เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 14 มกราคม 2558 - 12:59

Mercedes Benz GL-Class 2014-2015 ราคา รีวิว เมอร์เซเดส เบนซ์ จีแอล คลาส 2014-2015 ราคา รีวิว

 

Mercedes Benz GL-Class 2014-2015 ราคา รีวิว เมอร์เซเดส เบนซ์ จีแอล คลาส 2014-2015 ราคา รีวิว

 



          Mercedes Benz GL-Class (เมอร์เซเดส เบนซ์ จีแอล คลาส) ที่สุดแห่งความเป็นยนตรกรรมรถ SUV สไตล์หรูหรา ด้วยภายในที่มาพร้อมความสะดวกสบายอย่างครบครัน และเครื่องยนต์ที่มีพลังมหาศาล โดดเด่นด้วยระบบความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพ พร้อมจะปกป้องจากอุบัติเหตุทุกสถานการณ์

 

รูปลักษณ์ภายนอก



          Mercedes Benz GL-Class ได้มาพร้อมการดีไซน์ภายนอกที่มีความโดดเด่นสะดุดตาจากจุดศูนย์กลาง ที่ไม่อาจละสายตาไปจากรถคันนี้ได้ ด้วยกระจังหน้าที่สวยงาม พร้อมสัญลักษณ์ดาวสามแฉก เสริมด้วยไฟหน้า LED ดีไซน์โฉบเฉี่ยว ด้านข้างตัวรถได้ออกแบบให้มีเส้นสายที่บ่งบอกถึงพลังในการขับเคลื่อน ส่วนด้านท้ายได้ติดตั้งไฟท้าย LED ที่มีสองโทนสี ภายใต้เทคโนโลยี เคเบิ้ลใยแก้วนำแสง เสริมความหรูหราด้วยคิ้วโครเมียมที่บานประตู และแผงด้านข้าง ทำให้รถคันนี้เป็นการผสมผสานที่ลงตัว

 

รูปลักษณ์ภายใน



          Mercedes Benz ได้เน้นการออกแบบภายในห้องโดยสารให้มีขนาดกว้าง เสริมด้วยวัสดุคุณภาพสูง และความประณีตพิถีพิถันของการผลิตด้วยมือ พร้อมจะเปิดประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือน โดยคุณสามารถเข้าห้องโดยสารได้ง่าย และสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เนื่องจากได้ติดตั้งระบบ EASY-ENTRY ที่จะทำหน้าที่ปรับตำแหน่งของเบาะนั่ง และพวงมาลัย อีกทั้งเบาะหลังยังสามารถแบ่งได้หลากหลายรูปแบบ ซึ่งทำการปรับได้ด้วยระบบไฟฟ้า

 

ความสะดวกสบาย



          GL-Class ได้ติดตั้งระบบอำนวยความสะดวกสบายมาให้คุณอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นไฟเรืองแสงล้อมรอบห้องโดยสาร ซึ่งสามารถลดระดับความสว่างของแสงและมี 3 โทนแสงให้เลือกคือ solar, neutral และ polar ต่อด้วยระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติ THERMOTRONIC โดยระบบนี้จะรักษาระดับอุณหภูมิที่ตั้งไว้ให้คงที่โดยอัตโนมัติ รวมถึงยังป้องกันฝุ่นละออง และก๊าซมีพิษไม่ให้เข้ามาในห้องโดยสาร ปิดท้ายด้วยชุดหน่วยความจำด้านหน้า ที่มีให้ถึง 3 ชุด โดยเลือกการปรับตำแหน่งด้วยการใช้ปุ่มควบคุมไฟฟ้า ทำให้ง่ายต่อการปรับตำแหน่งของเบาะ กระจกมองข้าง และพวงมาลัย

ไฟเรืองแสงล้อมรอบห้องโดยสาร
 
 
ระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติ THERMOTRONIC
 
 
ชุดหน่วยความจำด้านหน้า
 
 

ด้านเครื่องยนต์ และสมรรถนะ



          Benz ได้วางเครื่องยนต์ดีเซล 6 สูบ ลงใน GL-Class ซึ่งมีขนาด 2,987 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที โดยสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 220 กม./ชม. แต่ GL-Class ตัวนี้ไม่ได้มาพร้อมความแรงอย่างเดียว แต่กลับมาพร้อมการลดพลังงานเชื้อเพลิง และการปล่อยไอเสีย เนื่องจากได้ติดตั้งระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบคอมมอนเรลไดเรคอินเจคชั่นเจนเนอเรชั่นที่ 3 พร้อมเทคโนโลยี BlueTEC เทอร์โบชาร์จเจอร์ที่ใช้การทำงานของระบบไอเสีย และอินเตอร์คูลลิ่ง นอกจากนี้ทาง เบนซ์ ยังได้เสริมความเร็ว และความประหยัดด้วยเกียร์อัตโนมัติ 7G-TRONIC PLUS ทีทำให้ช่วงห่างระหว่างเกียร์สูง และเกียร์ต่ำกว้างขึ้น พร้อมทั้งลดช่วงว่างระหว่างตำแหน่งเกียร์ จึงได้ความนุ่มนวล และพลังของเครื่องยนต์ที่มากขึ้น

เกียร์อัตโนมัติ 7G-TRONIC PLUS
 
 

ระบบช่วงล่าง



          เมอร์เซเดส เบนซ์ จีแอล คลาส ได้อกกแบบช่วงล่างให้มีการขับขี่ที่นุ่มนวลสะดวกสบายเป็นพิเศษด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ด้วยระบบรักษาสมดุลของตัวถังขณะเข้าโค้ง และขับขี่แบบออฟโรด ซึ่งจะทำหน้าที่ลดองศาการเอียงของตัวรถเมื่อเข้าสู่ทางโค้ง ให้ระดับการเอียง และการโคลงของรถเป็นไปอย่างเหมาะสม รวมถึงช่วยยึดเกาะพื้นผิวถนนอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นสำหรับการขับขี่ในแบบออฟโรด ต่อด้วยพวงมาลัยเพาเวอร์แบบปรับน้ำหนักตามความเร็วรถ และระบบกันสะเทือนแบบอากาศพร้อมระบบควบคุมระดับ ADS ซึ่งระบบนี้ทำงานร่วมกับการปรับรับแรงสั่นสะเทือนโดยอัตโนมัติ ที่ทำงานไปตามสถานการณ์การขับขี่อย่างต่อเนื่อง ทำให้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบังคับควบคุม และลดแรงต้านอากาศ รวมถึงยังช่วยลดความสิ้นเปลืองของน้ำมันเชื้อเพลิงอีกด้วย

ระบบรักษาสมดุลของตัวถังขณะเข้าโค้ง และขับขี่แบบออฟโรด
 
 
ระบบกันสะเทือนแบบอากาศพร้อมระบบควบคุมระดับ ADS
 
 

ความปลอดภัย



          เบนซ์ จีแอล คลาส ยังได้เน้นในเรื่องของความปลอดภัยเป็นที่ตั้ง ไม่ว่าจะเป็นระบบเบรค ABS ที่จะช่วยป้องกันการล็อคของล้อ ต่อด้วยระบบรักษาความเร็ว และจำกัดความเร็ว โดยจะจดจำการจำกัดความเร็วที่แสดงให้เห็นบนป้ายสัญญาณจราจร และแสดงความเร็วสูงสุดที่อนุญาตบนแผงหน้าปัด รวมถึงกล้องแสดงภาพ 360 องศา โดยประกอบไปด้วยกล้องระยะใกล้ 4 ตัวและชุดควบคุม ซึ่งกล้องแสดงภาพครอบคลุมพื้นที่เกือบ 3 เมตรทั้งด้านหน้า และด้านหลังของรถ โดยภาพนี้จะแสดงให้เห็นในจอแสดงข้อมูลด้านหน้า เสริมความปลอดภัยด้วยถุงลมนิรภัยคู่หน้า เพื่อปกป้องในบริเวณส่วนของศีรษะและลำตัวในกรณีเกิดการชนปะทะ ทำให้การเดินทางเป็นไปด้วยความมั่นใจ ว่า Mercedes Benz GL-Class จะพาคุณเดินทางด้วยความปลอดภัย

ระบบรักษาความเร็ว และจำกัดความเร็ว
 
 
ระบบส่องสว่างอัจฉริยะ
 
 
ไฟท้าย LED พร้อมเทคโนโลยี fiber optic
 
 
กล้องแสดงภาพ 360 องศา
 
 
ถุงลมนิรภัยคู่หน้า
 
 

มิติ

ด้านหน้า/ด้านหลัง
 
 
ด้านข้าง
 
 
หลังคา
 

 

ราคา Mercedes Benz GL-Class เมอร์เซเดส เบนซ์ จีแอล คลาส

  • Mercedes Benz GL-Class เมอร์เซเดส เบนซ์ จีแอล คลาส ราคา 8,990,000 บาท

 

          หากท่านใดสนใจรถ SUV สุดหรู Mercedes Benz GL-Class เมอร์เซเดส เบนซ์ จีแอล คลาส คันนี้ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ศูนย์ เบนซ์ ทั่วประเทศ

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook