เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 14 มกราคม 2558 - 12:41

BMW X4 2014-2015 ราคา รีวิว บีเอ็มดับเบิลยู X4 2014-2015 ราคา รีวิว

 

BMW X4 2014-2015 ราคา รีวิว บีเอ็มดับเบิลยู X4 2014-2015 ราคา รีวิว

 



          BMW X4 (บีเอ็มดับเบิลยู X4) รถยนต์อเนกประสงค์ที่มาพร้อมการดีไซน์ที่โดดเด่น เพิ่มความน่าหลงใหลด้วยห้องโดยสารภายใน เสริมด้วยเครื่องยนต์ที่อัแน่นไปด้วยขุมพลัง และความประหยัด

 

การออกแบบภายนอก



          BMW X4 ได้มาพร้อมการดีไซน์ภายนอกที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมที่จะดึงดูดทุกสายตาให้จับจ้อง ด้วยกระจังหน้ารูปทรงไตคู่ บวกกับช่องลมขนาดใหญ่ เสริมความสปอร์ตด้วยกันชนหน้า อีกทั้งยังออกแบบเส้นสายด้านข้างตัวรถให้สื่อถึงความมีพลัง ส่วนด้านท้ายรถยังได้ออกแบบกันชนหลังให้มีความแข็งแกร่ง เสริมความโดดเด่นด้วยไฟท้าย LED ซึ่งทุกอย่างได้ผสมผสานกันอย่างลงตัว เกิดเป็นรถที่สมบูรณ์แบบขึ้นมา

ด้านหน้าดีไซน์สปอร์ต ที่แฝงไว้ด้วยความดุดัน
 
 
เส้นสายด้านข้างตัวรถให้สื่อถึงความมีพลัง
 
 
ไฟท้าย LED
 
 

การออกแบบภายใน

          ภายในห้องโดยสาร บีเอ็มดับเบิลยู X4 ได้ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นหุ้มด้วยหนังแท้ และคันเกียร์สไตล์สปอร์ต ที่สามารถตอบสนองทุกการควบคุมได้อย่างง่ายดาย บวกกับตำแหน่งที่จัดวางแผงคอนโซล และจอแสดงผล ซึ่งให้ผู้ขับขี่เป็นศูนย์กลางของการควบคุม ทำให้การควบคุมระบบต่างๆของรถเป็นไปด้วยความง่ายดาย นอกจากนี้ BMW ยังได้ออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง และโปร่งสบาย ทำให้การเดินทางเต็มไปด้วยความสุข

พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นหุ้มด้วยหนังแท้
 
 
คันเกียร์สไตล์สปอร์ต
 
 

บลูทูธออฟฟิต



          โดยฟังก์ชั่นนี้จะทำหน้าที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนของท่านผ่านบลูทูธหรือสายเชื่อมต่อ USB โดยคุณสามารถเช็ค email, บันทึกส่วนตัว, ตารางการนัดหมาย และข้อความต่างๆ ผ่านจอแสดงผลภายในรถที่สำคัญยังสามารถอ่านออกเสียงข้อความผ่านระบบเครื่องเสียงภายในรถได้อีกด้วย

เช็ค email
 
 
ตารางการนัดหมาย 
 
 

ระบบอำนวยความสะดวก



          BMW X4 ได้ติดตั้งระบบต่างๆ มากมาย เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้กับคุณในทุกการเดินทาง โดยเริ่มจากระบบแผนที่นำทางรุ่น Professional พร้อมปุ่มควบคุม iDrive และระบบสัมผัส อีกทั้งยังได้ติดตั้งจอภาพ LCD ขนาด 8.8 นิ้ว ที่สามารถแบ่งการแสดงผลได้ 2 รูปแบบ ถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับการอ่าน รวมถึงยังรองรับการเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือผ่าน Bluetooth, USB และระบบสั่งงานด้วยเสียง เสริมความอรรถรสด้วยเครื่องเล่น DVD ฮาร์ดดิสขนาดความจุ 20 กิกะไบต์สำหรับไฟล์เสียง ทำให้การเดินทางเต็มไปด้วยความเพลิดเพลิน และผ่อนคลาย

ระบบแผนที่นำทางรุ่น Professional
 
 

ด้านเครื่องยนต์



          BMW X4 ได้มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ 16 วาล์ว เทคโลโลยี BMW TwinPower Turbo ให้กำลังสูง 190 แรงม้า อัตราเร่งความเร็วจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ในเวลาเพียง 8 วินาที แรงบิด 212 นิวตันเมตร อัตราการใช้เชื้อเพลิงเพียง 20 กิโลเมตร/ลิตร และระดับการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เพียง 131 กรัม/กิโลเมตร ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ พร้อม Steptronic แบบสปอร์ต ที่รองรับการขับขี่ทุกไลฟ์สไตล์ อีกทั้งยังช่วยลดการใช้เชื้อเพลิง และยังลดเสียงของเครื่องยนต์ รวมถึงเพิ่มสมรรถนะของเครื่องยนต์ และเพิ่มความนุ่มนวลในการขับขี่ไปพร้อมๆ กัน

เครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ 16 วาล์ว 
 
 
เกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ พร้อม Steptronic
 
 

ระบบขับเคลื่อนอัจฉริยะ 4 ล้อ แบบ xDrive



          ซึ่งระบบขับเคลื่อนอัจฉริยะ 4 ล้อ แบบ xDrive จะทำหน้าที่ปรับตัวให้เข้ากับทุกสภาพถนน เพื่อทำให้ตัวรถมีความมั่นคง และเกาะถนนดีเยี่ยม รวมถึงยังมีส่วนช่วยในการกระจายแรงบิดระหว่างเพลาหน้า-หลัง ด้วยการปรับลดหรือเพิ่มแรงขับเคลื่อนไปยังเพลาต่างๆ ทำให้การเดินทางไม่ว่าใกล้หรือไกลแค่ไหน ก็จะคอยปกป้องคุณจากทุกสภาพถนน

 

ระบบพวงมาลัยแบบแปรผันตามการหมุน และความเร็ว



          เป็นระบบที่ช่วยให้การควบคุมเป็นไปอย่างอิสระ  และลดการออกแรงที่ใช้บังคับพวงมาลัยให้เหลือน้อยที่สุด อีกทั้งระบบจะช่วยปรับองศาการบังคับเลี้ยวอัตโนมัติ ให้สัมพันธ์กับความเร็ว และสภาพการขับขี่ โดยยเฉพาะการเลี้ยวโค้งอย่างกะทันหัน

 

เทคโนโลยีโครงสร้างน้ำหนักเบา



          X4 ได้ถูกสร้างขึ้นมาจากวัสดุล้ำสมัยที่มีน้ำหนักเบา ไม่ว่าจะเป็นอลูมิเนียมบริเวณกระโปรงหน้า และแชสซี รวมถึงการใช้เหล็กที่มีความแข็งแรงสูงในส่วนของตัวรถ ร่วมกับพลาสติกสมัยใหม่ และแมกนีเซียม ทำให้ลดภาระเรื่องน้ำหนัก แต่กลับเพิ่มความแข็งแรงให้กับตัวรถ

 

มิติ

 
 

ราคา BMW X4 

  • BMW X4 บีเอ็มดับเบิลยู X4 ราคา 4,999,000 บาท

 

          หากท่านใดสนใจใน BMW X4 บีเอ็มดับเบิลยู X4 สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ศูนย์ BMW ทั่วประเทศ

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook