เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 14 มกราคม 2558 - 13:14

Mercedes Benz GLA-Class 2014-2015 ราคา รีวิว เมอร์เซเดส เบนซ์ จีแอลเอ คลาส 2014-2015 ราคา รีวิว

 

Mercedes Benz GLA-Class 2014-2015 ราคา รีวิว เมอร์เซเดส เบนซ์ จีแอลเอ คลาส 2014-2015 ราคา รีวิว

 

          Mercedes Benz GLA-Class (เมอร์เซเดส เบนซ์ จีแอลเอ คลาส) รถ SUV ที่มีความโดดเด่นในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นภายนอกที่ดูสปอร์ต ภายในที่ให้ความหรูหรา เครื่องยนต์ที่มาพร้อมขุมพลัง และความปลอดที่ได้รับมาตราฐาน

 

การออกแบบภายนอก



          Mercedes Benz GLA-Class (เมอร์เซเดส เบนซ์ จีแอลเอ คลาส) ได้มาพร้อมความโดดเด่นด้านหน้า ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าขนาดใหญ่ที่มาพร้อมสัญลักษณ์ดาวสามแฉก เสริมความหล่อด้วยไฟหน้า LED ที่ทำงานภายใต้เทคโนโลยีใยแก้วนำแสง ทั้งด้านหน้า และด้านหลัง ต่อด้วยฝากระโปรงหน้าพร้อมเพาเวอร์โดม และแผงกันกระแทกที่สวยงามทันสมัย ซึ่งเป็นแบบฉบับของรถยนต์สไตล์ SUV ทำให้รถคันนี้เป็นที่ดึงดูดทุกสายตาให้จดจ้อง

 

การออกแบบภายใน



          เมอร์เซเดส เบนซ์ จีแอลเอ คลาส ได้ออกแบบโครงสร้างเป็นแนวนอน ทำให้ภายในห้องโดยสารสะท้อนความสปอร์ตอย่างเด่นชัด อีกทั้งยังเพิ่มความหรูหราด้วยความพิถีพิถันในการเลือกวัสดุ และการเคลือบเงาด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียด แต่ที่สำคัญทาง เบนซ์ ยังได้ออกแบบโดยเน้นความถูกต้องตามหลักสรีรศาสตร์อีกด้วย อาทิจอดิสเพลย์แสดงข้อมูลส่วนกลางอยู่ในตำแหน่งที่มองเห็นได้อย่างชัดเจน และและคอนโซลกลางที่จัดวางปุ่มควบคุมต่าง ๆ ในตำแหน่งที่ควบคุมได้ง่ายดาย นอกจากนี้ยังได้ออกแบบให้มีพื้นที่สำหรับความเป็นส่วนตัว กับความสะดวกสบายในการนั่งระหว่างการเดินทาง

 

ความสะดวกสบาย



          Mercedes Benz GLA-Class ได้มอบความสะดวกสบายในการเดินทางให้กับคุณอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเบาะนั่งผู้ขับขี่ปรับด้วยระบบไฟฟ้า ที่สามารถจัดเก็บตำแหน่งการปรับเบาะที่นั่งที่แตกต่างกันได้ถึง 3 ชุด ต่อด้วยระบบปรับอากาศ ที่ประกอบไปด้วยระบบทำความอุ่น ระบบระบายอากาศและระบบทำความเย็น ซึ่งสามารถควบคุมได้ง่ายผ่านสวิตช์ควบคุม 3 ตัว กับพวงมาลัยมัลติฟังก์ชันหุ้มด้วยหนัง พร้อมปุ่มฟังก์ชันการใช้งาน 12 ปุ่ม และหน้าจอแสดงข้อมูลส่วนกลาง ที่จะทำหน้าที่แสดงเมนูข้อมูลต่าง ๆ ที่สำคัญของรถ อีกทั้งยังมีระบบมัลติมีเดีย ที่จะเพิ่มอรรถรสในการเดินทางให้มีแต่ความสุข ความเพลิดเพลิน โดยเริ่มจากเครื่องเล่น CD, MP3, WMA และ AAC อีกทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อโทรศัพท์เคลื่อนที่ Bluetooth และ USB ซึ่งทำงานร่วมกับหน้าจอแสดงข้อมูลส่วนกลางขนาด 14.7 ซม. ที่จะทำหน้าที่แสดงปกอัลบั้ม แสดงชื่อศิลปิน ชื่อเพลง และอัลบั้มสำหรับแทร็กที่กำลังเล่นอยู่

เบาะนั่งผู้ขับขี่ปรับด้วยระบบไฟฟ้า
 
 
พวงมาลัยมัลติฟังก์ชันหุ้มด้วยหนัง
 
 
ระบบปรับอากาศ
 
 
 วิทยุ-ซีดี Audio 20
 
 
การเชื่อมต่อสื่อบันเทิง
 
 

ด้านเครื่องยนต์



          Benz GLA-Class มากับเครื่องยนต์ 4 สูบ 1.6 ลิตร ที่สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 215 กม./ชม. พร้อมนวัตกรรม และเทคโนโลยีที่ได้รับการับรองการผ่านมาตรฐานไอเสีย Euro 6 อาทิการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบไดเรคอินเจคชั่นแรงดันสูงที่แม่นยำ และปรับปรุงกระบวนการเผาไหม้ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเพิ่มแรงบิดที่สูงในรอบความเร็วเครื่องยนต์ ด้วยการปรับปรุงแรงดันจุดระเบิด และการทำงานของเทอร์โบชาร์จ ปิดท้ายด้วยวาล์วแบบแปรผัน ซึ่งจะทำหน้าที่ลดน้ำหนัก และแรงเสียดทานภายใน ทำให้สามารถควบคุมรถได้ตามที่ต้องการ นอกจากนี้ Benz ยังเพิ่มอัตราการเร่ง และความประหยัดน้ำมันให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นไปอีก ด้วยการติดตั้งเกียร์อัตโนมัติเดินหน้า 7 จังหวะ

เกียร์อัตโนมัติเดินหน้า 7 จังหวะ
 
 

ความปลอดภัย



          เบนซ์ จีแอลเอ คลาส ได้เน้นในเรื่องความปลอดภัยไม่น้อยหน้าด้านอื่นๆ โดยได้ทำการติดตั้งระบบที่คอยปกป้องคุณจากอันตรายต่างๆ อาทิ ระบบ ATTENTION ASSIST ที่จะทำหน้าที่เตือนอาการเหนื่อยล้าขณะขับขี่ ด้วยสัญญาณภาพ และเสียง ต่อด้วยระบบรักษาระดับความเร็ว และจำกัดความเร็ว ซึ่งจะช่วยให้คุณได้รับความผ่อนคลาย และการประหยัดน้ำมัน เสริมด้วยกล้องแสดงภาพด้านหลัง ที่จะคอยช่วยคุณเวลาถอยรถให้มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น และระบบกันสะเทือน ที่จะทำหน้าที่ปรับสปริงให้เหมาะกับสภาพถนน ปิดท้ายด้วยถุงลมนิรภัยที่จะช่วยป้องกันส่วนบนของลำตัว และศีรษะของผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้านหน้าทำให้การเดินทางของคุณ ไม่ว่าจะเจออุปสรรคอะไร ก็สามารถมั่นใจได้ว่า Benz GLA-Class จะพาคุณก้าวข้ามอุปสรรคไปได้อย่างง่ายดาย

 ระบบ ATTENTION ASSIST
 
 
กล้องมองหลัง
 
 
ระบบรักษาระดับความเร็ว และจำกัดความเร็ว
 
 
ถุงลมนิรภัย
 
 

มิติ

ด้านบน
 
 
ด้านหน้า/ด้านหลัง
 
 
ด้านข้าง

 

ราคา Mercedes Benz GLA-Class เมอร์เซเดส เบนซ์ จีแอลเอ คลาส

  • Mercedes Benz GLA-Class เมอร์เซเดส เบนซ์ จีแอลเอ คลาส ราคา 2,470,000 บาท

 

          หากท่านใดสนใจ Mercedes Benz GLA-Class (เมอร์เซเดส เบนซ์ จีแอลเอ คลาส) สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลรายละเอียดได้ที่ศูนย์ เบนซ์ ทั่วประเทศ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook