เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 5 กุมภาพันธ์ 2558 - 15:18

Chevrolet Trailblazer 2015 ราคา รีวิว เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ 2015 ราคา รีวิว

 

Chevrolet Trailblazer 2015 ราคา รีวิว เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ 2015 ราคา รีวิว

          Chevrolet Trailblazer (เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์) โฉมใหม่ 2015 มาพร้อมการขับขี่ที่ลงตัว รองรับการใช้งานทุกรูปแบบ ด้วยเครื่องยนต์ Duramax ที่มีขุมพลังความแรงอย่างเต็มพิกัด แต่กลับให้ความประหยัดน้ำมันที่ยอดเยี่ยม เสริมความแข็งแกร่งด้วยโครงสร้างที่มีประสิทธิภาพ และระบบความปลอดภัยที่ครบครัน

 

รูปลักษณ์ภายนอก

          เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ มาพร้อมรูปลักษณ์ภายนอกที่แสดงถึงความแข็งแกร่ง และดุดัน พร้อมจะสยบทุกสายตา ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าโปรเจคเตอร์ที่มีรูปทรงโฉบเฉี่ยว รับกับกระจังหน้า เสริมความสว่างตอนกลางคืนด้วยไฟตัดหมอก เพิ่มความหรูหราด้วยกระจกมองข้างโครเมี่ยม ส่วนด้านท้ายรถได้ออกแบบไฟท้ายให้มีรูปทรงสวยงามรับกับตัวรถ

กระจังหน้า
 
ไฟหน้าโปรเจคเตอร์
 
ไฟตัดหมอก
 
มือจับประตูโครเมี่ยม
 
กระจกมองข้างโครเมี่ยม
 
ด้านท้ายรถ
 

รูปลักษณ์ภายใน

          ภายในห้องโดยสารของ Trailblazer ได้เน้นถึงความสะดวกสบาย และกว้างขวาง ไม่ว่าจะเป็น เบาะคนขับสามารถปรับได้ด้วยระบบไฟฟ้า เพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางด้วยเบาะนั่งสำหรับผู้โดยสารทั้งหมด 7 ท่าน โดยแบ่งออกเป็น 3 ตอน ซึ่งเบาะสามารถปรับได้ตามรูปแบบการใช้งาน อีกทั้งยังมีระบบเครื่องปรับอากาศอัตโนมัติและเครื่องปรับอากาศแยกสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง โดยอุปกรณ์ทุกอย่างจะจัดไว้ในตำแหน่งที่เหมาะสม และง่ายต่อการใช้งาน

ภายในห้องโดยสารมีความกว้างขวาง
 
เบาะสามารถพับ-ปรับได้ ตามการใช้งาน
 

ระบบเชื่อมต่อ

          เทรลเบลเซอร์ ได้ติดตั้งระบบการเชื่อมต่อมาให้คุณอย่างครบครัน เพื่อให้ไม่พลาดการติดต่อ และช่วยเพิ่มอรรถรสในการเดินทาง เริ่มจากหน้าจอทัชสกรีนขนาด 7 นิ้ว ที่ใช้งานได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ซึ่งจะรองรับ AM, FM, AUX, USB และ Bluetooth ปิดท้ายด้วยระบบเนวิเกชั่น ที่จะทำให้ทุกการเดินทางเป็นเรื่องง่าย

หน้าจอทัชสกรีนขนาด 7 นิ้ว
 
รองรับ AM, FM, AUX, USB และ Bluetooth 
 
ระบบเนวิเกชั่น
 
เครื่องเล่นซีดี
 

เทคโนโลยีของ Trailblazer

          Chevrolet ได้ติดตั้งอุปกรณ์ที่มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาให้คุณ โดยเริ่มจากพวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่นพร้อมระบบครูซคอนโทรล ที่สามารถควบคุมระบบเครื่องเสียง กับปุ่มรับ-วางสายโทรศัพท์ผ่านทาง Bluetooth ต่อด้วยเทคโนโลยีควบคุมโหมดการขับขี่ง่ายเพียงปุ่มเดียว ซึ่งสามารถเปลี่ยนเปลี่ยนโหมดการขับเคลื่อนจาก 2WD เป็น 4WD Hi และ 4WD Lo ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ และปุ่มควบคุมที่จัดวางอยู่ในตำแหน่งที่ใช้งานได้ง่าย ปิดท้ายด้วยระบบ Parking Sensor ซึ่งจะมีหน้าที่ช่วยให้การขับขี่การจอดรถเป็นเรื่องง่าย และปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

เทคโนโลยีควบคุมโหมดการขับขี่
 

ด้านเครื่องยนต์

          Chevrolet Trailblazer มาพร้อมเครื่องยนต์ 2 แบบ ให้คุณได้เลือกตามความต้องการ โดยเริ่มจาก 2.5 New Duramax Diesel 4 สูบ 16 วาล์ว เสริมด้วยระบบหัวฉีดไดเร็คอินเจ็คชั่นพร้อมเทอร์โบ และระบบอินเตอร์คูลเลอร์ ให้กำลังสูงสุด 163 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 380 นิวตันเมตร ที่ 2,000 รอบ / นาที ทำงานร่วมกับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ต่อด้วยเครื่องยนต์ 2.8 New Duramax Diesel คอมมอนเรล 4 สูบ 16 วาล์ว บวกกับระบบหัวฉีดไดเร็คอินเจคชั่นพร้อมเทอร์โบแปรผัน และระบบ   อินเตอร์คูลเลอร์ ซึ่งจะสร้างแรงบิดในรอบต่ำ และควบคุมด้วยเซอร์โวมอเตอร์ที่สั่งการโดยสมองกล ECM (Engine Central Module) จึงสามารถให้กำลังสูงสุดได้ถึง 200 แรงม้า แรงบิดสูงสุดถึง 500 นิวตันเมตร ที่ 2,000 รอบ / นาที ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมเกียร์โอเวอร์ไดรฟ์ 2 อัตราทด และระบบ Active Select ที่จะทำให้คุณเปลี่ยนเกียร์ได้อย่างแม่นยำ

2.5 New Duramax Diesel
 
2.8 New Duramax Diesel
 

ระบบความปลอดภัย

          Chevrolet ได้ติดตั้งระบบความปลอดภัยที่สมบูรณ์แบบมาให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นช่วงล่างด้านหน้าแบบอิสระปีกนกสองชั้น และช่วงล่างด้านหลังแบบคอยล์สปริง ที่จะช่วยเพิ่มการเกาะถนน และความนุ่มนวลที่ยอดเยี่ยม เสริมด้วยโครงสร้างตัวถังนิรภัยสุดแกร่ง รองรับแรงบิดของตัวถังได้อย่างสมบูรณ์แบบ อีกทั้งยังมาพร้อมคานเสริมนิรภัยที่แผงประตู ซึ่งจะช่วยรับแรงกระแทกที่เกิดจากการชนด้านข้าง ปิดท้ายด้วยถุงลมนิรภัยคู่ SRS ที่ทำงานร่วมกับเข็มขัดนิรภัยแบบดึงกลับอัตโนมัติ รวมถึงพวงมาลัยนิรภัยยุบตัวอัตโนมัติ ช่วยลดแรงกระแทกในกรณีที่เกิดการชนจากด้านหน้า ซึ่งทั้งหมดจะช่วยปกป้องคุณจากอันตรายทุกรูปแบบ

 

ระบบเบรค

          Trailblazer ได้มาพร้อมระบบเบรคที่มีประสิทธิภาพ อาทิ ระบบ ABS (Anti-Lock Braking System), ระบบ EBD (Electronic Brake Force Distribution), ระบบ TCS (Traction Control System) ที่จะช่วยป้องกันล้อหมุนฟรี, ระบบ ESC (Electronic Stability Control) ซึ่งจะช่วยในการควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวของรถ, ระบบ CBC (Cornering Brake Control) ที่จะสร้างสมดุลขณะเบรคในโค้ง และ ระบบ HBA (Hydraulic Brake Assist) ที่จะช่วยเพิ่มแรงดันน้ำมันเบรค

 

Chevrolet Trailblazer มีให้เลือกทั้งหมด 6 สี

Chevrolet Trailblazer Sizzle Red
 
Chevrolet Trailblazer Switchblade Silver
 
Chevrolet Trailblazer Royal Gray
 
Chevrolet Trailblazer Black Supphire
 
Chevrolet Trailblazer Auburn Brown
 
Chevrolet Trailblazer Summite White
 
Chevrolet Trailblazer Blue Mountain
 
 

Chevrolet Trailblazer มีราคาดังนี้

  • Chevrolet Trailblazer เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ LT 1,095,000 บาท
  • Chevrolet Trailblazer เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ LTZ 1,289,000 บาท
  • Chevrolet Trailblazer เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ LTZ1 1,465,000 บาท

 

          หากท่านใดสนใจในรถที่มาพร้อมความแข็งแกร่ง และดุดันอย่าง Chevrolet Trailblazer (เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์) สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ศูนย์ เชฟโรเลต ทั่วประเทศ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook