เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 27 มีนาคม 2563 - 14:10

BMW 630i GT M Sport สุดยอดยนตกรรมที่มากับความหรูหราเต็มรูปแบบ เคาะราคาใหม่ในไทยเริ่มที่ 4.39 ล้านบาท

 

          นอกจากที่ทาง BMW ประเทศไทยได้เผยโฉม BMW X6 xDrive30d M Sport  และ BMW M8 Competition Coupe 2 สายพันธุ์ตัวแรงในตระกลู M แล้ว ยังได้เปิดตัว BMW 630i GT M Sport อีกหนึ่งยนตกรรมสุดหรูของตระกลู M จากค่ายใบพัดฟ้า-ขาว ที่ส่งตรงมาจากประเทศเพื่อนบ้านมาเลเซีย เข้ามาจำหน่ายในเมืองไทย 

 

 

          โดย BMW 630i GT M Sport เป็นสปอร์ตแฮทช์แบ็คที่จะเข้ามาเติมเต็มความสมบูรณ์แบบที่มาพร้อมความสปอร์ต หรูหราสุดพรีเมี่ยม อีกทั้งยังตอยโจทย์การใช้งานอย่างเตืมรูปแบบด้วยห้องดโยสารที่ออกแบบอย่างกว้างขวาง และยังมาพร้อมความความเทคโนโลีที่ล้ำสมัยแบบสุดๆ ตามแบบฉบับรถจากดินแดนเยอรมนี 

 

 

          BMW 630i GT M Sport ได้รับการออกแบบภายนอกให้สื่อถึงเอกลักษณ์ที่สะดุดตา และทรงพลัง โดยเฉพาะดีไซน์สัดส่วนรูปลักษ์ได้อย่างลงตัว และสง่างาด้วยเส้นสายที่โฉบเฉี่ยว จึงทำให้ตัวรถดูสปอร์ต

 

 

          เสริมเติมเต็มด้วยเทคโนโลยีด้วยไฟหน้า Adaptive LED ที่ปรับตามทิศทางหมุุนของพวงมาลัย มาพร้อมกับเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นของทาง BMW ด้วยกระจังหน้าทรงไตคู่ขนาดใหญ่ ในส่วนหลังคาดีไซน์ลาดต่ำในสไตล์คูเป้บรรจบกับส่วนท้ายของรถ ไฟท้ายในดีไซน์ทรงสามมิติโดดเด่นสะกดทุกสายตาทีมองเห็น เสริมความสปอร์ตด้วยชุดแอโรไดนามิกส์แบบ M

 

 

          ในห้องโดยสารของ BMW 630i GT M Sport ออกแบบมาโดยคำนึงถึงผู้ขับขี่เป็นสำคัญ มาพร้อมกับพื้นที่โดยสารภายในห้องโดยสารโอ่อ่ากว้างขวาง

 

 

          เบาะที่นั่งฝั่งคนขับปรับยกสูงเพื่อวิสัยทัศน์ที่กว้างรอบด้านยิ่งขึ้นของ อีกทั้งการจัดวางปุ่มควบคุมต่าง ๆ อยู่บนพื้นฐานของหลักการยศาสตร์ เพื่อมอบความพึงพอใจยิ่งขึ้นระหว่างขับขี่ นอกจากนั้นเส้นสายการออกแบบ และวัสดุแสดงถึงความประณีตและความเหนือระดับ 

 

 

          ในส่วนเบาะที่นั่งด้านหลังดีไซน์ให้กว้างขวางสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น มาพร้อมกระโปรงท้ายที่เปิดปิดอัตโนมัติด้วยระบบไฟฟ้า พนักพิงเบาะหลังแบ่งพับแบบ 40:20:40 ยังสามารถพับให้ราบได้ด้วยปุ่มในกระโปรงท้าย ฝาปิดช่องเก็บสัมภาระแบบสองชิ้นในโครงสร้างแข็งแกร่งทนทาน และสามารถพับเก็บไว้ใต้พื้นกระโปรงท้ายได้

 

 

          BMW 630i GT M Sport ยกระดับความสะดวกสบายในการขับขี่ พร้อมห้องโดยสารที่โอ่อ่ากว้างขวางเพื่อความผ่อนคลายในการเดินทาง มาในเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ทำงานคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะแบบ Sport Steptronic ส่งพละกำลังสูงสุด 190 กิโลวัตต์ / 258 แรงม้า ที่ 5,000 – 6,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตรที่ 1,550 – 4,400 รอบต่อนาที จึงเร่งความเร็วจากหยุดนิ่งสู่ 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 6.3 วินาที และทำความเร็วสูงสุดได้ 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ทั้งยังมีช่วงล่างแบบถุงลมปรับระดับอัตโนมัติติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

 

 

          BMW 630i GT M Sport มาพร้อมระบบควบคุมและแสดงผลชั้นเยี่ยม นำเสนอที่สุดแห่งความครบถ้วนในการควบคุมรถยนต์ การนำทาง รวมถึงฟังก์ชั่นการสื่อสารและระบบความบันเทิงที่ครบเครื่องอย่างไม่มีใครเทียบ แผงคอนโซลหน้ามาพร้อมกับหน้าปัดดิจิทัลขนาด 12.3 นิ้ว และหน้าจอระบบสัมผัส Control Display ความละเอียดสูงขนาด 10.25 นิ้ว มอบความสะดวกสบายด้วย BMW ConnectedDrive มาพร้อมระบบการสั่งงานด้วยเสียง (Intelligent Voice Control Assistance) กล้องรอบทิศทาง (Surround View Camera) และระบบการสั่งงานด้วยการเคลื่อนไหวของมือ (BMW gesture control)

 

 

          ทั้งยังเสริมความล้ำสมัยด้วยระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นระบบแจ้งเตือนและป้องกันการชนที่ครอบคลุมทั้งยานพาหนะและคนเดินถนน ระบบสนับสนุนการควบคุมพวกมาลัยและการเปลี่ยนเลน พร้อมฟังก์ชั่นป้องกันการชนด้านข้าง ระบบแจ้งเตือนรถตัดหน้า ระบบ Evasion Aid ที่ลดโอกาสการเกิดอุบัติเหตุในกรณีที่รถคันหน้าเบรกกะทันหัน ระบบควบคุุมความเร็วคงที่พร้อมฟังก์ชั่น Stop & Go รวมไปถึงการจอดรถยนต์โดยควบคุมด้วยกุญแจ (Remote Controlled Parking) และจอแสดงข้อมูลการขับขี่ BMW Head-Up Display

 

 

          BMW 630i GT M Sport ในตลาดเมืองไทยมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 4,399,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook