบบ คือ

Active Safety Systems (ระบบความปลอดภัยแบบป้องกันอุบัติเหตุ)



  • ABS - Anti-lock Braking System (ระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบรคฉุกเฉิน)
  • EBD - Electronic Brake Force Distribution (ระบบช่วยกระจายแรงเบรค)
  • BDC – Brake Disc Cleaning (ระบบทำความสะอาดจานเบรคอัจฉริยะ)
  • HAS - Hill Start Assist System (ระบบช่วยการออกตัวบนทางลาดชัน)
  • CBC – Curve Brake Control (ระบบควบคุมการเบรคขณะเข้าโค้ง)
  • Motor Control Slide Retainer (ระบบป้องกันการลื่นไถลเมื่อเกียร์ลดต่ำอย่างฉับพลัน)
  • SCS – Stability Control System (ระบบควบคุมการทรงตัว)
  • ITPMS - Indirect Tire Pressure Monitor System (ระบบตรวจสอบความผิดปกติของลมยาง)
  • TCS - Traction Control System (ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี และควบคุมการลื่นไถล)

 

 

Passive Safety Systems (ระบบความปลอดภัยแบบหลังการเกิดอุบัติเหตุ)



          MG6 จะมาพร้อมระบบความปลอดภัยแบบหลังการเกิดอุบัติเหตุที่มีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นนวัตกรรมการออกแบบตัวถัง USD (Ultimate Stiffness Design) บวกกับโครงสร้างที่ทำจากเหล็กที่แข็งแกร่ง เสริมด้วยคานเหล็กนิรภัยที่ช่วยรับแรงกระแทกจากด้านข้าง กับพวงมาลัยแบบยุบตัวได้ ต่อด้วยวาล์วตัดการทำงานของน้ำมันเชื้อเพลิง

 

 

เทคโนโลยี inkaNet



          inkaNet เป็นระบบที่ใช้สื่อสารระหว่าง MG6 กับผู้ขับขี่ โดยการเชื่อมต่อกันผ่านเครือข่ายโทรศัพท์ไร้สาย อีกทั้งยังให้ความสะดวกในการตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับรถ สถานะของรถ การจราจร เส้นทาง และระบบนำทางที่สามารถกำหนดเพิ่มเติมสถานที่ที่สนใจของผู้ขับขี่ได้ด้วยตัวเอง  อีกทั้งผู้ใช้สามารถใช้งาน และสั่งการได้ผ่านทางสมาร์ทโฟน และหน้าจอคอมพิวเตอร์เพื่อความสะดวก ปลอดภัย และวางใจได้ในการขับขี่ในทุกการเดินทาง

 
 

 

 

          MG6 2015 มีสีให้คุณได้เลือกด้วยกันถึง 5 สี ได้แก่ ขาว ดำ แดง เทา และเงิน อีกทั้งยังมีรุ่นพิเศษที่ใช้สีตัวรถเป็นสีขาว และหลังคาใช้เป็นสีดำ

 

 

MG6 มีราคาดังต่อไปนี้

MG6 2015 Fastback (ฟาสต์แบ็ค)

  • 1.8 C ราคา 828,000 บาท
  • 1.8 D ราคา 908,000 บาท
  • 1.8 D Sunroof ราคา 938,000 บาท
  • 1.8 X ราคา 1,008,000 บาท
  • 1.8 X Sunroof ราคา 1,038,000 บาท

 

MG6 2015 Sedan (ซีดาน

  • 1.8 C ราคา 818,000 บาท
  • 1.8 D ราคา 898,000 บาท
  • 1.8 D Sunroof ราคา 928,000 บาท
  • 1.8 X ราคา 998,000 บาท
  • 1.8 X Sunroof ราคา 1,028,000 บาท

 

          หากท่านใดสนใจในรถยนต์ MG6 2015 คันนี้ ที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถ สมรรถนะ และความปลอดภัย สามารถติดต่อสอบถามได้ที่โชว์รูม MG ทั่วประเทศ

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook