เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 7 กรกฏาคม 2558 - 18:56

Pioneer เปิดตัวออพชั่นการทำงานร่วมกับ Apple CarPlay ครั้งแรกในไทย

 

Pioneer เปิดตัวฟีเจอร์การทำงานร่วมกับ Apple CarPlay ครั้งแรกในไทย

 

 

          บริษัท ไพโอเนียร์ อิเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศการใช้งานฟีเจอร์ CarPlay ร่วมกับจอทีวีติดรถยนต์ทั้งรุ่น AVH-X8750BT และ AVH-X8650BT โดยลูกค้าสามารถใช้งานฟีเจอร์ CarPlay นี้ได้ในรถคันเดิม ซึ่งฟีเจอร์นี้จะช่วยให้ผู้ใช้ ขับรถได้อย่างชาญฉลาด ปลอดภัย และสนุกมากกว่าเดิมด้วยการเชื่อมต่อกับ iPhone ในรถยนต์ที่เชื่อมต่ออยู่กับเฮดยูนิตทั้ง 2 รุ่น

 

 

Pioneer เพิ่มความสะดวกทุกการใช้งานด้วย Apple CarPlay
 
 

          ด้วยการทำงานร่วมกับจอติดรถยนต์ทั้ง 2 รุ่น ฟีเจอร์ Siri ใน Apple CarPlay หรือความสามารถในการสั่งการด้วยเสียง ช่วยให้ผู้ใช้ iPhone มีสมาธิในการขับรถ โดยไม่ต้องละสายตาไปมองโทรศัพท์ด้วย Apple CarPlay กับระบบปฏิบัติการณ์ iOS ล่าสุด บน iPhone 5 เป็นต้นมา ซึ่้งรวมไปถึง iPhone 6 และ iPhone 6 Plus สามารถใช้งาน Siri เพื่อโทรออกและรับสาย อ่านและตอบข้อความ รวมถึงฟังเพลงและวิทยุต่างๆ แต่อย่างไรก็ดี CarPlay ยังไม่สนับสนุนการใช้งานแผนที่ในประเทศไทย รวมถึงคุณลักษณะการใช้งานต่างๆ ที่อาจไม่ครอบคลุมทุกพื้นที่

 

มร.ฮิเดอากิ อิชิอิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพโอเนียร์ อิเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

          มร.ฮิเดอากิ อิชิอิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพโอเนียร์ อิเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ทางบริษัทมีความเชี่ยวชาญในการนำความสามารถของสมาร์ทโฟนมาใช้งานร่วมกันในรถยนต์ ส่งให้ Pioneer เป็นแบรนด์แรกๆ ในตลาดที่นำเสนอการใช้งาน Apple CarPlay การที่ทุกท่านเลือกติดจอทีวีในรถยนต์รุ่น AVH-X8750BT และ AVH-X8650BT จะทำให้ผู้ใช้ iPhone นำความสามารถของ Apple CarPlay ไปใช้ในรถยนต์ได้"

 

ผู้บริหารสาธิตวิธีการใช้งาน

 

เฮดยูนิตที่ติดตั้งในรถหลากหลายรุ่นได้อย่างลงตัว 
 
 
 แขกผู้มีเกียรติให้ความสนใจ ร่วมทดลองใช้ฟีเจอร์ Apple CarPlay อย่างคับคั่ง
 

          Apple CarPlay มาพร้อมกับ iOS เวอร์ชั่นล่าสุด ผู้ใช้รถยนต์พร้อมกับเฮดยูนิต AVH-X8750BT ทุกท่าน สามารถใช้งาน Apple CarPlay ได้ง่ายๆ เพียงเชื่อมต่อผ่านสาย และสามารถใช้งานได้ในทันที และสำหรับผู้ใช้งาน AVH-X8650BT ต้องดาวน์โหลดและอัพเฟิร์มแวร์แบบไม่มีค่าใช้จ่ายได้ที่ www.pioneer-thailand.com ซึ่งขณะนี้ สามารถดาวน์โหลดได้โดยง่าย ผ่านทาง USB หรือ Flash Drive และเชื่อมต่อเฮดยูนิตรุ่นดังกล่าวผ่านทางช่อง USB

          หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โทร.0-2717-0300 หรือ www.facebook.com/PioneerElectronicsThailand

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook