เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2558 - 12:07

Toyota Camry Minorchange 2015 รีวิว ราคา โตโยต้า คัมรี่ ไมเนอร์เชนจ์ 2015 ราคา รีวิว

 

Toyota Camry Minorchange 2015 รีวิว ราคา โตโยต้า คัมรี่ ไมเนอร์เชนจ์ 2015 ราคา รีวิว



          Toyota Camry Minorchange 2015 รถยนต์สุดหรูหราเหนือระดับ ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์ภายนอก และภายในที่สวยงามหรูหรา บวกกับเครื่องยนต์ และระบบความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งพร้อมจะก้าวพาคุณให้เป็นผู้นำ

 

รูปลักษณ์ภายนอก

          โดย โตโยต้า คัมรี่ โฉมใหม่นี้ได้มาพร้อมรูปลักษณ์ที่หรูหรา และทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าโครเมี่ยม รับกับไฟเดย์ไทม์ เสริมด้วยกระจกข้างที่ติดตั้งไฟเลี้ยวมาเพื่อความเพิ่มปลอดในการเลี้ยว อีกทั้งยังมีสีใหม่เข้ามาให้คุณได้เลือกถึง 2 คือสีฟ้ากับสีน้ำตาล

 

รูปลักษณ์ภายใน

 

          ด้านภายในห้องโดยสารได้ถูกออกแบบให้หรูหรามากกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นลายไม้ที่คอนโซลหน้า และกลาง เสริมด้วยม่านหน้าต่างแถวหลัง และเบาะแบบ Smooth Leather อีกทั้งยังมอบความเพลิดเพลินในการเดินทางด้วย จอ DVD พร้อมระบบนำทาง และกล้องมองหลัง รวมถึงยังมีลำโพง JBL 10 ตำแหน่ง และระบบปรับอากาศแบบ Nano ที่สำคัญยังได้เปลี่ยนเรือนไมล์ให้มีความหรูหราเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งยังดูง่ายขึ้นอีกด้วย

เรือนไมล์ดีไซน์หรู
 
 

ด้านเครื่องยนต์

          ส่วนเครื่องยนต์ทาง Toyota Camry Minorchange ได้มาพร้อมเครื่องยนต์ 6AR-FSE 2.0 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุด 167 แรงม้า แรงบิด 199 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ที่ให้ทั้งความแรง และความประหยัดควบคู่กัน

 

ด้านความปอลดภัย

          Toyota ยังมอบความปลอดภัยให้ลูกค้าด้วยระบบ Lane Departure Alert (LDA) หรือระบบเตือนเมื่ออกนอกเลน และ ระบบ Pre Crash Brake Assist ที่จะคอยช่วยเตือนคุณก่อนเกิดการชน รวมถึงระบบ Radar Cruise Control ที่จะทำหน้าที่ควบคุมระยะห่างจากคันหน้า และระบบ Auto-hight Beam หรือระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ อีกทั้งยังเพิ่มความปลอดภัยให้มากขึ้นด้วยระบบ HAC ที่จะช่วยในการออกตัวบนทางลาดชัน กับถุงลมนิรภัยรอบคัน ทำให้คุณมั่นใจในการขับขี่ทุกสถานการณ์

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook