เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 5 มีนาคม 2558 - 12:28

Ford Focus Minorchange 2015 ราคา รีวิว รถสุดสปอร์ตขนาดเล็ก ฟอร์ด โฟกัส ไมเนอร์เชนจ์ 2015 รีวิว ราคา

 

Ford Focus Minorchange 2015 ราคา รีวิว รถสุดสปอร์ตขนาดเล็ก ฟอร์ด โฟกัส ไมเนอร์เชนจ์ 2015 รีวิว ราคา



          Ford Focus Minorchange 2015 (ฟอร์ด โฟกัส ไมเนอร์เชนจ์ 2015) รถที่มาพร้อมความสปอร์ต และความปราดเปรียว ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ภายนอก และเครื่องยนต์ที่มีพละกำลังมากยิ่งขึ้น

 

การออกแบบภายนอก

          Ford Focus Minorchange มาพร้อมการออกแบบภายนอกให้มีความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าใหม่ 6 เหลี่ยม เสริมด้วยไฟหน้า และไฟตัดหมอกที่มีรูปทรงโฉบเฉี่ยว ด้านข้างได้ถูกออกแบบให้มีความปราดเปรียวมากยิ่งขึ้น ส่วนด้านท้ายรถได้มาพร้อมไฟท้ายขนาดกระทัดรัด แต่แฝงไปด้วยความดุดันสไตล์ ฟอร์ด

 

การตกแต่งภายใน

          Ford ได้ตกแต่งห้องโดยสารภายในของ Focus Minorchange ให้มีความเรียบง่าย และอำนวยความสะดวกมากที่สุด โดยเริ่มจากการถอดระบบ SYNC แบบเดิมออก แล้วติดตั้งระบบ SYNC 2 ที่เน้นที่หน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ถึง 8 นิ้ว ซึ่งสามารถแสดงผลได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ต่อด้วยพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นรูปทรง 3 ก้าน ที่ถูกออกแบบให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ ฟอร์ด ยังติดตั้งวัสดุซับเสียงจากห้องเครื่องที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น
 
 
หน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ 8 นิ้ว 
 
 

ด้านเครื่องยนต์

          ฟอร์ด โฟกัส ไมเนอร์เชนจ์ มาพร้อมเครื่องยนต์ใหม่ด้วยกัน 2 ตัว โดยเริ่มจากเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 1.5 ลิตร เสริมด้วยเทอร์โบ EcoBoost ซึ่งจะมีความแรงให้เลือกด้วยกัน 2 ระดับให้ ได้แก่ 150 แรงม้า และ 180 แรงม้า ต่อด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ ขนาด 1.5 ลิตร เพิ่มความแรงด้วยเทอร์โบ TDCi มาพร้อมพละกำลัง 2 ระดับคือ 95 แรงม้า และ 120 แรงม้า ซึ่งทั้ง 2 เครื่องยนต์จะทำงานร่วมกับระบบเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ กับ 6 จังหวะ และระบบเกียร์อัตโนมัติแบบปกติ 6 จังหวะ นอกจากนี้ยังมีแบบคลัทช์คู่ PowerShift 6 ให้ได้เลือกใช้อีกด้วย

 

ด้านสมรรถนะ

          โฟกัส ไมเนอร์เชนจ์ ได้ถูกติดตั้งระบบช่วงล่างใหม่ อาทิ โช้คอัพคู่หน้าใหม่ที่สามารถปรับความหนืดได้ถึง 2 ระดับ ต่อด้วยบูชยางของระบบช่วงล่างหน้า-หลัง ที่ถูกเปลี่ยนใหม่ ซึ่งจะทำให้ตัวรถมีการทรงตัวที่ยอดเยี่ยมมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ทาง ฟอร์ด ยังทำการอัพเกรดระบบพวงมาลัยไฟฟ้า และระบบ ESC ใหม่อีกด้วย

 

          ด้านราคา Ford Focus Minorchange 2015 ยังไม่มีการเปิดเผย แต่ถ้ามีข้อมูลอะไรเพิ่มเติม ทาง BoxzaRacing จะนำมาเปิดเผยให้ทราบกันทั่วหน้าครับ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook