เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 22 มิถุนายน 2558 - 14:56

Subaru Impreza Sport Hybrid 2015 พรีวิวรถแวกอนสุดประหยัดที่ไม่ทิ้งความสปอร์ต

 

Subaru Impreza Sport Hybrid 2015 พรีวิวรถแวกอนสุดประหยัดที่ไม่ทิ้งความสปอร์ต



          Subaru (ซุบารุ) เปิดตัว Impreza Sport Hybrid (อิมเพรสซ่า สปอร์ต ไฮบริด) ที่เน้นในเรื่องการประหยัดน้ำมัน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

 
 
รูปลักษณ์ภายนอก



          Subaru Impreza Sport Hybrid 2015 ได้ถูกออกแบบให้มีความสปอร์ตไม่แพ้เวอร์ชั่นอื่น ถึงแม้จะใช้แพลตฟอร์ม Wagon 5 ประตู แต่เสริมความสปอร์ตลงไปแบบไม่ยั้ง ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าดีไซน์สปอร์ต ต่อด้วยการติดตั้ง LED Daylight และไฟตัดหมอกเข้าไปที่กันชนหน้า ส่วนด้านหลังได้มาพร้อมสปอยเลอร์หลัง และไฟเบรคดวงที่ 3 ทำให้ถึงแม้จะเป็นรถ 5 ประตู แต่ก็ไม่ทิ้งคราบความสปอร์ตไปเลย

กระจังหน้า
 
 
LED Daylight และไฟตัดหมอก
 
 
สเกิร์ตข้าง
 
 
แถบเรืองแสงด้านหลัง
 

 

การออกแบบภายใน



          ด้านภายในห้องโดยสารได้ถูกดีไซน์ให้เน้นความสปอร์ต และความเท่ โดยเริ่มจากพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นที่มาพร้อมระบบ Adaptive Cruise Control หรือระบบควบคุมความเร็ว ต่อด้วยสีภายในรถ ไม่ว่าจะเป็นคอนโซลหรือเบาะที่นั่ง ที่มีให้เลือกด้วยกันถึง 2 แบบ ซึ่งมีสีดำ และสีทูโทนดำเทา นอกจากนี้ยังเพิ่มความโดดเด่นด้วยสีเมทัลลิกที่พวงมาลัย แผงปุ่มกดตรงประตู เกียร์ และฐานเกียร์

ภายในห้องโดยสารสีดำ
 
 
ภายในห้องโดยสารสีทูโทน
 
 
 

เครื่องยนต์



          Subaru Impreza Sport Hybrid มาพร้อมจุดเด่นคือ เครื่องยนต์ Boxer 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังสูงสุด 148 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์ Linear CVT ที่สามารถดึงความสามารถของเครื่องยนต์ และมอเตอร์จากระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ Symmetrical All Wheel Drive ออกมาได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ Impreza Sport Hybrid ยังช่วยในเรื่องของการประหยัดน้ำมันได้ถึง 20.4 ก.ม./ลิตร เลยทีเดียว

 
 
 
 
 
 
 

เทคโนโลยี



          ในส่วนของเทคโนโลยีใน Subaru Impreza Sport Hybrid ก็ถือว่าไม่น้อยหน้าใคร เพราะได้ติดตั้งระบบ Eco- Cruise ที่จะเพิ่มประสิทธิภาพของระบบขับเคลื่อนของไฟฟ้าให้สูงกว่าเดิมด้วย Regenerative Braking จึงทำให้รถคันนี้เป็นรถที่สุดแสนจะประหยัด แต่ก็ไม่ทิ้งความแรง ต่อด้วยระบบ Subaru eyesight ซึ่งถือเป็นอีกระบบหนึ่งที่ทาง ซูบารุ มั่นใจ

ระบบ Subaru eyesight

 

 

โดย Subaru Impreza Sport Hybrid จะมาพร้อมสีให้เลือกด้วยกันถึง 6 สี

 
 
 
 

          Subaru Impreza Sport Hybrid จะมีราคาเปิดตัวอยู่ที่ 2,505,600 เยน ซึ่งจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 กรกฎาคมที่จะถึงนี้

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook