เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 18 สิงหาคม 2563 - 19:16

ตัดต่อวิดีโอโดย: SIRTOEY

SIRTOEY

Mercedes-Benz C300e AMG Sport 2020 ขุมพลังปลั๊กอินไฮบริด แรงเกินพิกัด 320 แรงม้า เริ่ม 2.69 ล้านบาท

 

          เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ได้เปิดตัว Mercedes-Benz C300e AMG Sport รถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับดีไซน์สุดสปอร์ต ผสานกับชุด Night Package ที่ดุดัน ที่สำคัญเติมเต็มด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมภายใต้แบรนด์ EQ Power 

 

 

          Mercedes-Benz C300e AMG Sport เป็นรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด ดีไซน์สปอร์ตที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า EQ Power เจเนอเรชันที่ 3 ที่มาพร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมจากเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1,991 ซีซี พร้อมระบบส่งกำลังอัตโนมัติ 9 จังหวะแบบ 9G-TRONIC ที่ให้กำลังสูงสุด 320 แรงม้า ให้แรงบิดสูงสุด 700 นิวตัน-เมตร

 

 

          เมื่อผสานกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลังสูงสุดดีขึ้นอีกที่ 122 แรงม้า (90 กิโลวัตต์) จึงช่วยมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เป็นที่สุด ทั้งการช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถขับขี่ด้วย E-Mode ได้ไกลกว่าเดิมถึง 30% และมอบอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร ที่สามารถทำได้ในเวลาเพียง 5.4 วินาที

 

 

          ในส่วนรูปลักษณ์ภายนอกของ Mercedes-Benz C300e AMG Sport โดดเด่นด้วยไฟ LED ทั้งด้านหน้า และด้านหลังจึงทำให้มองเห็นรถยนต์คันนี้ได้ชัดขึ้น และช่วยเพิ่มความปลอดภัยมากขึ้น

 

 

          พร้อมชุดตกแต่งภายนอกแบบ AMG Body styling พร้อม Night Package สีดำเงาที่ช่วยเติมสัมผัสของความสปอร์ตให้โดดเด่นยิ่งขึ้น

 

 

          ภายในห้องโดยสารได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อสะท้อนให้เห็นส่วนผสมอันหรูหราของการนำเสนอความสะดวกสบายและเทคโนโลยีภายใต้ดีไซน์ที่ยอดเยี่ยม

 

 

          โดยเฉพาะระบบความบันเทิง Audio 20 ที่พร้อมตอบรับทุกความต้องการ สามารถใช้งานได้ทั้งบนหน้าจอสัมผัสขนาด 10.25 นิ้วและบนพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชันการเชื่อมต่อสมาร์ตโฟน พร้อมระบบ Apple CarPlay พร้อมไฮไลต์ของการปรับเปลี่ยนแสงในห้องโดยสารได้สูงสุดถึง 64 สี เติมเต็มบรรยากาศของห้องโดยสารที่ผู้ขับขี่ชอบและเติมเต็มอารมณ์การขับขี่ที่ต้องการได้ทุกครั้ง

 

 

ราคาจำหน่ายของ Mercedes-Benz C300e AMG Sport อยู่ที่ 2,699,000 บาท

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook