เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 16 เมษายน 2563 - 16:08

Honda City Hatchback 2020 กับภาพเรนเดอร์ชิ้นใหม่ ที่จะมาเสียบแทน Jazz ในอาเซียนช่วงปลายปีนี้

 

          ตั้งแต่มีภาพหลุดที่เป็นภาพสิทธิบัตรของรถซิตี้คาร์แบบ 5 ประตู ที่ว่ากันว่าน่าจะเป็น Honda City Hatchback จากเว็บไซต์ในประเทศอินโดนีเซียหลุดออกมานั้น บรรดาสำนักข่าวจากต่างประเทศได้เริ่มที่จะปะติดปะต่อภาพ และเรื่องราวของ Honda City Hatchback 2020 ตัวใหม่นี้ ไม่ว่าจะเป็นการเรนเดอร์ภาพเสมือนจริงออกมาว่า Honda City Hatchback 2020 จะมีหน้าตาเป็นอย่างไร 

          โดยล่าสุดทาง indianautosblog.com สำนักข่าวยักษ์ใหญของอินเดียได้เผยภาพเรนเดอร์อีกชิ้นของ Honda City Hatchback 2020 ออกมา หลังจากที่ทาง paultan.org ได้เคยนำผลงานเรนเดอร์ของ Honda City Hatchback 2020 ออกมาแล้วเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งเท่ากับเป็นการตอกย้ำว่า ข่าวการมาของ Honda City Hatchback 2020 ที่จะเปิดตัวในเอเซีย และละแวกอาเซียน รวมถึงในประเทศไทยบ้านเรานั้นคงเป็นจริง

 

 

          โดยภาพเรนเดอร์ของ Honda City Hatchback 2020 ที่ทาง indianautosblog.com นั้น เป็นผลงานของ Shoeb Kalania ศิลปินยอดฝีมือในการเรนเดอร์ภาพ โดยในส่วนด้านหน้าทั้งหมดจนมาถึงเสา B-Pillar ยกดีไซน์ และรูปแบบมาจาก Honda City โฉมใหม่ ที่วางจำหน่ายในบ้านเราอยู่ขณะนี้มาทั้งชุด ไม่ว่าจะเป็นชุดไฟหน้า LED กระจังหน้าเป็นโครเมี่ยมที่หรูหรา

 

 

          ที่แตกต่างคงจะเป็นในส่วนหลังคาด้านท้ายที่โค้งลง และเสริมด้วยประตูบานที่ 5 ด้านหลัง พร้อมกับเสริมแตางด้านท้ายของ Honda City Hatchback 2020 ในดูสปอร์ตลงตัวมากขึ้นทั้งในชุดไฟท้าย และกันชนท้าย

 

 

          ด้านขุมพลังของ Honda City Hatchback 2020 อย่างที่หลายๆสำนักข่าวนำเสนอข้อมูลไปต่างคิดว่าน่าจะเป็นขุมพลังเครื่องยนต์ตัวเดียวกับที่อยู่ในตัว Honda City 2019 ขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน TURBO 3 สูบ 1.0 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 122 แรงม้า

 

 

       ส่วยขุมพลังอีกตัวคาดว่าจะเป็นขุมพลังเครื่องยนต์ไฮบริดที่ติดตั้งอยู่ในตัว Jazz e: HEV ที่เป็นเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 1.5 ลิตร ทำงานผสานกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลังสูงสุด 109 แรงม้า แรงบิดอยู่ที่ 253 นิวตัน-เมตร

 

 

          สำหรับ Honda City Hatchback 2020 อาจมีความเป็นไปได้สูงที่จะถูกทำตลาดในอาเซียน รวมถึงประเทศไทยด้วย ส่วนจะเข้ามาแทนที่ Honda Jazz โฉมปันจุบันก็มีความเป็นไปได้ หรือจะเป็นการเสริมไลน์ในตลาด คงต้องจับตาดูกัน ในช่วงปลายปีนี้ในค่าย Honda มีการขยับอย่างแน่นอน  

 

Cr.indianautosblog.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook